“ทิชา พชรวรรณ” ชวนแฟนๆ ช่องMONO29 ร่วมสนุกลุ้นเที่ยวฟรีไปฟินที่โตเกียว

ช่อง “MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)”  ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมมอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆของช่อง กับกิจกรรม “เปิดดูหนังดีและซีรีส์ ลุ้นเที่ยวฟรี กับ Mono29Trip EP3 Amazing Tokyo” ตื่นตาตื่นใจพร้อมผจญภัยเหนือจินตนาการ ที่โตเกียวดิสนีย์ซี กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง แบบอะเมซิงสุดๆ เต็มอิ่มกับความสนุกสุดฟินแบบเอ็กคลูซีฟ (Exclusive) ในวันที่ 17 – 20 มกราคม 2561 พร้อมกับ 2 นักแสดงจากทางช่องMONO29  “กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” และ “ทิชา พชรวรรณ วาดรักชิต”  โดย ทิชา กล่าวว่า

ticha

 “โดยส่วนตัวเป็นคนชอบประเทศญี่ปุ่นมาก พอทางทีมงานทางช่อง MONO29 มาชวนร่วม ทริปนี้    ก็ตอบตกลงทันทีเลยคะ ที่ผ่านมาทิชาเคยมีโอกาสได้ไปเรียนที่ ญี่ปุ่น 1 ปี ตอนนั้นอยู่โอซาก้า ทำให้เราได้ใช้ชีวิตแบบ นักเรียนมัธยมปลายแบบญี่ปุ่นจริงๆ ค่ะ ซึ่ง ปกติทิชาจะไปเที่ยวญี่ปุ่นปีละ1-2 ครั้ง  รู้สึกประทับใจทุกอย่างที่เป็นญี่ปุ่นเลยคะ ทั้งอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง อากาศ รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เยอะเลย  สำหรับทริปนี้ผู้โชคดีจะได้พบกับกิจกรรมสุดอะเมซิ่งกันตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณขึ้นเครื่องจนถึงกลับประเทศไทยกันเลยทีเดียว รับรองว่าถ้าคุณได้ไปสัมผัสเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกับเรา คุณจะสนุกและประทับใจแน่นอนคะ

IF

 อย่าพลาด!!! กับกิจกรรมสุดพิเศษ เพียงตอบคำถามเกี่ยวกับหนังจากทางช่องMONO29  ในช่วงของ Hit Movie,Happy Family Time,Premium Blockbuster และ Midnight Cinema (1คำถาม/เรื่อง) แล้วส่ง SMS มาที่ 4155129  ในระหว่างวันที่ 15 – 30 พฤศจิกายนนี้  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono29.com หรือ Facebook Mono29TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO 29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” เสิร์ฟสุดยอด ซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส ลง “oneD ORIGINAL” เตรียมพบกับ ความมันส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉบับ UNCUT ทางแอปฯ เท่านั้น >>

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”