ติดตาม #MAMA2017 งานประกาศรางวัลวงการเพลงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียได้ย้อนหลังที่ IFLIX >>

ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังชั้นนำ ส่งตรงงานประกาศรางวัลวงการเพลงเค-ป็อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด ประจำปี 2017 (Mnet Asian Music Awards หรือ MAMA)” ให้สมาชิกไอฟลิกซ์ในประเทศไทยรวม 13 ประเทศทั่วเอเชีย สามารถดูย้อนหลังภายใน 24 ชั่วโมงได้ที่ iflix ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้สำหรับเวทีที่ญี่ปุ่น และในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 สำหรับเวทีที่ฮ่องกง เป็นต้นไป

EXO

โดย MAMA ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลของวงการเพลงที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งในปีนี้ได้มีการแสดงพิเศษจากศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมาย อาทิ เอ็กโซ (EXO), บีทีเอส (BTS), ทไวซ์ (TWICE), เรดเวลเวท (Red Velvet), เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์ (EXO-CBX), เซเว่นทีน (Seventeen), วอนนาวัน (Wanna One), และอื่น ๆ อีกเพียบ

RED VELVET

ายฌอน แครี (Sean Carey) ประธานเจ้าหน้าผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคอนเทนท์ (Chief Content Officer) กล่าวว่า “ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมการถ่ายทอดสด <COMEBACK SHOW – BTS DNA> เพื่อเอาใจแฟนๆเพลงเคป็อปอีกครั้ง เราได้นำงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียมาให้สมาชิก iflix ได้รับชมกันแบบที่นั่งแถวหน้า โดยเรายังคงมุ่งมั่นคัดสรรความบันเทิงที่ดีที่สุดทั้งในประเทศและต่างประเทศ”

MAMA_2017

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 24 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดชั้นนำที่รวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อให้สมาชิกไอฟลิกซ์ดูได้ไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

ที่มา:  ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจเชียร์ สอดอสไตล์ ตัวแทนประเทศไทย ปะทะอินฟลูเอนเซอร์ดังโซนเอเชียในรายการ The Amazing Sunway City Challenge ดูได้ฟรีที่ IFLIX >>

IFLIX จับมือ JTBC นำคอนเทนต์เกาหลีสู่ตลาดเอเชีย >>

IFLIX ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต GLOBAL CITIZEN FESTIVAL: MANDELA 100 จัดโดยมูลนิธิ The Motsepe Foundation >>

ซีรีส์สยองขวัญที่ว่ากันว่าเป็นที่สุดแห่งฝันร้าย CHANNEL ZERO: THE DREAM DOOR ลุ้นระทึกกันได้แล้วเฉพาะที่ IFLIX >>

ซีซันล่าสุดของวีรบุรุษเหนือแสง The Flash ซีซัน 5 มาถึง iflix แล้ว อัปเดตตอนใหม่ ส่งตรงจากอเมริกาทุกสัปดาห์ >>