“มาตัง” ดีใจคนอินหนังสั้น “ทนได้ทุกที” ภาคต่อความผิดหวัง นางเอกโดนเทซ้ำ พระเอกโดนด่ายับ ลุ้นดูตอนจบในเอ็มวีฯ

แทบรอไม่ไหวที่จะลุ้นตอนจบของหนังสั้น “ทนได้ทุกที” เพลงป๊อบร็อกเนื้อหาเข้มข้นโดนใจ ซิงเกิลล่าสุดจาก “มาตัง” ระดับดาว ศรีระวงศ์  สาวน้อยเสียงคุณภาพแห่งค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ โดยถือเป็นภาคต่อ “รักเธอให้น้อยลง” เพลงก่อนหน้านี้ที่ทั้งมิวสิกวิดีโอก็ได้รับการตอบรับด้วยยอดวิวกว่า 10 ล้านภายในเวลาอันรวดเร็ว และหนังสั้นก็มีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆให้ทำภาคต่อ “มาตัง”จึงนำเสนอต้นสังกัด  ซึ่งเห็นพ้องต้องกันจนเป็นที่มาของภาคต่อของความรัก ครั้งที่  2  ที่ได้นางเอกน่ารักคนเดิม “มินนี่” ภัณฑิรา  พิพิธยากร (ดาวรุ่งจากช่อง 7 ) และพระเอกหน้าใส  “ชิม่อน” วชิรวิชญ์  เรืองวิวรรธน์ (ซีรีส์ รุ่นพี่ SECRET LOVE)  มาร่วมถ่ายทอด  ไปฟัง “มาตัง” พูดถึงเพลงตัวเองกัน…

matung (2)

“ชอบเพลงนี้จริงๆ เคยฟังจากรายการประกวดร้องเพลงรายการนึง ตอนแรกไม่รู้ว่าชื่อเพลงอะไร เป็นของใคร แต่ตอนนั้นชอบมาก พอรู้ว่า ได้เอาเพลงนี้ ทนได้ทุกที  ของพี่ตั้ม สมประสงค์  มาทำใหม่ ก็ยิ่งรู้สึกชอบ แต่ก็ยากเพราะว่า เราต้องคิดสร้างสรรค์ให้เป็นเหมือนผลงานเพลงใหม่   การร้องใส่ความเป็นตัวเองมากๆ  จะต้องให้รู้สึกแตกต่างกับเวอร์ชั่นที่แล้ว  เลยรู้สึกว่ายากค่ะ   ดนตรีก็จะมีความร่วมสมัยขึ้น พอบวกกับการร้องที่เป็นสไตล์ของมาตังเอง จะออกเป็นแนว ป๊อบร็อก  R&B  จังหวะ MEDIUM    สำหรับภาพก็มีทั้ง หนังสั้น และเอ็มวี   ที่เป็นภาค2 ต่อจากซิงเกิลที่แล้ว ตัง เสนอไอเดียว่าอยากให้เป็นภาคต่อ  เพราะจริงๆ เพลงเราอัดเพลงเสร็จไปหมดแล้ว  จนปล่อยเพลงแรก คือ รักเธอให้น้อยลง  กระแสตอบรับค่อนข้างดี เลยรู้สึกว่า ถ้ามีภาค 2 มันน่าจะต่อเนื่องอารมณ์ให้คนดูได้อินมากขึ้นค่ะ ด้วยเรื่องจากซิงเกิลที่แล้ว นางเอกเค้าอกหักตอนจบ พอมาซิงเกิลนี้เรื่องราวก็เล่าถึงการเริ่มต้นใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งนางเอกไปเจอกับเพื่อนผู้ชายคนนึง ที่เค้ามาทำดีให้ มาตื้อ มาจีบ อะไรประมาณนี้ค่ะ แต่สุดท้าย นางเอกก็เหมือนจะโดนหลอกให้รัก ซ้ำรอยเดิม ซึ่งต้องไปดูในเอ็มวีว่าจะจบยังไง เบื้องการถ่ายทำสนุกมากค่ะ ไปถ่ายทำที่บางแสน จังหวัดชลบุรี ของ มาตังจะถ่ายเฉพาะ เส้นร้อง  การทำงานราบรื่นดีมากค่ะ ทั้งอากาศก็ดี ลมดีมาก แสงช่วงที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินวันนั้นคือสวยมากๆ   ตังอยาก ให้คนที่ดู เค้าอินไปกับเพลงแล้วก็หนังสั้น  เพราะ ตังว่ามันเป็นเรื่องที่แบบไม่ได้ไกลตัวมาก กับเหตุการณ์ต่างๆที่หนังสั้นได้ถ่ายทอดไป ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ แล้วจากที่หนังสั้นลงในยูทูบ   กระแสตอบรับดีค่ะ (หัวเราะ) ก็ด่าพระเอกเอ็มวียับเลย  5555  หลายๆคนคอมเม้นต์ว่า สงสารนางเอกจัง โดนเทอีกแล้ว นกอีกแล้ว อะไรประมาณนี้  ก็ดีใจที่ทุกคนตั้งใจรอแล้วก็ชอบกันค่ะ   ตัง ฝากเพลง ทนได้ทุกที ด้วยนะคะ ใครที่เจอแต่กับความรักที่ผิดหวัง  แนะนำให้มาฟังเพลงนี้เพื่อความในใจ ขอบคุณค่ะ”

matung (7)

ติดตามตอนจบของความรักครั้งที่ 2 “ทนได้ทุกที”  ในมิวสิกวิดีโอทาง  YOUTUBE  GMM GRAMMY OFFICIAL   14 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. และติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆของ “มาตัง”ได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ GRAND MUSIK  / INSTAGRAM  @GRANDMUSIK  รวมถึงดาวน์โหลดได้ที่ *1230707 แล้วกดโทรออก

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปั๊บ – แบงค์ – หนุ่ม นำทีมศิลปินแกรมมี่ ร่วมบอกรักพ่อ >>

“มาตัง” ปรับลุค…โตเป็นสาว!!! ได้ “มินนี่”นางเอกคู่บุญ เล่นซ้ำซิงเกิลสี่ “เธอเข้าใจหรือเปล่า” >>

#มาตัง ดีใจ!! คนรอ “ซ้ำเติม” ลุ้นจบแบบไหน??

“มาตัง” เป็นสาว…เข้าใจความรัก ชอบมาก “รักเธอให้น้อยลง” อินเอ็มวี ร้องไห้ตาม

“มาตัง” พลังเว่อร์!! อินจัดมิวสิคสตอรี่ “ดีต่อใจ” เล่นใหญ่ชงเพื่อนบอกรักรุ่นพี่