3 พระเอกดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ-ปั้นจั่น ปรมะ-นาย ณภัทร” ชวนแฟนละครสุดจิ้น Meeting 3 วันรวด!!!

เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆละครกันอีกครั้ง กับ ทางสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet  3 พระเอกดัง มาริโอ้,  ปั้นจั่น และ น้องนาย ที่จะมาชวนแฟนละครมาจิ้น กันในงานมีทติ้งสุดใกล้ชิด 3 วันรวด!!  ซึ่งงานนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่นและเป็นกันเอง

Meet&Greet nine (5)

Meet&Greet nine (7)

โดยประเดิมงานแรกเป็นกิจกรรมของพระเอกใหม่ป้ายแดง นาย-ณภัทร Meet & Greet สุดใกล้ชิด กับละครโรแมนติกคอมเมดี้ รักกันพัลวัน กับชื่องานสุดน่ารัก “สัตว์โลก นายรัก” ภายในงานจะมีการเล่นเกมส์อย่างใกล้ชิด และมีการพูดคุย ,ตอบคำถามสด ผ่านทาง Facebook Live ในเพจ Ch3Thailand.com   ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00-18.00น. ณ.อาคารมาลีนนท์1 ชั้น 10 ที่ผ่านมาบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก น่ารักกันและเป็นกันเองมากๆอีกด้วย

Meeting mario (20)

Meeting mario (14)

Meeting mario (17)

และมาต่อกันด้วยกิจกรรมที่ฟินที่สุดกับพระเอกขี้เล่นอย่าง มาริโอ้-เมาเร่อ เป็นกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อวันศุกร์ ที่10 พฤศจิกายน 2560  ที่ผ่านมา ก็จะได้พบกับงาน Meet & Greet ของพระเอกสุดหล่อ มาริโอ้-เมาเร่อ ในละครพีเรียดเข้มข้น บ่วงบรรจถรณ์ ภายใต้ชื่องาน “นอนฟิน อินบนเตียง กับหลาวเปิง” โดยภายในงานผู้โชคดีที่เข้าร่วมงานจะต้อง ใส่ชุดนอนมาร่วมงานเท่านั้น* ซึ่งแฟนคลับแต่ละคนนั้นก็จัดเต็มจริงๆกับชุดนอนที่ใส่มาต้อนรับและร่วมสนุกและฟินสุดๆกับพระเอกของเรา ทำเอาชั้น 8 อาคารมาลีนนท์2 แทบแตกกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา แฟนคลับกลับบ้านไปจิกหมอนกันอย่างแน่นอน

Meeting punjun (21)

Meeting punjun (15)

Meeting punjun (3)

และปิดท้ายด้วยงานกิจกรรมสุด Exclusive ของพระเอกหนุ่มหน้าคม ปั้นจั่น-ปรมะ กับงาน    “ลุ้นกรี๊ดกระทบไหล่ ปั้นจั่น ปรมะ”  นำโดย คุณชาคริต  ดิเรกวัฒนชัย  Chief Corporate Affairs Officer ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่งช่อง 3 ได้จัดกิจกรรมให้แฟนๆละครช่อง 3 ได้ฟินกันอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังได้มากระทบไหล่แบบใกล้ชิด รับประทานอาหาร พูดคุยแบบเป็นกันเอง  กับพระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ ร่วมเล่นกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย และพร้อมมาโชว์เสียงเพลงกับ Mini Concert เพราะๆสุดชิวในบรรยากาศสบายๆ และยังได้อรรถรสความหวานและความฟินกันอีกด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ. MELTING POT (Beat Hotel Bangkok) สุขุมวิท71ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการตอบแทนแฟนๆละครช่อง 3 กันแบบจัดหนักจัดเต็มกันอย่างจุใจ

Meeting punjun (10)

Meeting mario (12)

Meeting mario (8)

Meet&Greet nine (12)

Meet&Greet nine (11)

ส่วนใครที่พลาดกับกิจกรรมความสนุกครบรสแบบนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว Meet & Greet  ของ 3 พระเอกดังกันได้ที่ WWW.ch3Thailand.com   และนอกจากนี้แฟนละครของ พระเอกดัง มาริโอ้-ปั้นจั่น และ น้องนาย ยังสามารถติดตามผลงานล่าสุดของทั้ง 3 หนุ่มได้ โดย มาริโอ้-ปั้นจั่น กับละครพีเรียดรักข้ามภพ บ่วงบรรจถรณ์ออกอากาศ ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. และหนุ่มหล่อ นาย-ณภัทร ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ รักกันพัลวัน ทุกวันศุกร์เวลา 20.00-23.00น.และเสาร์อาทิตย์ 20.15-22.45น. ทางช่อง3 ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application3Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

เตรียมพบ เกจิ คนใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่สู่การเป็น จอมไสยเวทย์ ชมตัวอย่างแรก “เกจิ คนฆ่าผี” ก่อนฉายจริง 29 ก.พ. >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>