คู่จิ้นรีเทิร์น “บอย – เต้ย” ชวนกันฟินเที่ยวงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ “ซีดีซี”

เผยหวานใจตัวจริงไปแล้ว แต่คู่จิ้นฟินเวอร์ “บอย-ปกรณ์ และ เต้ย-จรินทร์พร” ขอควงกันมา (เฉพาะกิจ) เที่ยวชมความสวยงามของงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2018 (CDC Sparkling Winter Celebration 2018) ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 15 มกราคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา

CDC (8)

งานนี้ไม่รู้หนุ่มคนสนิทนางเอกสาว “เต้ย” จะมีงอนอ๊ะเปล่า แต่ที่แน่ๆ นอกจาก “บอย” จะขอควง “เต้ย”มาดูไฟระยิบระยับท่ามกลางแสงดาวที่สวยงามตอนกลางคืนแล้ว ยังชวนกันมาทำขนมคัพเค้กหน้าตาน่ารักแสนอร่อยแจกแฟนคลับที่ตามมาจิ้นด้วย แถมยังขอทำบุญร่วมกันนำของเล่นมาบริจาคเป็นของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ผู้ยากไร้ในมูลนิธิกระจกเงาทั่วประเทศภายในงานชาติหน้าจะได้เกิดมาจิ้น เอ้ย! มาเจอกันอีก

CDC (4)

ก่อนที่ เต้ย จะบอกว่า “เต้ย เป็นคนชอบต้นคริสต์มาสมาตั้งแต่เด็กแล้ว จะรู้สึกรอคอยและมีความสุขทุกครั้งที่เทศกาลนี้มาถึง แต่พอเริ่มโตมางานเราเยอะก็ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยว วันนี้ได้มาที่ ซีดีซี ตื่นเต้นมากค่ะ เหมือนได้ย้อนกลับไปช่วงเวลาแห่งความสุขตอนเด็กๆ อีกครั้ง มาถึง เต้ย เลยรีบเช็คอิน ถ่ายรูปรัวๆ เก็บไว้เลยค่ะ”

CDC (1)

CDC (12)

CDC (17)

เช่นเดียวกับ บอย บอกว่า “ชอบบรรยากาศช่วงส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ที่สุดเลยครับ เหมือนทำให้เรารู้สึกว่าอะไรที่แย่ๆ ของปีนี้เราจะทิ้งมันไปและจะสตาร์ททำสิ่งใหม่ๆ ในปีหน้า และที่มีความสุขมากที่สุดคือได้อยู่กับครอบครัวเพื่อนฝูงพร้อมหน้าพร้อมตา ยิ่งปีไหนได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน ยิ่งแฮปปี้ที่สุดเลยครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>