“ซิลเวีย โฮกส์” สลัดลุกซ์หุ่นยนต์สาว รับบทสาวแกร่งล่าขุมสมบัติ ใน “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร”

“เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร” ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นมันส์หยดของหน่วยรบเนวีซีล กับภารกิจลับ ณ ทะเลสาบบอสเนีย จากคำขอร้องของ “ลอร่า” สาวแกร่งที่เติบโตมาในประเทศที่อยู่ระหว่างสงคราม ในการกู้สมบัติในซากเมืองที่จมใต้บาดาล ภายในเวลาจำกัดก่อนที่สงครามแย่งชิงสมบัติจะเกิดขึ้น ผลงานกำกับโดย สตีเว่น เควล (Into the Storm-โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง, Final Destination5 – โกงตายสุดขีด) นำแสดงโดย ซัลลิแวน สเตเปิลตัน (300: Rise of an Empire – 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร, Gangster Squad – หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์) เจ.เค. ซิมมอนส์ (Whiplash – ตีให้ลั่นเพราะฝันยังไม่จบ, Juno – จูโน่ โจ๋ป่องใจเกินร้อย) และ ซิลเวีย โฮกส์ (Blade Runner 2049-เบลด รันเนอร์ 2049)

Renegade  (3)

สำหรับภาพยนตร์ “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร” ได้คัดเลือกนักแสดงหญิงมากมาย และมาสรุปที่ “ซิลเวีย โฮกส์” นักแสดงหญิงชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมีผลงานล่าสุดในบทหุ่นยนต์สาวจาก “เบลด รันเนอร์ 2049” รวมทั้งยังมีดีกรีรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาแล้วจากงานเทศกาลภาพยนตร์ดัทช์ในปี 2011 และยังได้รับรางวัลดาวรุ่งจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินมาแล้ว ที่สำคัญนิตยสารวาไรตี้ยังยกให้เธอเป็น 1 ใน 10 นักแสดงยุโรปที่ต้องจับตามอง  และครั้งนี้ เธอได้ตกปากรับคำมารับบท “ลอร่า” ในภาพยนตร์ที่ “ลุค เบซง” กุมบังเหียนทั้งอำนวยการสร้าง ควบคุมงานสร้างและร่วมเขียนบทเรื่องนี้ โดย ซิลเวีย โฮกส์ เล่าว่า

Renegade  (2)

“หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากผู้กำกับสตีเว่น เควล และได้รับบทมาให้ลองอ่านดู ฉันรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้น่าสนใจมาก มันเป็นการค้นหาสมบัติใต้น้ำลึกที่ท้าทายมาก ที่สำคัญ ฉันคือผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่ต้องแสดงท่ามกลางทีมนักแสดงชาย ซึ่งพวกเขาเป็นมืออาชีพมาก ๆ ฉันต้องปรับจูนการทำงานของฉันให้ทันกับการแสดงของหนุ่มๆ ในเรื่องนี้ฉันรับบทเป็น ลอร่า สาวสุดแกร่งที่เคยอยู่อาศัยกับตา แต่ก่อนที่ตาจะจากไปได้บอกความลับเรื่องสมบัติให้รู้ ลอร่าจึงต้องหาทางเพื่อกู้สมบัตินั้นขึ้นมา และเธอก็ได้หน่วยรบพิเศษเหล่านี้มาช่วยเธองมหาสมบัติที่ปู่เธอบอกเอาไว้”

Renegade  (5)

พบการพลิกบทบาทของ “ซิลเวีย โฮกส์” ในบทบาทสาวสุดแกร่ง ได้ในภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สนุกใน  “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร” 7 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติและ 4DX

Renegade  (4)  Renegade  (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอบสื่อมวลชน “เรเนเกดส์”