“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

หุ่นดีแล้ว สุขภาพต้องดีด้วย นิยามง่ายๆ ของสองสาวหุ่นแซบ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่แท็กทีมมาร่วมแชร์เคล็ดลับเรื่องการดูแลสุขภาพในงาน V Health Fair 2017 ช็อปเพื่อสุขภาพ โดยได้รับเกียรติจาก “นพ.ณัฐพล ประจวบพันธ์ศรี” ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพและอาชีวอนามัย ร่วมไขความกระจ่างในหัวข้อ “ป้องกันดีกว่ารักษา” และ “ดูแลสุขภาพอย่างไร ให้อยู่ถึง 100 ปี” โดยงานนี้ ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงษ์ ได้ควงภรรยาคนสวย บุ๋ม-จุฑามาศ วัฒนจัง พร้อมด้วย ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร มาร่วมอัพเดทสุขภาพและกระตุ้นคนไทยให้หันมาดูแลสุขภาพดีกว่าหาหมอเพื่อรักษา บริเวณชั้น Gอาคาร 2 โรงพยาบาลวิภาวดี เมื่อเร็วๆ นี้

V Health Fair (17)

งานนี้ทั้ง 2 สาว เกรซ-ใหม่ มาอวดหุ่นเป๊ะเฮลตี้ ในลุคสาวมั่น แต่ที่เห็นภายนอก สตรอง ฟิต เฟิร์ม ภายในกลับมีปัญหามารุมเร้าหัวใจอยู่เช่นกัน โดยเฉพาะสาวเกรซที่ตอนนี้โรคกระเพาะกำลังถามหา จากความเครียดเรื่องงานและพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้รู้ว่า…การตรวจสุขภาพทุกๆปี เป็นการป้องกันเบื้องต้นที่จำเป็นมากๆ แม้ว่าเราจะออกกำลังกายรักษาสุขภาพอย่างดีแล้วก็ตาม

V Health Fair (16)

V Health Fair (6)

ด้านสาวใหม่เผยว่า “แต่ก่อนกลัวการตรวจสุขภาพ กลัวว่าตรวจแล้วจะต้องเจอโรคต่างๆ แถมเสียค่าใช้จ่ายอีก จนเมื่อ 3 ปีที่แล้วก็ลองเปิดใจ ก้าวเข้ามาโรงพยาบาลวิภาวดีเพื่อตรวจสุขภาพทั่วไปทุกๆ ปี และปีนี้ก็เพิ่งตรวจเจอซีสต์ที่หน้าอกกับรังไข่ ทำให้ใหม่ป้องกันและรักษาได้ทัน จนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทำงานได้ปกติ และก็ดูแลสุขภาพให้ดี พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ”

V Health Fair (1)

V Health Fair (14)

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่อย่าง ชมพู ฟรุตตี้&ภรรยาบุ๋ม เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องการใส่ใจสุขภาพของคนวัย 50 อัพ ที่มักจูงมือกันเข้าตรวจสุขภาพทุกๆ ปี เผยว่า “วัยของผมโรคฮิตเลย ความดันสูง คอเลสเตอรอลสูง แต่ทุกวันนี้ผมมั่นใจว่าสุขภาพของผมแข็งแรงดี เดินไปไหนคนก็ชมหน้าเด็กขึ้น ผลก็มาจากการตรวจเช็คสุขภาพทุกปี ผมได้รับคำแนะนำจากหมอ ทำให้ผมรับมือกับโรคต่างๆได้ทัน”

V Health Fair (18)

V Health Fair (9)

พร้อมเชิญชวนคนรักสุขภาพมารับคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพแบบครบวงจร ได้ที่ศูนย์สุขภาพและอาชีวอนามัย โรงพยาบาลวิภาวดี เปิดบริการแบบครบวงจร One Stop Service ทุกวันตั้งแต่ 07.00 – 16.00 น.

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ… ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! >>