“นิว ชัยพล พูพาร์ท” นำทีมนักแสดง บวงสรวงงานหนังไทย “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” โดย คีตะนคร เอนเตอร์เทนเมนท์

เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 พิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย เพื่อความเป็นศิริมงคลในงานการสร้าง ภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ล่าสุด ตั้งแต่เวลา 09.00 น.  ณ บริษัท โอยิ สแตนด์บาย จำกัด ,  สมุทรปราการ   นำทีมโดยนักแสดงหนุ่ม “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท” ร่วมด้วย “จูน ชลฤดี อมรลักษณ์, แตงกวา นันทวัน เรืองฤทธิ์ รองอันดับ 2 มิสไทย แลนด์เวิลด์ 2015, ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, ติ้ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ,เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน, หลิน นุสรา ประวันณา และ นักร้องหนุ่มคนดัง “แซ็ค ชุมแพ”

keetanakorn (1)

keetanakorn (2)

ซึ่งพระเอกหนุ่ม   “นิว” เป็นตัวแทนเล่าว่า “ภูมิใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์นี้ เรื่องราวน่าสนใจ มีสอนพระพุทธศาสนาด้วย เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายการแสดงของผม และผมก็คิดถึงวงการภาพยนตร์ด้วย จึงตัดสินใจไม่ยากที่จะรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ทำงานที่มีความสุข ออกจากบ้านมาทำงานแล้วมีความสุข ชีวิตช่วงนี้มีความสุขครับ ฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ปีหน้ามีทั้งภาพยนตร์และละครครับ”

keetanakorn (4)

keetanakorn (7)

เรื่องย่อภาพยนตร์แนวดราม่าสะท้อนสังคมเรื่อง “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” สร้างจากชีวิตจริงของ “พระอาจารย์พล อธิปัญโญ” แห่งวัดดานพระอินทร์ จังหวัดมุกดาหาร บอกเล่าเรื่องราวของ พล เด็กชายในต่างจังหวัดผู้ขยันตั้งใจเล่าเรียน และมีความกตัญญู แต่เพราะปัญหาในครอบครัวจึงทำให้ชีวิตต้องถึงจุดพลิกผันและหันเหตัวเองเข้าสู่วงจรของอบายมุข  ชีวิตของ พล ต้องพบกับความล้มเหลวแบบสุด ๆ จนกระทั่งถึงจุด ๆ หนึ่งเมื่อตัดสินใจก้าวเข้าสู่พระพุทธศาสนาด้วยการบวชเป็นพระสงฆ์ จนกลายมาเป็น “พระนักสร้าง” ที่มีผู้คนชาวอีสานให้ความเคารพนับถือมากมายมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังสอนให้ชาวบ้านรู้จักการใช้ชีวิตในทางโลกและทางธรรมไปพร้อม ๆ กัน ด้วยคำสอนที่ว่า “บุญเฮ็ด บุญสร่าง”

keetanakorn (14)

นอกเหนือจากการบอกเล่าถึงชีวิตจริงของพระนักสร้างอย่าง พระอาจารย์พล อธิปัญโญ แล้ว “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” ยังชี้ให้เห็นถึงการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมปัจจุบันทั้งคนในชนบท และคนเมืองกรุง ที่ต้องแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันเพื่อความอยู่รอด เหนืออื่นใดสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการสอนให้ทุกคนปฏิบัติตามหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา เพื่อที่จะได้ดำรงตนให้เป็นคนดีในสังคมสืบไป  และเมื่อทำพิธีเสร็จสรรพแล้ว  ผู้กำกับ , นักแสดง , ดารา , ทีมงาน   พร้อมด้วย  “คุณมานิตย์ สอนแก้ว”  ผู้บริหารหญิงคนเก่ง  บริษัท คีตะนคร เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างก็ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน   ​

กำหนดเข้าฉาย​  กรกฎาคม 2561

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์-ญาญ่า-นิว” ชวนทัพนักแสดง เล่าความลับที่ทุกคนก็อยากรู้? เบื้องหลังกว่าจะเป็น “ลายกินรี” >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

“นิว ชัยพล” พาทัวร์งาน “Thailand Coffee Fest 2022” งานเดียวครบเครื่องเรื่องกาแฟ >>

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“ดิว-นิว” จับมือแท็กทีมสู้เพื่อรอดใน “Dark World”