#ก็อตอิทธิพัทธ์ อ้อนแฟนๆ ละครยาวเรื่องแรก “ขอกำลังใจให้ผมเยอะๆ ด้วยนะครับ”

มีโอกาสได้พูดคุยกับนักแสดงหนุ่มที่ตอนนี้กำลังฮอทปรอตแตก ก็อต – อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ถึงบทบาทการแสดงเรื่องที่สองและเรื่องที่สาม…….

GXXOD (1)

เรื่องนี้ รับบทเป็น สกาย น้องชายของพี่แมท คาเเรคเตอร์ซึ่งเหมือนเวอร์ชั่นเกาหลีเลย  เป็นเด็กมัธยมที่มีปม เพราะคิดว่าพี่สาวเราหาเงินได้ แล้วทำให้พ่อกับแม่ไปโฟกัสที่เงินของพี่สาวมากกว่า จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา ซึ่งปมตัวนี้ทำให้เค้าแสดงออกแบบขวางโลก จะมีกำแพงค่อนข้างเยอะ เค้าแค่ไม่รู้ว่าจะแสดงออกกับคนอื่นยังไง แล้วก็กลายเป็นคนเงียบขรึม

GXXOD (2)

ก็กดดันครับเพราะเราเองก็ยังใหม่อยู่ แล้วต้องมาแสดงกับนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย เวอร์ชั่นเกาหลีนี่ดีมากเลย เลยกดดันครับ

แฟนมีตที่เพิ่งกลับจากไทเปก็อบอุ่นมากเลยครับ แล้วเดี๋ยวมีที่จีนอีกมณฑลนึงครับ ส่วนแฟนมีตที่ประทับใจก็เป็นที่เกาหลีครับเพราะเกาหลีเป็นที่ที่เราอยากไปมานานแล้ว แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ ก็ชอบมากครับ ได้ไปเที่ยวและไปทำงานด้วย

GXXOD (3)

ส่วนเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ก็ถ่ายทำมาหลายคิวแล้วนะครับ ก็คงได้ดูกันปีหน้าครับ คาเเรคเตอร์ในน้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์ ก็คล้ายๆ กันนะ แบบเป็นคนมีปม แต่ตัวละครนี้เป็นคนที่เก่งมากๆ ไม่ว่า จะร้องเต้น  เดินแบบ เป็นโค้ทนักดนตรีงี้ มีไปเรียนเต้นแล้วก็เรียนเปียโนเพิ่มเพื่อใช้ในละคร เดี๋ยวก็จะได้ดูกันนะครับว่าผมจะได้ทำอะไรบ้าง

GXXOD (4)

ก็ฝากละครเรื่องลิขิตรัก ข้ามดวงดาว นี้ด้วยนะครับ เป็นละครเรื่องที่ 3 ในชีวิตของผม ก็จะทำให้เต็มที่แล้วก็จะพัฒนาตัวเอง และเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ ให้อภัยกันด้วยนะครับ  ให้กำลังใจผมด้วยเยอะๆ นะครับ ฝากดูด้วยนะครับ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

ยิ้มรับวันแห่งความสุขและการเติบโตในวัย 27ปีบริบูรณ์ด้วยความสุขสันต์สดใสจริงๆค่ะ สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนุ่มหล่อผู้คลั่งรัก?❤️ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>