‘มะลิ’ น้ำตาไหล ‘แม่โบว์’ เปิดมิวสิกวิดีโอ เพลง จากนี้จนวันสุดท้าย ของ ‘วงเปรม’

เกือบดราม่า เมื่อมิวสิกวิดีโอเพลง ‘จากนี้จนวันสุดท้าย’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก วง Prem(เปรม) ทำให้หนูน้อย น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ร้องไห้ขณะดูคลิปเพลงนี้ หลัง แม่โบว์ แวนด้า ได้ถ่ายลงโซเชี่ยวที่ผ่านมา

from today (1)

‘จากนี้จนวันสุดท้าย’ เป็นผลงานชิ้นล่าสุดที่ เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา(ร้องนำ,เปียโน), แชมป์ – ธนวัฒน์ ดำรงศิริมงคล(เบส) และแอ๊นท์ – แอนดรูย์ ไดเล็ก(กีต้าร์) ตั้งใจทำร่วมกับทีมงานค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส โดยมี โอ๊บ เพิ่มศักดิ์,  เอก ซีซันไฟฟ์ และยักษ์ แคลช มาควบคุมคุณภาพของเพลงเช่นเคย

from today (2)

สำหรับเพลงนี้ วงเปรม ได้รับเกียรติจาก แม่โบว์ แวนด้า และน้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ มาถ่ายทอดความสัมพันธ์ของแม่กับลูก ที่คอยรักษาทุกช่วงเวลา เพื่อทำทุกวันให้มีค่าเหมือนอยู่ด้วยกันเป็นวันสุดท้าย สิ่งที่แม่โบว์บอกกับทีมงามก็คือ ในเพลง ‘จากนี้จนวันสุดท้าย’ มีคำคำหนึ่งเหมือนที่ปอเคยได้พูดไว้กับแม่โบว์ เป็นเหตุผลทำให้แม่โบว์ที่ตัดสินใจรับเล่นในทันที

from today (4)

จากจุดเริ่มต้นทีมงานค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส และวง เปรม (Prem) ต้องการหามุมมองของคู่รักก่อน เพื่อมองหาความรักแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ จึงลองมองความรักที่ต่างออกไป ก่อนจะมาลงเอยที่ความรักของแม่ลูก ซึ่งกลายเป็นความลงตัว เพราะแม่โบว์กับน้องมะลิ ทำให้มิวสิกวิดีโอนี้ สมบูรณ์แบบในด้านความหมาย อย่างลึกซึ้งตามที่ทุกคนวาดไว้ เลยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และคราบน้ำตาของความสุขที่ได้มองเห็นความรักแบบไม่มีเงื่อนไขเลยจริงๆ

from today (5)

ซึ่งแม่โบว์กล่าวไว้ใน ทีเซอร์ มิวสิกวิดีโอ ‘จากนี้จนวันสุดท้าย’ ไว้ว่า “สิ่งที่โบว์อยากทำในวันสุดท้ายของโบว์ ก็คือโบว์อยากดูแลคนที่โบว์รัก ความรู้สึกแบบนี้โบว์ได้เรียนรู้จากใครบางคน ที่ …. แม้วันสุดท้ายของเขา จะเจ็บปวดและทุกข์ทรมานแค่ไหน แต่เขาก็ยืนหยัด เพื่อจะทำให้กับคนที่เขารัก จนลมหายใจสุดท้ายของเขาค่ะ”

from today (3)   from today (6)

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง ‘จากนี้จนวันสุดท้าย’ ศิลปิน วง เปรม (Prem) ได้ที่ Youtube : Muzik Move Records ได้เร็วๆนี้ และยังติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด “มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส” ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords และ IG @MuzikMoveRecords

ที่มา:  มิวซิกมูฟ
บันทึกภาพ:  มิวซิกมูฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ “มะลิ” “คิมเบอร์ลี” – “ณิชา” – “แอนชิลี” ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ผลงานผู้กำกับ “ต้อม ปิยะพันธุ์” >>

ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  ปล่อยเพลงมะลิ เวอร์ชั่น Special version แบบอะคูสติก ฉลองยอดวิว YouTube ทะลุกว่า 3 ล้านวิว  ปลื้มส่งเพลง มะลิ เปรียบเหมือนกลิ่นหอมดอกมะลิ ร่วมให้กำลังใจทุกๆ คนในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักทั่วไทย >>

“มิวซิกมูฟ” ลุยเปิดค่ายใหม่ “เมลอดิก คอนเนอร์” ดึงคนดนตรีคุณภาพ เอาใจคนฟังเพลงแจ๊ส >>

“มะลิ” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ฮอต #ไบร์ทวิน #MalixBrightWin “มะลิ Easy Squeeze อร่อยง่ายทุกครั้งที่เท “Easy, No Messy” เจ้าแรกในไทย!! >>

ศิลปินค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ‘บุรินทร์’ ‘เอิ๊ต’ ‘แหนม’ส่งคลิปให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ >>