“กัน” เล่นคู่ผู้หญิงครั้งแรก รับเขิน!!! ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

ทำเอาสาวๆ ตกหลุมรักทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับหนุ่มหน้าใส “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” จากบทบาท “ลิฟท์ออย” หนุ่มตลกชอบเห็นทุกคนมีรอยยิ้ม โดยเฉพาะสาวสวย “พัดลม” (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) ในซีรี่ส์วัยรุ่นกระแสแรง “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเขิน เพราะเป็นการเล่นคู่กับผู้หญิงครั้งแรก

gun

“กัน” เล่าว่า ในเรื่องรับบท “ลิฟท์ออย” ที่คอยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน โดยเฉพาะจะคอยดูแลและทำทุกอย่างเวลาปันปันเศร้า เรียกว่าเป็นลูกน้องปันปันมาตั้งแต่ยังเด็กๆ นิสัยจะเหมือนเด็ก ชอบหากิจกรรมทำในเวลาว่าง ซึ่งเหมือนกับตัวเองมากครับ เพราะปกติก็เป็นคนชอบหางานอดิเรกทำอยู่แล้ว เลยทำให้การรับบทนี้ง่ายมากๆ สำหรับผม และการรับบทนี้ก็เป็นการเล่นกับนักแสดงหญิงครั้งแรก ซึ่งปกติจะเล่นกับนักแสดงชายมาตลอด แต่ผมว่าเล่นกับผู้หญิงง่ายกว่า เพราะผู้หญิงยังมีโมเม้นอ่อนหวานน่ารัก เวลาเล่นก็เลยจะรู้สึกเขินๆ เหมือนกัน ซึ่งโดยรวมแล้วพอใจกับการแสดงครั้งนี้มาก เพราะได้แสดงในสิ่งที่เป็นตัวเรามากที่สุด กระแสตอนนี้ก็ดีมากๆ เลยครับ เพราะในเรื่องผมจะได้อยู่ใกล้ชิดปันปันมากกว่าคนอื่น ถึงจะออกแนวเป็นลูกน้องปันปันซะมากกว่า (หัวเราะ) ก็จะเห็นแฮชแท็กทีมลิฟท์ออยเยอะเลย แต่สุดท้ายแล้วใครที่เป็นคนแอบชอบ “พัดลม” ฝากติดตามและลุ้นไปพร้อมๆ กันนะครับ”

ติดตามชม “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV อัพเดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  FB : GMMTVOFFICIAL / IG : SecretSevenSeries / Twitter #SecretSevenSeries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>