“สายป่าน–อภิญญา” แชร์ประสบการณ์ยิ้มทั้งน้ำตา ชวนส่งความสุขผ่านหนังสือ “Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป”

ส่งยิ้มเพื่อทำบุญร่วมกันผ่านการร่วมบันทึกภาพรอยยิ้ม ในหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป” ของสำนักพิมพ์ “GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยฝีมือการการกดชัตเตอร์ของช่างภาพสาว “สุพัตรา หมั่นแสวง” จาก “เพจมานีมีใจ” (Maneemejai Photographer) ที่ต้องการให้ภาพของคนดังได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ ใน “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” หรือ Operation Smile Foundation ในการระดมทุนเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ งานนี้ สายป่านอภิญญา สกุลเจริญชัย นักแสดงสาวมากฝีมือ นำทีมบอกเล่าประสบการณ์รอยยิ้มทั้งน้ำตาของตนเอง

organic smile (1)

“ยิ้มที่เกิดจากความเศร้าสำหรับป่าน คือป่านเคยยืนมองกระจกแล้วก็เห็นตัวป่านเอง ตอนนั้นทั้งเศร้าและท้อมาก น้ำตามันไหลออกมาเยอะมากๆ มองตัวเองในกระจกแล้วเห็นเงาสะท้อนเป็นตัวเอง มันมีช่วงจังหวะแค่วูบหนึ่ง ที่ป่านมองเห็นหน้าพ่อแม่ป่านเป็นหน้าป่าน มันเหมือนเป็นภาพซ้อนที่เห็นพ่อกับแม่ในตัวเรา แล้วเรารู้สึกว่ามันเหมือนเป็นกำลังใจ แล้วมันเหมือนเป็นการผสมของเขาทั้งสองคนที่มันเหมือนตัวเรา ท้อไม่ได้ แล้วมันก็ยิ้มออกมา เป็นโมเมนต์แบบท้อไม่ได้แล้ว พ่อแม่อยู่กับเราตรงนี้ พวกเขาจะรู้สึกยังไงถ้าป่านท้อ ถ้าป่านแพ้

organic smile (2)

ซึ่งป่านดีใจมากนะคะ ที่ป่านได้มายิ้มกับหนังสือเล่มนี้ ป่านไม่รู้หรอกนะคะ ว่าบางคนเขาอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าสภาพจิตใจของเขาแย่ เพราะว่ารู้สึกว่ามันเป็นปกติ บางคนก็โทษโชคชะตา บางคนก็โทษวิทยาศาสตร์ พันธุกรรม แต่สำหรับบางคนมันอาจจะไม่มีผลเลยด้วยซ้ำ เพียงแต่ว่าสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเกิดจากอะไรก็แล้วแต่ เขายังต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปในวันพรุ่งนี้ จนกระทั่งวันสุดท้ายของชีวิตเขา ระหว่างทางตรงนี้ ตัวเขาเองอาจจะมีกำลังใจที่ดีอยู่แล้ว แต่สำหรับป่านคิดว่า คนรอบข้างก็สำคัญมากๆ สำหรับพวกเขา ดังนั้น การเป็นหนึ่งกำลังใจจะทำให้โลกของพวกเขาสวยมากขึ้น อยากให้ทุกคนช่วยทำให้โลกของพวกเขาสดใสมากขึ้นด้วยกัน ผ่านการซื้อหนังสือ Organic Smile หรือเพียงแค่คลิกชมคลิปของพวกเราทั้ง 25 คน ได้ที่ seeme.me/ch/organicsmile โดยไม่ skip โฆษณา ซึ่งรายได้ที่เกิดจากการชมคลิปและยอดขายหนังสือของพวกเราจะมอบให้มูลนิธิทั้งหมดค่ะ”

ติดตามหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป ราคา 399 บาท (304 หน้า) ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สายป่าน” สอบผ่าน!!! บทร้ายในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”ดีใจคนดูอินแห่คอมเมนต์แน่นทวิต

“ถุงแป้ง” สองบทบาทที่แตกต่าง “นเรศวรฯ เดอะซีรีส์-รสรินล่าแวมไพร์” ปรับลุคโตกว่าวัย >>

“ดารัณ” เตะ “สายป่าน” หน้าหงาย!!! โร่ขอโทษผิวคิวประคบน้ำแข็งด่วน >>

“สายป่าน-วุฒิ” ควงคู่ชมซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ผ่าน MONOMAX >>

“สายป่าน-เฟิน” ประชันเดือด !! ซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ช่อง MONO29 เร็วๆ นี้ >>