หมัดเด็ด “Coco” สร้างความประทับใจ นำเสนอเพลงออริจินอลและซาวน์เม็กซิกันดั้งเดิม

ใกล้เข้าฉาย วันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2017 นี้แล้ว สำหรับ “‘Coco’  วัยอลวน วิญญาณอลเวง โดย ดิสนีย์ และ พิกซาร์ อนิเมชัน สตูดิโอส์  เรื่องราวความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง  เออร์เนสโต้ เดอ ลา ครู นักดนตรีที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ของเม็กซิโก แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนแถมยังกีดกันจากครอบครัวด้วยปูมหลัง นำมาสู่การต่อสู้และผจญภัยเพื่อหาคำตอบ จากดินแดนคนเป็นสู่ดินแดนคนตาย ตื่นเต้นตลอดสองชั่วโมง พร้อมตราตรึงประทับใจไปกับเสียงดนตรีอันไพเราะ ที่สะกดคนทั่วโลกมาแล้ว

Coco (1)

ผู้กำกับลี อันคริช กล่าวว่า  “Coco” เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว การเชื่อมโยงกับคนที่รักและการไล่ตามความฝันของคุณ ทุกอย่างมีรากเหง้าจากดนตรีทั้งสิ้น หนังเรื่องนี้มีดนตรีอยู่ในดีเอ็นเอครับ ดนตรีเป็นสิ่งที่หล่อหลอมหนังเรื่องนี้ ตัวละครบางตัวเป็นนักดนตรี แต่ในขณะที่คนอื่นๆ ไม่อยากจะข้องเกี่ยวกับมัน ดังนั้นการเดินทางเพื่อไล่ตามความฝันของตัวละครหลักจึงเต็มไปด้วยเสียงดนตรี  เสน่ห์คือเรามีดนตรีเม็กซิกันดั้งเดิม เพลงออริจินอลที่แต่งขึ้นเพื่อหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะและดนตรีประกอบเพราะๆ ที่แต่งโดย ไมเคิล จิอัคคิโน  เราสนับสนุนให้ทีมงานถ่ายทอดดนตรีเม็กซิกันดั้งเดิมอย่างตรงไปตรงมา แต่ก็ให้อิสระกับพวกเขาในการเปิดรับเสียงใหม่ๆ เป้าหมายหลักของเราคือให้ผู้ชมเดินกลับออกไปด้วยความรู้สึกที่เหมือนกับพวกเขาได้ไปเยือนซานตา เซซิเลีย และใช้เวลาอยู่ในดินแดนคนตาย” สำหรับดนตรีประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เครื่องดนตรีเม็กซิกันที่หลากหลาย  อาทิ กีตาร์รอน, โฟล์คลอริค ฮาร์ป, กีจาดา, ซูซาโฟน, คาร์เชตาส, จารานาส, รีควินโตส, มาริมบ้า, ทรัมเป็ตและไวโอลิน ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กเล็กๆ ที่มีความใฝ่ฝัน เหมือนกับมิเกล เด็กผู้ชายที่เป็นตัวละครหลัก”

Coco

null

COCO

ตีตั๋วชมภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ หรืหากอยากจะฟังซาวน์แทร็คของ  “‘Coco’  วัยอลวน วิญญาณอลเวง  ลองเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Facebook.com/disneymusic, Twitter.com/disneymusic และ Instagram.com/disneymusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้

เพื่อนซี้สี่ขา ‘ดันเต้’ สุนัขพันธุ์โซโล สายพันธุ์ประจำชาติของเม็กซิโก ร่วมโชว์ความฮาฉบับเกรียน ในภาพยนตร์ โคโค่ – วันอลวน วิญญาณอลเวง

แก้ม-หนูนา กลับมาพากย์เสียง เอลซ่า และ อันนา อีกครั้ง ในแอนิเมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลวันหยุด ความยาว 21 นาทีจาก ดีสนีย์ “Olaf’s Frozen Adventure – โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ”

เอลซ่า อันนา และ โอลาฟ กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ ในแอนิเมชั่นขนาดสั้นปะหน้า “โคโค่ – วันอลวน วิญญาณอลเวง”

ไม่ดูไม่ได้!! “Coco” วันอลวน วิญญาณอลเวง จากดินแดนคนเป็นสู่ดินแดนคนตาย