IME Group จับมือ oBike เตรียมอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ให้ผู้ชมคอนเสิร์ต เร็วๆ นี้

เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย “IME Group” บริษัทผู้จัดงานคอนเสิร์ต แฟนมีทติ้งศิลปินเอเชีย และศิลปินต่างประเทศชั้นนำของเอเชีย เข้าร่วมงานเปิดตัวจับมือกับ “oBike” บริษัทผู้ให้บริการจักรยานสาธารณะไร้สถานีจากประเทศสิงค์โปร์ ในการเป็นพันธมิตรสุดพิเศษภายในระยะเวลา 1 ปีต่อจากนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ชมที่จะเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตของบริษัท IME

ME Partnership 1

โดยโครงการนี้จะเริ่มต้นครั้งแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน กับงาน G.E.M World Tour ที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่ง oBike ไม่ได้เพียงแต่จะจัดเตรียมจักรยานสาธารณะไร้สถานีนี้ให้อยู่ใกล้กับจุดจัดงานคอนเสิร์ตของบริษัท IME แค่ในประเทศมาเลเซียเท่านั้น แต่ยังมีแพลนที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมชมงานของ IME ทุกท่าน ในประเทศสิงค์โปร์, ประเทศไทย และประเทศไต้หวันอีกด้วย

ME Partnership2

คุณ ไบรอัน โช ประธานกรรมการบริหาร และผู้บริหารสูงสุดบริษัท IME Group กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และจะได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกับการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง oBike เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับแฟนๆ ทุกท่านที่จะมาเข้าร่วมงานของเราในอนาคตอันใกล้นี้” และยังกล่าวต่อว่า “oBike ถือว่าเป็นผู้นำในการให้บริการจักรยานสาธารณะไร้สถานีชั้นนำของเอเชีย และยังมีความแข็งแกร่งในด้านการบริหารทางการตลาดอีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักในการร่วมมือกันเพื่อการจัดงานคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบของเราในอนาคตนั่นเอง”

และการที่จะได้ทำงานร่วมกันในเชิงกลยุทธ์ของเรานี้ยังจะช่วยให้แฟนๆ ของ IME สามารถซึมซับ และได้รับประสบการณ์คอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่ โดยไร้ข้อกังวลด้านการเดินทางของตนเอง และบรรเทาความขุ่นมัวที่พวกเขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง