“ป๋าเต็ด” เผยข่าวดี ….สาวกวัวมีเฮ!! “GMM BRAVO” เสิร์ฟสด “บิ๊กเมาน์เท่น 2017 ” ถึงบ้าน

ถึงบัตรหมดเกลี้ยงไปแล้ว แต่แฟนๆ “บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 2017” (BMMF2017) เตรียมตัวเฮได้… ล่าสุด GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) ทีมผลิตคอนเทนท์ในเครือ แกรมมี่ ขอจัดหนัก!! จัดเต็ม!! เอาใจคนที่พลาด เตรียมถ่ายทอดสดมิวสิคเฟสติวัลระดับประเทศแบบเรียลไทม์ ให้แฟนๆที่นั่งอยู่ที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้รับชมคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยอย่างจุใจ แบบชิดติดจอถึง 2 ช่องทาง ในวันอาทิตย์ ที่ 10 ธันวาคมนี้ ผ่านทางรายการ GMM FIRST CLASS CONCERT LIVE (จีเอ็มเอ็ม เฟิร์ส คลาส คอนเสิร์ต ไลฟ์) ช่อง GMM25 เต็มอิ่มกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ตั้งแต่ เวลา 22.45 – 12.15 น. และ ทางไลฟ์ สตรีมมิ่ง AIS PLAY , AIS PLAY BOX ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ….งานนี้หัวเรือใหญ่ “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” เผยถึงข่าวดีนี้ว่า….

BMMF2017 (3)

“ปีนี้บัตรบิ๊กเมาน์เท่นของเราขายหมดเร็วมาก เชื่อได้ว่าต้องมีคนที่ผิดหวังอีกเยอะเพราะซื้อไม่ทัน แถมตอนนี้มีคนไปตามหาซื้อบัตรในเน็ตเยอะหลายคนก็โดนหลอก ได้บัตรปลอมบ้างโดนหลอกให้โอนเงินแล้วไม่ได้บัตรบ้าง แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะข่าวดีคือคุณไม่ต้องไปเสี่ยงอย่างนั้นอีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสนุกไปกับบรรยากาศงานบิ๊กเมาน์เท่นได้ ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง GMM 25 และ AIS Play หรือกล่อง AIS Play Box คุณจะได้รับชมทั้งภาพการแสดงจากบนเวที รวมถึงบรรยากาศที่น่าสนใจรอบๆงาน รวมถึงนุชๆทั้งหลายบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง คุณจะได้ชมการแสดงของ เป๊ก ผลิตโชค อย่างแน่นอน ดังนั้นผู้ที่พลาดโอกาส อย่าไปเสี่ยงกับตั๋วผีเลย นอนอยู่กับบ้านชิลๆหรืออยู่ที่ไหนก็ได้ ก็สามารถสนุกไปกับการถ่ายทอดภาพบรรยากาศบางส่วน แม้กระทั่้งคนที่โชคดีที่ได้ไปงานนี้ก็สามารถชมการทอดสดผ่านมือถือไปด้วยก็ได้ จะได้ดูหลายเวทีไปพร้อมๆกัน”

BMMF2017 (1)

สาวกวัวห้ามพลาด!! สามารถติดตามชมสีสันความสนุกแบบติดขอบจอผ่านทางรายการ GMM FIRST CLASS CONCERT LIVE (จีเอ็มเอ็ม เฟิร์ส คลาส คอนเสิร์ต ไลฟ์) แบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง!! ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 22.45 – 12.15 น. และ ทางไลฟ์ สตรีมมิ่งAIS PLAY , AIS PLAY BOX เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

BMMF2017 (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป๋าเต็ดหัวร้อน!! ตามหามือดีบุกถ้ำเสือ โวยลั่น ใครเป็นคนทำ!!

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดเต็มความอร่อยรวม 10 ร้านสุดยอดข้าวไข่เจียว กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 10 >>

‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ชวนมาแปะกันแล้วมันใหญ่มาก กับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Big Mountain Music Festival >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมาแปะกันแล้วมันใหญ่มาก กับงาน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 10 พร้อมขายบัตรโปรตาสว่าง 2 ก.ย.นี้ วันเดียวเท่านั้น!!! >>

คนเกร๋ๆ ไม่ต้องเศร้า “GMM BRAVO” ส่งตรง “นั่งเล่น Music Festival 3” สดถึงบ้าน!! >>