มาร์กี้ เผย ตื่นเต้น กับตำแหน่ง ”เจ้าสาวป้ายแดง” ร่วมให้กำลังใจคู่รักกับภารกิจวิ่งเพื่อรัก “โชว์ ดีซี พรีเซ้นท์ส อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปี 6”

ก้าวสู่ความสำเร็จมาถึง ปีที่ 6 แล้ว สำหรับกิจกรรม “โชว์ ดีซี พรีเซ้นท์ส อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปี 6” จัดโดยคลื่นวิทยุ “อีซี่ เอเฟเอ็ม 105.5” ซึ่งงานนี้ได้มีการจัดแถลงข่าวขึ้นที่ โชว์ อาร์ท ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายในงานได้พูดถึงกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โดยมีว่าที่ บ่าว-สาว ผู้โชคดี จำนวน 300 คู่ ได้มาร่วมงานนับถอยหลังกับภารกิจ “วิ่งเพื่อรัก” ครั้งใหญ่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งใจกลางกรุงเทพฯ โดย ดีเจเจเจ-จามจุรี จูลี่แคชเชอร์,ดีเจเอ-วีระ,ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์,ดีเจตั๋ง-กษิดิษ ดีเจจาก “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” มาร่วมพูดคุย และ อธิบาย กฎกติกา การเตรียมความพร้อมก่อนลงวิ่ง พร้อมทั้งได้คู่ชนะการแข่งขัน “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” ครั้งที่5 มาร่วมแชร์ประสบการณ์การแข่งขันที่ผ่านมาอีกด้วย

eazy (11)

eazy (5)

นอกจากนี้ ยังได้ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด อย่าง “มาร์กี้ ราศรี” ที่กำลังจะแต่งงานเร็วๆนี้ มาพูดคุยถึงเรื่องราวความรัก และการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว พร้อมทั้งร่วมพูดคุย กับ คุณหนุ่ม -อภิวัฒน์ แฟชั่นนิสต้าชื่อดัง ที่มาบอกถึงเทคนิคการเลือกชุดเจ้าสาวให้เหมาะกับตัวเอง และยังได้แนะนำ มาร์กี้ ในการเลือกชุดแต่งงานอีกด้วย โดย มาร์กี้ ยังได้กล่าวให้กำลังใจคู่รักทุกๆคู่ ที่จะต้องเข้าร่วมแข่งขัน กับภารกิจ วิ่งเพื่อรัก ในครั้งนี้ และ คุณหนุ่ม -อภิวัฒน์ ยังบอกเสริมว่า การวิ่งครั้งนี้ เป็นบทพิสูจน์หลายๆอย่าง การวิ่งไปด้วยกันย่อมถึงจุดหมาย คู่รักทุกคู่ เวลามีปัญหากัน ให้มองวันนี้ วันที่เราฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน วิ่งไปด้วยกัน ในงาน “โชว์ ดีซี พรีเซ้นท์ส อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปี 6” ที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

eazy (19)

eazy (8)

eazy (10)

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ผู้ชนะจะได้รางวัลงานแต่งในฝัน แบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่จัดงานสุดหรู Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park, Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med, แหวนเพชร White Gold 1 คู่ จาก Aiyara Gems, แพคเกจห้องพัก จาก Concorde Hotel สิงค์โปร์ และ แพคเกจห้องพัก จาก Phuket Marriott Resort and Spa และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัล กว่า 2 ล้านบาท

และพิเศษ กับ 20 ผู้โชคดี ที่จะมีโอกาสเป็นแบบให้ 3 ช่างภาพชื่อดัง ในวันที่ 27 พฤศจิกายน กับ ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ , วันที่ 29 พฤศจิกายน กับ ช่างภาพงานแต่งมือหนึ่ง วิน ภูริต จากวิน บัดดี้ และ วันที่1 ธันวาคม กับ โอ๊ต ชัยสิทธิ์ ช่างภาพดังระดับโลก 3 วัน กับ 3 ช่างภาพดัง 5 โมงเย็น – 1 ทุ่ม ที่ โชว์ อาร์ท ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

eazy (2)

eazy (3)

eazy (6)

แล้วพบกัน กับภารกิจ วิ่งเพื่อรัก ใจกลางกรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ ww.eazyfm.com หรือ www.showdc.co.th

SHOW DC presents Eazy Running of the Brides และ ผู้สนับสนุนหลัก เบเยอร์วัน ทาเที่ยวเดียวจบ ครบทุกขั้นตอน

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

D-nee ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย เผยโฉมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดน่ารัก ป๊อก – มาร์กี้ – น้องมีก้า และน้องมีญ่า พร้อมอวดความร่าเริง สดใส ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในงาน “ดีนี่ โมเม้นท์ ออฟ เพียวเนส” มั่นใจถูกใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ผู้ใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย >>

คุณพ่อ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ – คุณแม่ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ พร้อมด้วยคุณลูกซุปตาร์ฝาแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ “D-nee” >>

#มาร์กี้ เคลียร์คิวร่วมดูหนังกับ “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” อย่างใกล้ชิด

“มาร์กี้ – ป๊อก” อันล็อคสถานะโสด จูงมือแถลงข่าวฉลองสมรสสุดหวาน

เก็บตก 3 คู่ แฟนคลับสุดฟิน เจมส์ มาร์ ควง มาร์กี้ แท๊กทีม คริส – สิงโต ภัทรและน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ส่งท้ายงาน“โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม”