“เชน-ธนา” ขอทำในสิ่งที่คุ้นเคย!!! ชิมลางปล่อย 2 เพลงคัฟเวอร์ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

หายหน้าหายตาจากการทำงานในวงการบันเทิงไปหลายปี กลับมาคราวนี้ “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” หนุ่มมากความสามารถที่ทำงานในวงการมาเเล้วทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะ ร้องเพลง,เล่นละคร,พิธีกร ทำได้หมด ล่าสุด “เชน” ขอเลือกทำในสิ่งที่คุ้นเคยจับไมค์ร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังอีกครั้ง ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวเซอร์ไพรส์แฟนเพลงของ “เชน” มากพอสมควรกับการเป็นศิลปินเดี่ยว แถมยังเป็นการร่วมงานกับค่ายใหม่ BEC-Tero Music (บีอีซี-เทโร มิวสิค) โดย “เชน” เปิดใจเล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

Chain Tana

“ผมห่างหายจากการร้องเพลงไปนานประมาณ 3 ปี มันมีความคิดถึงการทำงานตอนเป็นนักร้อง ไปทัวร์คอนเสิร์ต เวลาว่างๆก่อนนอนมานั่งเปิดดูรูปเก่าๆตอนนั้น มันเป็นความรู้สึกดีๆที่อยู่ในใจผมตลอด ยิ่งเวลาไปไหนมาไหนมีคนถามว่าไม่กลับมาร้องเพลงอีกเหรอ มันยิ่งคิดถึง ความคิดที่จะร้องเพลงอีกมีผ่านเข้ามาวนเวียนในหัวผมอยู่ตลอด พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางจัดสรรเวลาได้ ผมก็คิดว่ามันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไม่ทำในสิ่งที่เรารักและคุ้นเคยมาร่วม 10 ปี ผมรักการร้องเพลงมาก คิดถึงแฟนๆด้วย เมื่อตัดสินใจเเล้วว่าจะร้องเพลงอีกทีผมเลยเลือกทำเป็นเพลงคัฟเวอร์ก่อน เพราะเพลงคัฟเวอร์เหมือนเป็นจุดตรงกลางระหว่างคนรุ่นผมที่เคยฟังเพลงนี้ในยุคนั้นกับเด็กรุ่นใหม่ให้ได้ฟังเพลงเวอร์ชั่นนี้ควบคู่กับการได้รู้จักผมไปพร้อมกัน ตอนนี้ผมเลือกเพลงมาร้อง 2 เพลงก่อนครับ คือ เพลง”ลืมไปหรือเปล่า” ของพี่ซาร่า ผุงประเสริฐ และ เพลง “ยอม” ของวง P.O.P ก่อนจะเข้าห้องอัดผมต้องไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม ซึ่งทำให้ตัวผมเองได้พัฒนาเเละเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆในการร้องเพลงที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าตัวเองจะทำได้ ผมได้ความรู้ถึงขั้นตอนวิธีการทำเพลงในยุคนี้ว่ามีความพัฒนาไปเยอะมาก เครื่องไม้เครื่องมือทันสมัยเต็มไปหมด ดีใจมากๆที่ตัดสินใจกลับมา เพราะทำให้ผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆไปด้วย

สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ให้ติดตามฟังเเละให้กำลังใจกันด้วยนะครับ โดยมีคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบให้ติดตามกัน ทั้งแบบสตรีมมิ่ง , มิวสิควีดีโอ รวมถึงเพลงรอสาย ซึ่งตอนนี้ปล่อยออกมา 2 เพลงก่อน ส่วนจะมีเพลงอื่นๆอีกหรือไม่นั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ”

สามารถติดตามและรับฟัง เพลง”ลืมไปหรือเปล่า” และ เพลง “ยอม” เวอร์ชั่นคัฟเวอร์ โดย “เชน-ธนา” ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Apple Music : http://apple.co/2B997Gg

iTunes : http://apple.co/2znBH9K

JOOX : http://bit.ly/2B0H5fn

TrueID Music : http://bit.ly/2zVGtdI

ที่มา:  บีอีซี-เทโร
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

411 Music จับมือ BEC-Tero Music ลั่นโปรเจ็กต์ ALLY IN THE 90’S รอฟัง ‘แอลลี่’ ร้องเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” รอดูมิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นพร้อมกัน 2 ธ.ค.นี้! >>

ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า #ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! >>

Vote for THAILAND !! ร่วมโหวตให้กับตัวแทนประเทศไทย “ตุลย์ FIVERA (ฟิเวร่า)” ในการแข่งขันประกวดร้องเพลง “Road to Yalta 2020” >>

ถึงตัวห่ า ง ไกล แต่ใจเชื่อมกัน ด้วย Playlist “เพลงเชื่อมใจ” โดย BEC-Tero Music >>

“Melanie” สาวน้อยพลังบวก ชวนทุกคนใช้ชีวิตสนุกไปกับซิงเกิ้ลใหม่ “Throw Me Away” >>