“แคท-ตฤณญา” พลิกคาแรคเตอร์ ไต่ระดับความร้าย ถ่ายทอดอารมณ์สุดตัว ในละคร “รักร้าย”

ทำเอาแฟนๆถึงกับตะลึง! เมื่อนางเอกสาว “แคท-ตฤณญา มอร์สัน” พลิกคาแรคเตอร์จากบทนางเอก เข้าสู่บทนางร้าย ในละครดราม่ารสจัด “รักร้าย” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 ในบทบาทของ “ลาลิต” พยาบาลสาวหัวอ่อน เรียบร้อย ที่ชีวิตพลิกผันเมื่อถูกพระเอก (ไม้-วฤษฎิ์) หลอกให้รัก ใช้เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น จนเธอต้องกลายเป็นคนแยบยลและน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด งานนี้สาวแคทถึงกับเอ่ยปากว่าทำการบ้านหนักมาก ไม่ใช่แค่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ทางการแสดง แต่สายตา  การกระทำ คำพูดในละคร ต้องเก็บรายละเอียดแบบสุดๆจริงๆ

cat (1)

            “เรื่องนี้สำหรับแคท ถือว่ายากที่สุด ตั้งแต่แสดงละครมาเลยค่ะ ในเรื่องนี้แคทรับบทเป็นลาลิต เริ่มมาจะยังไม่ได้ร้ายเลย คือเป็นผู้หญิงเรียบร้อยที่สุดในบ้าน แต่แม่พี่สาวพี่ชายก็จะฉีกแนวออกไปหน่อย เป็นแนวแบบร้ายไปเลย โวกเวกโวยวาย แต่ของเราจะเรียบร้อย ใจดี แต่ชีวิตจะมาพลิกตรงที่พระเอก เข้ามาทำให้เราร้าย โดนกระทบจิตใจ ด้วยความรัก เปลี่ยนเป็นความแค้น มันเลยทำให้ร้ายมากขึ้น เรื่องนี้แคทบอกได้เลยค่ะว่าทำการบ้านหนักมาก ยากที่สุดเพราะเราต้องไต่ระดับความร้ายขึ้นเรื่อยๆ ยากตรงการบิ้วท์อารมณ์ ตอนแสดงนี่แคทต้องจดไว้เลยว่ามันร้ายประมาณไหนแล้ว ช่วงนี้ร้ายแบบไหน มันจะมีเลเวลแบบร้ายขึ้นเรื่อยๆ เลเวลหลอกว่าร้าย เลเวลแบบเริ่มป่วย แต่ละอย่างก็คือยาก ท้าทายมากจริงๆค่ะ เราต้องชัดเจนในการแสดงอารมณ์ทั้งสายตา การกระทำ และคำพูด แคทอยากให้ผู้ชม ได้ชมกันจริงๆค่ะ ตัวละครทุกตัวมีเรื่องราวให้น่าติดตาม เนื้อเรื่องสนุก ที่สำคัญฝากตัวลาลิตด้วยนะคะ เป็นตัวละครอีกตัวที่น่าสนใจ รับรองว่าสนุกแน่นอน”

cat (5)

เห็นสาว “แคท-ตฤณญา” ทุ่มเทแรงกายแรงใจขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวง กับละครดราม่าครบรส “รักร้าย” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

cat (2)

cat (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาตาลี” ทุ่มสุดตัว ตีบทดราม่ารสจัด ทั้งรักทั้งแค้น ในละคร “รักร้าย” >>

“ไม้ – วฤษฏิ์” ระเบิดอารมณ์ “นาตาลี” งัดฝีมือเล่น“รักร้าย” ช่อง3 >>

ฮือฮา!! “ไม้-วฤษฎิ์” แท็คทีมนักแสดงละคร “รักร้าย” ช่อง3 แจกกาแฟ กระทบไหล่แฟนละคร >>

ทีมนักแสดง “รักร้าย” ช่อง3 ร่วมปลูกดอกดาวเรือง เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวง รัชกาลที่ 9 >>

“สตางค์-ดิษย์ลดา” ส่งละครรักดราม่าเข้มข้น “รักร้าย” เรียกเรตติ้งละครเย็นช่อง3 จับ “ไม้ วฤษฎิ์” สุมไฟแค้น “นาตาลี” จุดชนวนรักไม่รู้ตัว >>