“ไอซ์” ปัดขึ้นแท่นเจ๊ดัน “ม่อน” เผยเลิฟซีนมากสุดที่เคยเล่นมา ใน “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์”

กระแสตอบรับเรียกว่าดีมากๆ ตั้งแต่เปิดฉากแรก สำหรับ 30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์ จากภาพยนตร์สุดฮิต สู่ซีรี่ส์สุดฮา ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กำกับซีรี่ส์โดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” โดยเฉพาะนางเอกร้อยล้าน “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่ตีบทแตกกระจุย รวมถึงเคมีที่เข้ากันสุดๆ กับพระเอกใหม่ “ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” ทำเอาคนดูฟินหนัก เลยถูกเรียกว่าเป็นเจ๊ดัน งานนี้ “ไอซ์” จะว่าอย่างไรไปฟังกัน

ice

“ไอซ์” เล่าว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “จ๋า” ผู้หญิงที่อายุก้าวเลข 3 ที่มีการวางแผนในชีวิตไว้ ไม่ว่าจะเรื่องการทำงาน แต่งงาน มีลูก ซึ่งในบทก็จะคล้ายๆ กับชีวิตจริงค่ะ เพราะตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังกับชีวิต และชอบวางแผน ซึ่งครั้งนี้ได้เล่นคู่กับ ม่อน” (ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง) แรกๆ ก็รู้สึกกังวลว่าจะเล่นเข้ากันหรือเปล่า แต่พอได้ร่วมงานกันจริงๆ ก็ไม่มีปัญหา ถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากๆ มีคนบอกว่าเป็นเจ๊ดัน อย่าเรียกว่าเป็นเจ๊ดันเลยค่ะ เรียกว่าจับมือไปด้วยกันจะดีกว่า ทุกคนก็มีทาเลนต์ของตัวเองอยู่แล้ว อาจจะเป็นน้องใหม่แต่เราก็ช่วยๆ กันไปค่ะ สำหรับการเล่นบทนี้ ดีใจมากๆ แต่ก็แอบกดดันนิดหนึ่ง ว่าทุกคนจะต้องคาดหวัง เพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์มาก่อน ซึ่งหลังจากซีรี่ส์ออกอากาศไป กระแสตอบรับถือว่าดีค่ะ บอกชอบกันเยอะ สนุกมากๆ ก็ค่อยหายกดดันค่ะ สำหรับฉากเลิฟซีนเรื่องนี้ตัวเองคิดว่าตั้งแต่เล่นมาเลิฟซีนเรื่องนี้เยอะสุดแล้วค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ สำหรับผู้หญิงที่ก้าวสู่เลข 3 จะแจ๋วขนาดไหน ต้องติดตามชมค่ะ”

ติดตามชม “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์”  ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และ 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>