“พริม พริมา” โดนกระหน่ำโซเชียล คนดูหมั่นไส้ ละมุล สายแบ๊ว ในละคร “สายธารหัวใจ”

มาแรงแซงทางโค้งกันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว พริม-พริมา พันธุ์เจริญ ที่ผลงานละครล่าสุดของเธอตอนนี้ “สายธารหัวใจ” ทำเอาผู้ชมที่ได้ชมนั้นเกิดอาการหมั่นไส้ รำคาญกับตัวละครละมุลกัน  แบบสุดๆ ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวพริมได้รับฉายาใหม่เป็นผลไม้ทั้งสวนมาแบบไม่ทันตั้งตัว

prima (5)

พริม พริมา เผยว่า “ละมุลเป็นตัวละครที่น่าสงสารนะคะ แต่ความน่าสงสารคนดูรู้สึกรำคาญหมั่นไส้ขึ้นด้วย ตัวละครตัวนี้จะมีพัฒนาการไปเรื่อยๆ กระแสตอบรับจากคนดูดีเลยค่ะ ทุกคนที่ดูนี่อินกันมาก แต่ไม่ใช้สงสารละมุลนะคะ รู้สึกไม่ชอบ รำคาญ ผู้หญิงแบบละมุลมาก ตอนนี้ตามโซเชียลก็จะเต็มไปด้วยผลไม้ค่ะ (หัวเราะ) ลำไย ละมุด ลองกอง มาหมดเลยชนิดที่ว่ามาทั้งสวนผลไม้กันเลยทีเดียว พริมดีใจนะคะ ที่คนดูอินกับตัวละครแสดงว่าเขาดูละครที่เราเล่นจริงๆ ตอนนี้ละครก็ใกล้จะจบแล้วกำลังเข้มข้นเลยค่ะ ตัวละครตัวนี้กำลังจะมีจุดเปลี่ยน โดยเฉพาะพี่น้ำฝนและพี่ชาย มาลุ้นกันนะะคะว่าเรื่องราวจะอย่างไรต่อไป สำหรับความรักกับคุณครูสวัสดิ์ ก็มีคนถามมาเยอะเหมือนกันนะว่าเมื่อไหร่ละมุลจะตาสว่างและ  ลิกงมงานซะที จะเปลี่ยนมาเห็นความดีของครูสวัสดิ์หรือยังก็อยากให้ทุกคนติดตามกันนะคะ”

prima (4)

ติดตามชมเรื่องราวความรักของละมุลจะเป็นอย่างไรและเรื่องราวความเข้มข้นช่วงโค้งสุดท้ายของละคร สายธารหัวใจ ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3LIVE

prima (1)

prima (2)

prima (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พริม-พริมา” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง “SPACE” (อวกาศ)ดึงคู่จิ้น “โอม-คณิน” จับแปลงโฉมลง MV ถ่ายทอดอารมณ์คนตกในห้วงรักให้แฟนๆได้ฟินตาม

“พริม พริมา” เปิดใจเล่นกับพี่ “จตุรงค์” ต้องมีสติ!! ทั้งยิ้มรับเรตติ้งและกระแสสุดดีของ “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 >>

นุ่น-ศิรพันธ์ และ พริม-พริมา เดินสายสร้างแรงบันดาลใจการอ่านภาคอีสาน กับโครงการส่งความรู้สร้างความสุขปี 2 >>

ช่อง 3 ขอเชิญชวนแฟนๆละคร ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ข้ามสีทันดร Love & Share Charity” >>

สองนักแสดงจากช่อง 3 #พริมพริมา #ไบร์ทรพีพงศ์ ร่วมงานประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสินรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560”