มาซาฮารุ ฟุคุยามะ ฮิโรเสะ ซึสึ โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่น ชวนดูหนัง The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3- 7 ธันวาคมนี้

3 นักแสดงนำจาก The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับชื่อดังจากญี่ปุ่น โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ( Like Father,Like Son และ Our Little Sister ) ที่นำทีมโดย มาซาฮารุ ฟุคุยามะ  ฮิโรเสะ ซึสึ   โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่นการันตีความยอดเยี่ยมของ หนัง The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3    “ เป็นหนังที่ เล่นเกมส์กับจิตใจคนดู ผมอยากให้ทุกคนได้มาดูกัน แล้วเราจะได้มากกว่าความบันเทิงแน่นอนครับ “ -มาซาฮารุ ฟุคุยามะ

“The Third Murder เป็นภาพยนตร์ที่พวกเราตั้งใจมาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะตัวฉัน เป็นครั้งแรกที่ต้องรับบทเข้มข้นขนาดนี้ ถึงอยากร้องไห้ก็ยังร้องไห้ไม่ออก อยากให้ทุกคนได้มาชมกันและอยากรู้ด้วยว่าทุกคนรู้สึกอย่างไรบ้าง มาชมกันเยอะ ๆ นะคะ “ – ฮิโรเสะ ซึสึ

“ เป็นหนังที่จะพาเราไปอ่านจิตใจของคน ภาพยนตร์ให้อะไรเรามากกว่าความสะเทือนใจครับ “ –  โคจิ ยากุโช

The Third Murder (5)

74th Venice Film Festival - 'The Third Murder' - Premiere Featuring: Hirokazu Koreeda Where: Venice, Italy When: 05 Sep 2017 Credit: Cinzia Camela/WENN.com **Not available for publication in Italy**

74th Venice Film Festival - 'The Third Murder' - Premiere Featuring: Masaharu Fukuyama Where: Venice, Italy When: 05 Sep 2017 Credit: Cinzia Camela/WENN.com **Not available for publication in Italy**

The Third Murder  ( เดอะ เธิร์ด เมอเดอร์ )ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันของนักแสดงและผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดของญี่ปุ่น โดย   โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับเจ้าของรางวัล จูลี่ไพร์ซ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ The Third Murder   เล่าเรื่องราวผ่าน 3 ตัวละครหลัก ทนายความคนเก่ง ที่รับว่าความให้กับผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ชวนสงสัยและมีแนวโน้มว่าผู้ต้องหาจะถูกตัดสินให้ได้รับโทษประหารชีวิต แต่เมื่อยิ่งสืบลึกลงไปคนที่เขาสงสัยกลับเป็นลูกสาวของตัวฆาตกรเอง โดย มาซาฮารุ ฟุกุยามะ รับบท ทนายความ  ซึสึ ฮิโรเสะ รับบท ลูกสาวของผู้ถูกฆาตกรรม จิกซอว์ชิ้นสำคัญในคดีนี้  โคจิ ยากุโช นักแสดงรุ่นใหญ่ในบทผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม

The Third Murder (3)

The Third Murder (4)

7 ธันวาคมนี้  ร่วมค้นหา ฆาตกรตัวจริง

The Third Murder  ( เดอะ เธิร์ด เมอเดอร์ ) กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลซีนีม่า โรงภาพยนตร์เฮ้าส์อาร์ซีเอ และ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ต้อนรับ SHOPLIFTERS ภาพยนตร์รางวัลปาล์มทองคำเข้าฉายในไทย

คุยกับผู้กำกับ โคเรเอดะ ฮิโรคาสึ

เผยชื่อไทย The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3 งานขายฝีมือของ ฮิโรเสะ ซึสึ ภาพยนตร์ที่ โคเรเอดะ ฮิโรคาสึ รักมากที่สุด เขียนบทและกำกับด้วยตัวเอง

ใครกันแน่คือฆาตกร ? ในตัวอย่างแรกของ The Third Murder งานรียูเนี่ยน ของผกก. โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ , มาซาฮารุ ฟุกุยามะ และ ฮิโรเสะ ซึสึ >>