ฮอตจริง! แรงจริง! บัตรแฟนมีตติ้ง “ยู ซอนโฮ” Sold Out ภายใน 1 นาที!!! ผู้จัดใจดีเพิ่มที่นั่งเอาใจแม่เจี๊ยบ

กระแสตอบรับดีเกินคาดมากจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของลูกเจี้ยบ “ยู ซอนโฮ” กับงาน “YOO SEON HO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’s Time ” หลังจากผู้จัดน้องใหม่ “FIVE FOUR LIVE” นำทีมโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณสัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, คุณ-กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล, คุณมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย และคุณดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ประกาศคว้าตัวหนุ่ม “ยู ซอนโฮ” ใกล้ชิดแฟนคลับชาวไทยส่งความสุขส่งท้ายปี ก็ได้รับฟิตแบกดีตั้งแต่ต้น จนถึงวันเปิดขายบัตรในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่าบัตรทุกที่นั่งถูกจับจองทั้งหมด ภายใน 1 นาที แถมยังสร้างปรากฏการณ์ทำให้มีแฮชแทค#SEONHOTIMEBKK ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ในประเทศไทยเป็นการการันตรีว่าดีสุดๆ

image1 (4)

งานนี้ผู้จัดใจดีอย่าง FIVE FOUR LIVE ก็ขอประกาศข่าวดีเพิ่มที่นั่งเอาใจให้เหล่าบรรดาแม่ๆของลูกเจี้ยบ “ยู ซอนโฮ” ให้ได้ไปใกล้ชิดกันแบบสุดติ่ง และยืนยันว่ายังได้สิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งเหมือนเดิมแน่นอน!!! โดยจะมีการเพิ่มบัตรในโซน CL , CR บัตรราคา 2,800 บาท และมีการเพิ่มโซน DL , DR บัตรราคา 2,500 บาท จำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น. ทาง ‪https://ticket.fivefourrecords.com/

ส่วนใครที่มีบัตรแฟนมีตติ้งอยู่ในมือแล้ว ก็เตรียมพร้อมรับมือความพิเศษนี้ไว้ให้ดี เพราะทุกนาทีจะมีแต่ความสุข อัดแน่นความสนุก มอบทุกเซอร์ไพรส์ นอกจากทุกที่นั่งจะได้สิทธิ Hi touch แบบใกล้ชิด ก็ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้ง Photo Group, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น รวมถึง Selfie แบบตัวต่อตัวให้ได้ฟินกันกระจายเลยทีเดียว

image2 (3)

จัดแน่น จัดหนักขนาดนี้ อย่าลืมมาสร้างความทรงจำดีๆกับ ลูกเจี้ยบ “ยู ซอนโฮ” กันได้ในงาน “YOO SEON HO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’s Time ” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม 2560 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Five Four Records // IG : FiveFour_Records // Website : www.fivefourrecords.com 

image3 (3)

 

ที่มา:  วินพีอาร์
บันทึกภาพ:  วินพีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#HOTSHOT ส่งตรงรักร้อนแรงให้ HOTPLE ไทย พร้อมเจอกัน 17 กพ. นี้… #HOTSHOTTheaterinBKK >>

แฟนเตรียมเฮ!!!วง HOTSHOT จัดแฟนมีตติ้งต้อนรับต้นปีที่ไทยครั้งแรก >>

เอาใจนักรบแห่งแสง “Five Four Live presents Distant Worlds: Music from Final Fantasy” >>

4 หนุ่ม #Highlight จัดเต็มความสนุก!! ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ที่ไทย…

[ประกาศ] ยุน ดูจุน ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจทางทหาร