มายด์ ชวน Cap’ & Cal’ แชะให้ยับ ไม่นับแคลฯ เทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival#8 >>

ถ้าพูดถึงเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ทุกคนรอคอย ทุกคนต่างคิดถึงเทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival กลับมาครั้งนี้ Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 ชวนแฟน SoLS ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการปรุงรสให้ครบรัก ในวันเสาร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ณ เวเนโต้ สวนผึ้งราชบุรี เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ทางเทศกาลดนตรีที่ทุกคนไม่ควรพลาด 13 ชั่วโมง เต็มๆ ที่ทุกคนจะร่วมสัมผัส บรรยากาศสุดชิล ขับกล่อมไปด้วย 15 ศิลปิน Room 39,Scrubb, Stamp, Polycat, Somkiat, Da Endorphine, Pop Pongkool, Mild, Tattoo Colour, 25 Hours, The Parkinson /Potato / De Flamingo / Atom / Ammy the Bottom Blue

Mild (1)

หนึ่งใน ศิลปิน ที่มาร่วมในเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 อย่า วงมายด์ ได้พูดถึง กิจกรรมภายในงานว่า นอกจากเต็มอิ่มกับศิลปินที่ชื่นชอบกว่า 15 ศิลปิน แล้ว ภายในงานยังมี โซน Cap’ & Cal’ แชะให้ยับ ไม่นับแคลฯ ผู้ที่ชื่นชอบการหาของอร่อยทาน และคลั่งใคล้การถ่ายรูป เป็นชีวิตจิตใจไม่ผิดหวังแน่นอน ครั้งนี้ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ขนกองทัพ เสิร์ฟความอร่อย แบบปรุงให้ครบทุกรส มีเพลงให้ฟัง แล้วยัง ได้แชะ และ ชิม แถมมีรูป Check-in ตามสไตล์ ที่ทุกคนชอบ เพราะโซนมี Cap’ & Cal’ แชะให้ยับ ไม่นับแคลฯ มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุก แถมยัง อัดแน่นด้วยอาหารหน้าตาดี จากฝีมือพ่อค้าซี๊ด แม่ค้าแซ่บ มากกว่า 50 ร้านค้า พร้อมกองทัพ Food Truck ที่ขนกันมาให้เลือกแบบเต็มลาน

Mild (2)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกลับเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 ปรุงรักให้ครบรส เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาว ในวันเสาร์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ณ เวเนโต้ สวนผึ้งราชบุรี สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา บัตรใบละ 1,300 บาท หรือเข้ามาติดตามความอร่อยครบรสได้ที่ www.facebook.com/seasonoflovesong สอบถามเพิ่มเติม โทร. 089-811-1901

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

11 ปีเทศกาลดนตรีที่อบอวลด้วยความสุข แห่ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี “Season of Love Song” ครั้งที่ 11 “Make A Wish” >>

ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอต พร้อมพาคุณย้อนไปในยุค 80’s การันตีความเปียก เด็ด เผ็ด มันส์ ไปกับ Pool Party ในงาน So SoLS Party “Happy in Pre-Summer” >>

สครับบ์-ซีซั่น ไฟว์-พอส ชวนร่วมงาน Chang Music Connection Presents Season of Love Song 10 ครบรอบ 10 ปี เทศกาลดนตรีแห่งความสุข “A Decade of Happiness หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข” 30 พฤศจิกายนนี้ ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง ราชบุรี #SoLS10 #ADecadeOfHappiness #SeasonofLoveSong >>

“Season of Love Song Music Festival ครั้งที่10” A DECADE OF HAPPINESS: หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข ฉลองครบรอบ 10 ปีกับความสุขที่ไม่ลืมเลือนครั้งยิ่งใหญ่ >>

การพบกันครั้งแรกของวง Mild และ Wonder Frame ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents Season of Love Song: Cloud 9 >>