“เดือนประดับดาว” พร้อมเสิร์ฟความแซ่บ รักแสบสลับคู่ “ชาคริต – บอม – พรีม” ฟอร์มทีมลงจอช่อง 3 >>

สิ้นสุดการรอคอย ! ช่อง3 ส่งท้ายปี จัดละครที่แฟนๆเรียกร้องกันมาอย่างล้นหลาม “เดือนประดับดาว” ลงจอให้ได้ชมพร้อมกัน 7 ธันวาคมนี้ สุดเซอร์ไพรส์กับการควบ 2 ตำแหน่งของ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ในฐานะผู้จัดละครและผู้กำกับการแสดงครั้งแรก ในนาม บริษัท ดอร์เธอร์โปรดักชั่น จำกัด ดึง 3 พระนางสุดฮ๊อต ปะทะฝีมือ นำโดยพี่ใหญ่รุ่นเก๋าอย่าง ชาคริต แย้มนาม ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ และนางเอกสาวหน้าหวาน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ที่กลับมาพิสูจน์ฝีมือในบทฝาแฝด เท่านั้นยังไม่พอ มีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างความสนุกอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เจิน-ณิชชาพัณณ์,  แพร์- พิชชาภา, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, รัดเกล้า  อามระดิษ, อุ๋ม-อาภาศิริ, เง็ก-กัลยา, เหมี่ยว-ปวันรัตน์, นัท-ณัฐรัฐ, ดุ๊ก-ภาณุเดช และน้องชาร์เลท-วาศิตา งานนี้บอกได้คำเดียวว่าครบรส จัดจ้าน ทั้งดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติก ห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวง!!

pradubdao (24)

“เดือนประดับดาว” เรื่องราวความสนุกสนานอลวลของสองพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกัน “เพื่อนอาภา-แพงอาภรณ์” (รับบทโดย พรีม) ซึ่งแต่ละคนก็มีหน้าที่การงานที่แตกต่างกัน เพื่อนอาภา หรือ โฮป ผู้หญิงก๋ากั่นแต่จริงใจ เพิ่งเรียนจบเชฟขนมหวานที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกขอมาเลี้ยงตั้งแต่5ขวบและไม่เคยกลับมาเมืองไทยอีกเลย เพราะเธอคิดอยู่เสมอว่าเธอคือส่วนเกินของครอบครัว แพงอาภรณ์ ดาราสาวดาวรุ่งของวงการบันเทิงไทย ภายนอกดูเหมือนเป็นสาวหวาน แต่จริงๆแล้วใจแข็งและเด็ดขาด สนิทกับคนยาก ความสนุกสนานเริ่มขึ้นเมื่อสองฝาแฝดต่างขั้วต้องมาพบกัน ความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น  โดยเฉพาะเรื่องความรักระหว่าง แพง กับ กันลอง (รับบทโดย ชาคริต) พี่ชายข้างบ้าน ดีกรีนักศึกษาปริญญาโทจบจากเมืองนอก ที่หลงรักแพงมาตั้งแต่เด็ก และ วรัชช์ (รับบทโดย บอม-ธนิน) พระเอกชื่อดังแห่งยุค นิสัยเจ้าชู้ จีบสาวไปทั่ว แอบชอบแพง แต่พอเจอเพื่อน ก็หลงรักเพื่อนเหมือนกัน…

pradubdao (23)

บอม-ธนิน เผย “เดือนประดับดาว เป็นละครที่หลากหลายอารมณ์ครับ เนื้อเรื่องสนุกมาก นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ยิ่งตัวผม ผมก็ทำการบ้านเยอะ ตั้งใจ พยายามนำคำติชมมาแก้ไข พัฒนา เรื่องนี้พี่โดนัทมากำกับเรื่องแรกด้วยครับ บอกเลยว่างานละเอียด ประณีตและตั้งใจมากๆ ผมอยากให้คุณผู้ชมติดตามกัน แล้วคุณจะรักเดือนประดับดาวไปพร้อมๆกับผม”

pradubdao (20)

pradubdao (18)

pradubdao (17)

ด้านนางเอกสาว พรีม-รณิดา ก็มาเผยการมารับบทฝาแฝดในครั้งนี้ว่า “สำหรับเรื่องนี้บอกเลยค่ะว่าทำการบ้านหนักมาก!!! พรีมต้องมารับบทเป็นฝาแฝด ต้องแสดงคาแรคเตอร์สองตัวละครให้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป็นละครที่พรีมว่าครบรสมากๆ บทดี บทสนุกมาก มันละเอียดมากจริงๆค่ะ เพราะว่าทุกตัวละครมีเสน่ห์ มีทั้งมุมดีและมุมไม่ดี มุมร้าย มุมเห็นแก่ตัว คิดว่าผู้ชมจะเข้าถึงได้ พรีมอยากให้เห็นว่าแฝด 2 คนนี้มันแสบกันขนาดไหน อยากให้เป็นกำลังใจและติดตามชมพัฒนาการของพรีมด้วยค่ะ”

pradubdao (21)

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ ชาคริต เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า ในเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานกันจริงๆครับ อย่างแรกคืออยากให้ละครออกมาดีที่สุด คุ้มค่ากับการรอคอย ได้ร่วมงานกับโดนัท ที่มาในฐานะผู้จัด ผมรู้สึกแฮปปี้มากครับ โดเป็นคนที่ตั้งใจมาก ผมรู้สึกนะใครจะมาบอกว่าโดละเอียด ประณีต ผมว่าก็ดีแล้ว งานที่ออกมาก็จะได้ออกมาละเอียด ทางช่องเอง ผู้ชมเองก็จะได้รับผลงานที่ดีที่สุด 1ชิ้นกลับไป อันนี้จากใจ ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงเราก็หมดห่วง อยากให้ติดตามกันครับ รับรองว่าสนุกคุ้มค่ากับความตั้งใจของทุกๆคนครับ”

pradubdao (5)

pradubdao (16)

pradubdao (11)

เรื่องราวความรักวุ่นๆของ2สาวฝาแฝด “เพื่อนอาภา-แพงอาภรณ์” จะลงเอยอย่างไร กันลองและ วรัชช์ ใครจะเป็นตัวจริงของ “เพื่อน-แพง” ห้ามพลาดชมในละคร “เดือนประดับดาว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคมนี้ ทางช่อง3  ช่อง 33  และ Application 3 Live

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

ติ่งละครอวยยศ! “ซ่อนกลิ่น” สนุกฮาไม่หยุด “ปั้นจั่น-พรีม” ปลื้ม ! เรตติ้งมาทรงดีเว่อร์ >>