“ซัน-แก้มบุ๋ม-บอส” ชวนชม ‘สวนเฟิร์นสไตล์แกเลอรี่’ ครั้งแรกในไทย! ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

เป็นสามศรีพี่น้อง (ในวงการ) ที่ชื่นชอบต้นไม้ และหลงใหลในธรรมชาติไม่แพ้กัน สำหรับ ซัน-ประชากร, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา และ บอส-จักรพันธ์ ล่าสุดเลยแท็กทีมกันมารวมตัวเฉพาะกิจในงาน “The Garden 2017” (เดอะ การ์เด้น 2017) ซึ่งจัดขึ้นโดย ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ที่นอกจากจะรวบรวมเฟิร์นแต่ละสายพันธุ์ และพันธุ์ไม้ประดับมากมาย มาจัดในสไตล์แกเลอรี่ภายใต้คอนเซปต์ ‘Fern Gallery’ เป็นครั้งแรกในไทย! แล้ว ยังมีกิจกรรมน่ารักๆ อีกเพียบ ณ เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์  เมื่อวันก่อน

The Garden 2017 (1)

The Garden 2017 (2)

ไม่เพียงแต่เสน่ห์ที่งดงามตามธรรมชาติเท่านั้น ที่ทำให้ทั้ง ซัน-แก้มบุ๋ม-บอส เดินหลงอยู่ในดงเฟิร์น! แต่ยังล้อมรอบไปด้วยซุ้มพันธุ์ไม้ประดับต่างๆ มากมาย งานนี้เลยชวนกันไปชมไปช็อปสุดเพลิน  โดยเฉพาะสาว แก้มบุ๋ม ที่ตาวาวเหมือนจะเหมาไปทั้งงาน พร้อมบอก “บุ๋มชอบต้นไม้มากๆ ชอบปลูกเองด้วย มีช่วงนึงปลูกต้นกระบองเพชรเป็นร้อยๆ เลย แล้วก็จะคอยดูว่าจะออกดอกเมื่อไหร่ เห็นแล้วมีความสุข ส่วนเฟิร์นเป็นไม้ที่เลี้ยงในร่มได้ เดี๋ยววันนี้ว่าจะเอากลับไปเลี้ยงไว้กลางบ้านเลยค่ะ (ยิ้ม)”

The Garden 2017 (13)

The Garden 2017 (8)

 

บอส บอก “เป็นคนชอบต้นไม้แต่ปลูกไม่เป็นครับ แต่ชอบอยู่กับมัน คือเห็นสีเขียวเยอะๆ แล้วรู้สึกสบายตา จริงๆ ถ้าพูดถึงต้นไม้ เราก็จะนึกไปถึงตามสถานที่ Outdoor แต่พอมาจัดในห้าง แล้วเป็นสไตล์ แกเลอรี่ด้วย ก็ยิ่งดูสดชื่นสวยเก๋ไปอีกแบบ”

The Garden 2017 (6)

ซัน เสริมปิดท้าย “ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้พันธุ์ไหน สำคัญคือเราต้องดูแลให้ดี เพราะเค้าเป็นความธรรมชาติที่มีชีวิต ถ้าโลกเราไม่มีต้นไม้ ก็ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นอีกมากมายเลย ส่วนตัวผมก็ปลูกไม่ค่อยเป็น แต่ชอบต้นไม้มากๆ เคยปลูกแต่กระบองเพชร เพราะมันดูแลง่าย มันอึดดี (หัวเราะ) ส่วนใครที่ชื่นชอบเฟิร์น ก็อย่าลืมแวะมาที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์กันนะครับ จัดถึงวันที่ 19 พ.ย. นี้เลย งานดีมากๆ”

The Garden 2017 (11)

 

 

 

 

พบกับความชุ่มชื้นบนพื้นที่สีเขียว และเสน่ห์ความงามของสวนเฟิร์นสุดยิ่งใหญ่ได้ที่งาน “The Garden 2017” ระหว่างวันที่  10-19 พฤศจิกายน 2560 ณ เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2947-5000 หรือ www.fashionisland.co.th

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“ซัน” ซี้!! “เป้” ทั้งในและนอกจอ แฮปปี้เล่นซีรีส์ “แต้มรัก”ดีใจแฟนๆ ชมเนื้อเรื่องสนุก >>

กราบค่ะแม่! “โฟกัส” สุดทนตัดปัญหายอมกราบเท้า หวังแฮปปี้แผ่นหนีแม่ผัวสายปั่น >>

เรื่องย่อละคร เรื่อง “สะใภ้ TKO” ช่อง GMM25 >>

“แก้มบุ๋ม-ท็อป”ท้าพิสูจน์ Hi-Kool ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง