โดม ปกรณ์ ลัม นั่งแท่นผลิตและดำเนินรายการเอง UNDER THE DOME ออนแอร์ LINE TV >>

 นั่งแท่นผลิตรายการและดำเนินรายการเอง โดม ปกรณ์ ลุยเต็มที่ ทุ่มเทเวลาทำรายการป้อน LINE TV  ออนแอร์เทปแรก 21 พฤศจิกายนนี้ “ห่างหายการทำรายการมานานมาก หลายปี โดมเคยฟอร์มทีมและทำรายการในแบบที่เราชอบ ในช่วงแรกๆ ที่โซเซียลเริ่มบูมๆ และก็ติดปัญหาในช่วงน้ำท่วมใหญ่ในปีนั้นพอดี ก็เลยต้องเบรกไป เรียกว่าประสบปัญหาจากน้ำท่วมเช่นกัน แต่ก็คิดมาตลอดว่าการทำรายการในแบบของโดมเองต้องเกิดขึ้นอีกสักครั้งแน่นอน เพียงแค่รอจังหวะ รอโอกาสความลงตัวของหลายๆอย่าง ความพร้อมของตัวเราเองด้วย ที่จะหันมาทุ่มเท ผลิตเอง เป็นพิธีกรเอง ลุยเองทุกอย่าง  จนวันนี้มาลงตัวที่รายการชื่อ UNDER THE DOME  ความหมายก็คือ โลกของโดม คือ โลกของเรา เพราะ เราอยู่ใต้ฟ้าเดียวกันความสุขง่ายๆ เกิดขึ้นได้รอบตัวเรา ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ล้วนให้แง่คิดแก่เราเสมอ​ รูปแบบรายการเป็นวาไรตี้เรียลิตี้โชว์ โดมเป็นคนดำเนินรายการเอง เนื้อหารายการจะเป็นเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ทุกวัน ชีวิตทุกชีวิตต่างเดินบนโลกใบนี้ทุกวันเช่นกัน  ถ้าเรามีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสและรู้จักกับทุกๆ มุมนั้นจะดีแค่ไหนลองคิดดู  และแน่นอนว่าเราจะพาทุกคนไปพบกับทุกความน่าสนใจบนโลกใบนี้ พร้อมกับเกร็ดความสุขในการใช้ชีวิตอย่างไรให้คุ้มค่า โดยทีมงานที่ทำงานกันหนักมาก ทำการรีเสิร์ชข้อมูล เก็บทุกขั้นตอน กว่าจะได้ออกมาแต่ละเทปแต่ละตอน  เพราะมันเป็นการนำเสนอเรื่องราวแต่ละตอนผ่านมุมมองของ โดม  เราจึงทำงานกันอย่างละเอียดมาก ใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงาน การถ่ายทำ การเลือกแขกรับเชิญ เลือกโลเกชั่น  ทุกอย่างผ่านการกรั่นกรองมาอย่างดี โดมเชื่อว่า อะไรก็ตามที่เราทำด้วยความตั้งใจ ใส่ใจ มันย่อมออกมาดีเสมอ ฉะนั้นต้องบอกว่าทั้งโดมและทีมงานทุ่มเทกันมากกับรายการ UNDER THE DOME  ไม่อยากให้พลาดกันเลยแม้แต่ตอนเดียว

UnderTheDome (2)

ขอยกตัวอย่าง ตอนแรก ep 1 ชื่อว่า ตอนหายไปซักพัก เรื่องราวของการใช้ชีวิตไร้อินเตอร์เนต กับการเดินทางวันหนึ่งต้องมาติดอยู่ในเกาะที่แม้กระทั้งสัญญาณโทรศัพท์จะเป็นอย่างไร โดยโดม อาสาพา ต้าเหนิง (กัญญาวีร์ สองเมืง)  นักแสดงและ net icon และการเดินทางในครั้งนี้ โดม จะพาต้าเหนิงไปที่รีสอร์ท แพ 500ไร่ ที่เขื่อนรัชชปะภา จังหวัดสุราษฎ์ธานี ที่สุดแสนสะดวก สบายมีครบทุกอย่าง แต่ที่ไม่มีคือสัญญาณอินเตอร์เนท ทั้งคู่จะต้องทำ ภารกิจสนุกๆ โดยไร้สัญญาณไวไฟและทั้งคู่จะใช้ชีวิตอยู่ได้หรือไม่ และ นอกจากนี้ ภารกิจสุดโหด เพื่อเรียนรู้ให้อยู่กับธรรมชาติจริงๆ โดมชวนต้าเหนิงไปทำภารกิจหนีจากโลกภายนอก ไปเดินป่ากันที่เขาสก ชีวิตที่อยู่ กับธรรมชาติ กับ 1 คืน ที่ทั้งคู่จะต้องเจอ กับเรื่องราวประทับใจ สนุกตื่น เต้น ที่โดมและต้าเหนิงจะจำไม่ลืม……ติดตามได้ใน under the domeออกอากาศทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เริ่ม 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12:00น ทาง LINE TV …….ฝากติดตามชม ติชม และให้กำลังใจกันนะครับ” โดม กล่าว

UnderTheDome (3)

UnderTheDome (4)

ติดตามชมรายการ UNDER THE DOME ออกอากาศทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 12.00 น. ทาง LINE TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

LINE TV ส่งออริจินัลคอนเทนต์ ชิง “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ร่วมลุ้น 3 ซีรี่ส์ดัง Mother เรียกฉันว่า…แม่, ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ