ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ดึง 4 ป๊ะป๋าซูเปอร์แมน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-ผู้พันเบิร์ด-เจจินตัย-กาย รัชชานนท์” ร่วมสร้างสีสัน ซึ้ง ป่วน ฮา แบบยกกำลังสอง

กันตนา กรุ๊ป ตอกย้ำความสำเร็จจากซีซั่นแรก เปิดตัว “ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand  ซีซั่น 2” ที่มาพร้อมกับภารกิจวัดใจคุณพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพังแบบไม่มีตัวช่วย พิชิตภารกิจ 48 ชั่วโมง การันตีความสนุก ซึ้ง ป่วน ฮา แบบจัดเต็ม ที่มาพร้อมภารกิจพิเศษที่จะมาท้าทายความสามารถของคุณพ่อทั้ง 4 คน โดยซีซั่น 2 นี้ผู้ชมจะได้พบกับ 2 คุณพ่อซูเปอร์แมนรุ่นพี่มากประสบการณ์มาอย่างโชกโชนจากซีซั่นที่แล้วอย่าง “คุณพ่อผู้พันเบิร์ด ที่ควงคู่น้องวินหนุ่มน้อยสุดสมาร์ท”, “คุณพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ควงคู่สาวน้อยแสนทะเล้นน้องชูใจ” ที่จะพาผู้ชมมาหลงรักแบบอัพเลเวล และ 2 คุณพ่อซูเปอร์แมนมือใหม่ที่จะต้องอยู่ดูแลลูกๆ เพียงลำพังตลอด 48 ชั่วโมงเป็นครั้งแรกอย่าง “คุณพ่อจิม เจจินตัย ที่มาพร้อมน้องพลอยเจสาวน้อยตาแป๋วยิ้มใจละลาย” และ “คุณพ่อกาย รัชชานนท์ ที่ควง 3 กุมารสุดแสบ น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน” คุณพ่อลูกสามกับความป่วนแบบสุดๆ พบกันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7

The Return of Superman TH (6)

กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา โมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด เปิดใจว่า ซีซั่นนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากซีซั่นแรก และเพิ่มเติมสีสันในซีซั่น 2 นี้ให้สนุกยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มแขกรับเชิญและคุณพ่อซูเปอร์แมนครอบครัวใหม่ที่แปลกตาไป โดยคุณพ่อคนใหม่ที่เข้ามาร่วมแจมคือ “กาย-รัชชานนท์” ที่เพิ่มระดับความท้าทายสำหรับการเลี้ยงลูกวัยซนถึง 3 คน โดยไม่มีตัวช่วย ซึ่งเรียกได้ว่าลุ้นกันทุกตอน และมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นทุกตอนเช่นเดียวกัน ส่วน “จิม-เจจินตัย” กับลูกสาวน้องพลอยเจ ก็น่ารักมากๆ เป็นสาวน้อยที่น่ารักสดใส อารมณ์ดีตลอด แต่ก็ใช่ว่าลูกสาวอารมณ์ดีแล้วพ่อจิมจะชิลได้ เพราะการเลี้ยงลูกสาวคนเดียว 48 ชั่วโมงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และนอกจาก 2 คุณพ่อคนใหม่แล้ว ในซีซั่นนี้เรายังมี 2 คุณพ่อรุ่นพี่จากซีซั่นแรก ที่พกความเก๋าและทักษะการเลี้ยงลูกแบบโชกโชนมาด้วยอย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ น้องชูใจ” ที่กลับมาพร้อมกับความซน แต่ดีกรีความ

The Return of Superman TH (2)

The Return of Superman TH (4)

น่ารักมากขึ้นแบบเท่าตัว และ “คุณพ่อผู้พันเบิร์ด น้องวิน” คุณพ่อที่มาดเท่ห์แบบชายชาติทหาร ที่ต้องมาทำอาหารแบบสไตล์พ่อบ้านจะเป็นอย่างไร โดยรวมแล้วซีซั่นนี้ คุณพ่อซูเปอร์แมนแต่ละบ้านก็มีมุมมองที่น่าสนใจและมี  คาแร็คเตอร์ต่างกัน แต่รวมแล้วเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ นอกจากความน่ารักและสนุกคูณสองจากภารกิจต่างๆ ที่คุณพ่อแต่ละคนจะได้รับในแต่ละสัปดาห์แล้ว ในซีซั่นนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยแขกรักเชิญพิเศษมากมายที่จะมาสร้างสีสันและเซอร์ไพรซ์ผู้ชมได้อย่างแน่นอน

The Return of Superman TH (1)

“รายการนี้เป็นรายการสำหรับครอบครัวซึ่งสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย มีความสนุกสนาน น่ารัก มีความสดใส ทำให้เห็นชีวิตประจำวันของความเป็นครอบครัว การเลี้ยงดูลูก ความรักและความเสียสละของคนที่เป็นพ่อแม่ ซึ่งบทสรุปที่สำคัญที่สุดคือ “ครอบครัวคือพื้นฐานความรักที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุด” และไม่ว่าจะพ่อหรือแม่ต่างก็เป็นคนสำคัญที่จะสร้างครอบครัวให้แข็งแรง ซึ่งเราเชื่อว่าผู้ชมจะได้แง่คิดมาปรับใช้ในครอบครัวของตนเอง รวมไปถึงการได้ย้อนกลับไปคิดถึงสิ่งที่เราอาจจำไม่ได้แล้วว่าตอนเด็กๆ พ่อแม่ทำอะไรให้เรามากมายแค่ไหน ซึ่งในรายการจะสะท้อนให้เห็นว่าความรักของพ่อและแม่คือความรักที่ยิ่งใหญ่ การเลี้ยงดูใครสักคนให้เติบโตขึ้นมานั้นต้องทุ่มเทมากแค่ไหน จึงอยากให้ทุกคนได้ชมและมีความสุขไปกับ “ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ในครั้งนี้” กัลป์ กล่าวเสริม

The Return of Superman TH (3)

The Return of Superman TH (5)

เอาใจช่วย 4 คุณพ่อซูเปอร์แมนและติดตามชมรายการ “ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman ซีซั่น 2 เรียลลิตี้สำหรับทุกครอบครัวสุดน่ารักที่จุดประกายให้ทุกหัวใจอบอุ่น ที่การันตีว่าความสนุก ครบรส & จัดเต็ม กว่าเดิมแน่นอน ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 -15.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 หรือติดตามความเคลื่อนไหวและความน่ารักๆ ของเหล่าลูกๆ ซุปตาร์ได้ที่แฟนเพจ The Return of Superman Thailand

ที่มา:  ชม พีอาร์
บันทึกภาพ:  ชม พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

4 คุณพ่อแท็กทีมร่วมงานแถลงข่าว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

บทสรุปของคำว่า “พ่อ” ใน The Return of Superman Thailand >>

“พ่อผู้เป็นแบบอย่าง” ใน The Return of Superman Thailand >>

น้องวิน-พ่อเบิร์ด” ลุยทุ่ง !!! ชาวนาจ๋า ไอ เลิฟ ยู >>