7 เหตุผล จาก 7 ซุปตาร์ ที่คุณไม่ควรพลาดซื้อปฏิทินช่อง3 ปี2561!

อลังการแฟนคลับล้นฮอลล์! เมื่อเหล่านักแสดงช่อง3 ยกทัพกันมาแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง3 ปี2561 ในงานโลตัส เอ็กซ์โป ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 9-12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา งานนี้ 7 ซุปตาร์ขวัญใจแฟนๆ แอบกระซิบถึงเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซื้อปฏิทินช่อง3 ไปฟังกันเล้ยยย !

7artist (8)

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ต้องซื้อ “ปฏิทินช่อง3”  เพราะ…ปฏิทินช่อง3 คู่ควรกับการเก็บมากครับ เราก็ทำออกมาให้แฟนๆได้ซื้อเก็บไว้ใช้กันทุกปี พิเศษทุกปี มีคอนเซ็ปต์ใหม่ๆให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน มีความสวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะปีนี้ห้ามพลาดเลยครับ ภาพสวยสุดๆ รับรองว่าคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน

7artist (4)

ท็อป-จรณ โสรัตน์              

ต้องซื้อ “ปฏิทินช่อง3”  เพราะ…ถ้าคุณไม่ได้ซื้อปฏิทินช่อง3 คุณก็ไม่ได้เห็นรูปสวยๆของนักแสดงที่คุณชื่นชอบสิครับ(หัวเราะ) นอกจากจะได้ดูรูปดาราที่ชื่นชอบแล้ว คุณก็สามารถนำมาให้นักแสดงเซ็นได้ด้วย อีก10ปี 20ปี ปฏิทินนี้ก็ยังมีคุณค่า มีความทรงจำครับผม

7artist (3)

ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์      

ต้องซื้อ “ปฏิทินช่อง3”  เพราะ…ปฏิทินปีนี้นะครับ ออกัสอยู่ในปฏิทินด้วย เป็นปีแรกครับ ซื้อกลับไปตั้งที่บ้าน เปิดรูปผมไว้ จะได้ฝันดีทุกคืนครับ (หัวเราะ)

7artist (7)

พีท-พชร จิราธิวัฒน์

                ต้องซื้อ “ปฏิทินช่อง3”  เพราะ…ปฏิทินสมัยนี้ ถ้าเราดูในมือถือ มันก็จะไม่ค่อยมีวันสำคัญอะไรบอกมากมาย แต่สำหรับปฏิทินของช่อง3 เรา ตั้งแต่ปีก่อนๆ จนถึงปีนี้ บอกเลยว่ามีวันสำคัญบอกแบบละเอียด ผมรู้สึกว่าสำคัญ เพราะทุกคนจะได้วางแผนได้ว่า วันหยุดนี้จะทำอะไร วันนี้เป็นวันสำคัญอะไร ที่สำคัญมีรูปสวยๆของพวกเราด้วยครับ

7artist (6)

แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด

ต้องซื้อ “ปฏิทินช่อง3”  เพราะ…นอกจากการที่เราได้เห็นนักแสดงทุกคนมารวมตัวกัน ก็จะได้เห็นสถานที่ที่ออกพระราชกรณียกิจของในหลวงรัชกาลที่9ด้วยค่ะ แพทรู้สึกว่าเด็กสมัยนี้อาจจะยังไม่รู้ทั้งหมด แล้วการที่เราได้ดูรูปไปด้วย เราก็จะได้ความรู้เพิ่มขึ้นไปด้วยค่ะ

7artist (2)

เต้ย-จรินพร จุนเกียรติ

ต้องซื้อ “ปฏิทินช่อง3”  เพราะ…เป็นอะไรที่พิเศษมากนะคะ มีรูปนักแสดงช่อง3 ที่ทุกคนชอบ มารวมกันอยู่ในปฏิทิน เวลาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เปิดๆไป พอเห็นนักแสดงที่เราชอบก็จะได้มีกำลังใจในการทำงานกันค่ะ

7artist (5)

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง

ต้องซื้อ “ปฏิทินช่อง3”  เพราะ…สามารถซื้อไปได้ทั้งไว้ใช้เอง หรือสามารถซื้อไปเป็นของขวัญให้คนที่เรารักได้ค่ะ ช่วงปีใหม่เราก็จะมอบความสุขให้กัน ปฏิทินช่อง3 ก็เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ ราคาไม่แพง นำไปใช้ได้จริง ในรูปก็มีศิลปินมากมายที่จะมาส่งความสุขให้ ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีมากๆเลยค่ะ

7artist (1)

เห็นเหล่าซุปตาร์คอนเฟิร์มกันขนาดนี้แล้ว แฟนๆคนไหนที่ยังไม่มีปฏิทินช่อง3ไว้ในครอบครองก็รีบไปหาซื้อกันได้เลย โดยปฏิทินดาราช่อง3 ประจำปี 2561 มีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่นไม่ซ้ำกัน แบบแขวน ราคา 65 บาท แบบตั้งโต๊ะ ราคา 30 บาท เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่เทสโก้โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ช้าหมด อดอินเทรนด์นะจ๊ะจะบอกให้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

“ออกัส-น้ำฟ้า-ตี๋-อ๊ะอาย-อันดา-นินจา” ทำวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงา! รวมตัวขอพรความรัก ความสำเร็จ ใน “Love Mutelu พิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ” >>

รีเทิร์นคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” พร้อมเสิร์ฟความฟิน “รักท่วมทุ่ง” ย้อนยุคฟีลกู๊ด สนุกเฮฮาอารมณ์ดี >>

เฉลยแล้ว! “ออกัส-วชิรวิชญ์” โผรับบทนำคนสุดท้ายในซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ประกบคู่ “แม็ค-ณัฐพัชร์” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง เตรียมจิ้นฟินเวอร์ไม่ไหวแล้ว >>