หวานจนมดขึ้น!!! “แพทริเซีย” เผย รอยยิ้ม “พีช” ทำใจละลาย

ส่งยิ้มเพื่อทำบุญร่วมกันผ่านการร่วมบันทึกภาพรอยยิ้มในหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป” ของสำนักพิมพ์ “GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยฝีมือการกดชัตเตอร์ของช่างภาพสาว “สุพัตรา หมั่นแสวง” จาก “เพจมานีมีใจ” (Maneemejai Photographer) ที่ต้องการให้ภาพของคนดังได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ ใน “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” หรือ Operation Smile Foundation ในการระดมทุนเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ งานนี้ “แพทริเซียธัญชนก กู๊ด” นักแสดงสาวยิ้มสวย 1 ใน 25 สาว จาก หนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป”  มาบอกเล่าประสบการณ์รอยยิ้มของเธอ

Organic Smile (2)

“ปกติแพทยิ้มไม่บ่อยนะคะ เพราะแพทคิดว่ายิ่งโตขึ้นยิ่งยิ้มน้อยลง เราอาจจะไม่ได้มีความสุขได้ตลอดเวลาเหมือนตอนเด็กๆ แต่ปกติก็เป็นคนที่หน้ายิ้มแย้มอยู่แล้ว รอยยิ้มที่มาจากความรู้สึกของเราจริงๆ ยิ้มมาก–ยิ้มน้อยสำหรับแพทไม่สำคัญเท่ากับยิ้มที่จริงใจ ออกมาจากใจ อย่างรอยยิ้มของพี่พีช–พชร จิราธิวัฒน์ เขาก็เป็นรอยยิ้มที่ทำให้แพทรู้สึกใจละลายเหมือนกันนะคะ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบแอบมองเรา แล้วเวลาเราหันไปมอง เขาก็จะเขินๆ ยิ้มเขินๆ กลับมา เป็นโมเมนต์ที่เขาโดนจับได้ แต่ไม่รู้ทำไมทำให้เราละลายเลย ตลกมาก

Organic Smile (3)

อยากให้ทุกคนร่วมสัมผัสรอยยิ้มของแพท และร่วมช่วยเหลือน้องๆ กับ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Operation Smile Foundation ในการระดมทุนเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ด้วยกัน ด้วยการซื้อหนังสือ Organic Smile หรือเพียงแค่คลิกชมคลิปของพวกเราทั้ง 25 คน ได้ที่ seeme.me/ch/organicsmile โดยไม่ skip โฆษณา รายได้ที่เกิดจากการชมคลิปและยอดขายหนังสือของพวกเราจะมอบให้มูลนิธิทั้งหมดค่ะ”

ติดตามหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป ราคา 399 บาท (304 หน้า) ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

ฟีดแบ็กแรง “แพทริเซีย” เลิฟซีนดุ   ดีใจ ! คนชม เล่นเก่ง ฟาดแซ่บ

“แพทริเซีย” ยกบท “ดร.ปาริฉัตร” ปลดล็อกการแสดงหายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรงถูกใจแฟนละคร

“เกรท-แพท”ท้าทายบท เล่นเข้าขาใน “ปมเสน่หา”

ช่อง 3 เซอร์ไพร้ส์หนัก จับ “พระเอกหนุ่มปริศนา”  ประกบคู่ “แพทริเซีย” ใน “ที่สุดของหัวใจ”