“ลีเดีย” สุดปลื้ม ศิลปินไทยหนึ่งเดียว ได้ขึ้นเปิดคอนเสิร์ตให้กับ “ไมเคิล โบลตัน”

เชื่อแล้วว่า…ปีนี้เป็นปีทองของ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีเมืองไทย ที่มีผลงาน โกอินเตอร์โดดเด่นส่งท้ายปี จากการร่วมงานกับนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลก ไมเคิล โบลตัน เริ่มจากเป็นโคโฮสต์ประจำเมืองไทยให้กับรายการ Bolt of Talent รายการเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ในโซนเอเชีย และล่าสุดมีโอกาสได้ขึ้นเปิดคอนเสิร์ต ‘Michael Bolton in The Asian Dream Tour Presented by Subaru Forester’ ที่ ไมเคิล โบลตัน ขนเพลงฮิตในปลายยุค 80 มาเอาใจแฟนเพลงชาวไทยได้ดื่มด่ำกับบทเพลงแบบจัดเต็ม ณ GMM Live House @Central World เมื่อวันก่อน

lidia (1)

lidia (14)

ที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ก็คงจะเป็นซีนเปิดคอนเสิร์ตจาก ลีเดีย ที่ไม่สามารถละสายตาไปได้เลยในเพลง “ลาวดวงเดือน” เพลงรักอาลัยที่ซาบซึ้งตรึงใจคนทุกยุคมายาวนานหลายร้อยปี นำมารีอะเร้นจ์ในท่วงทำนองใหม่ กินใจทุกห้วงอารมณ์ ถึงแม้ว่าจะเคยได้ยินได้ฟังมาก่อน แต่เวอร์ชั่นนี้ลีเดียจัดให้สุด!!จริงๆ ขนาดเจ้าของคอนเสิร์ต ไมเคิล โบลตัน ยังเอ่ยปากชื่นชมความสามารถของสาวลีเดียตลอดคอนเสิร์ต และดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ก่อนจะชวน ลีเดีย ฟีเจอริ่งด้วยกันในเพลงโปรด “Make You Feel My Love” ซึ่งทั้งคู่เคมีเข้ากั๊น   เข้ากัน ส่งอารมณ์ได้ถึงใจคนฟัง เรียกเสียงกรี๊ดเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์  

lidia (7)

lidia (8)

แต่ที่เห็นสาวลีเดียมั่นๆ อยู่บนเวที หลังม่านกลับตื่นเต้นหนักมาก เดินไปเดินมา มือไม้เย็นเฉียบ      โดยลีเดีย เผยว่า “ครั้งแรกในชีวิตที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนี้ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ส่วนหนึ่งเพราะคุณพ่อปลื้ม ไมเคิล โบลตัน มาก เดียเลยได้ฟังเพลงเขามาตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นศิลปินไอดอล สำหรับวันนี้เป็นเกียรติมากที่ไมเคิล เชิญเดียขึ้นเปิดคอนเสิร์ต แล้วยังให้เลือกเพลงเองอีกด้วย ส่วนเหตุผลที่เดียเลือกเพลง     “ลาวดวงเดือน” ก็เพราะว่าเป็นความตั้งใจมานานแล้ว ว่าอยากนำเพลงไทยที่เราฟังมาตั้งแต่เด็ก อยู่คู่คนไทยมาเป็นร้อยปี มาร้องบนเวทีระดับสากลให้ได้ และนี่คือโอกาสที่ดี ที่เหมาะสุดแล้วของเดียค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

“ลีเดีย” แฮปปี้ที่สุด!!!ร่วมงาน “ไมยราพ” คือดี ​ส่วนMV. ก็ปังแรงทะลุล้าน >>

‘บุรินทร์’ พา ‘ลีเดีย’ และ ‘มิว นิษฐา’ ออกนอกโลก!ในเอ็มวีสุดล้ำเพลงใหม่ Shining Star feat. Lydia >>

“ลีเดีย” แชร์เคล็ดลับคุณแม่ยังแซ่บ แกรนด์โอเพนนิ่ง! อินฟินิตี้ฯ สาขาไทยซินฯ เอกมัย >>

แม่มาแล้ว!! #ลีเดีย ทวงบัลลังก์ Queen of R&B ส่งซิงเกิลแรก “สวัสดีครับ” ทักทายแฟนๆ พร้อมขึ้นแท่นผู้บริหารค่าย Sugar Mama Records >>