ใหญ่ที่สุดที่เคยจัด ว่าที่บ่าว-สาว รวมพลังวิ่งพิสูจน์รัก ใจกลางกรุงเทพ ในกิจกรรม Eazy Running Of the Brides 6>>

ผ่านพ้นไปกับภารกิจที่อบอวลไปด้วยความรัก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ  และกำลังใจ จากคู่ว่าที่บ่าวสาวกว่า 600 ชีวิต ที่จัดเต็มในชุดแต่งงานสุดอลังการ ร่วมสร้างปรากฎการณ์นักวิ่งพิสูจน์รักจำนวนมากที่สุดในรอบ 6 ปี  ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  เคยจัดมา จัดเต็มในชุดเจ้าสาวสีขาวโพลน วิ่งวัดใจกันกลางเมืองย่านพระราม 9 กับกิจกรรม  Eazy Running of the Brides ครั้งที่ 6 งานนี้ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคกับความรักของ ว่าที่เจ้าสาว  คุณนรี ภวสันต์ จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณ ศุภฤกษ์ เจริญผล เข้าเส้นชัยในเวลา 18.58 นาที คว้ารางวัลใหญ่งานแต่งในฝัน ไม่ว่าจะเป็น สถานที่จัดงานสุดหรู Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park, Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med, แหวนเพชร White Gold 1 คู่ จาก Aiyara Gems, แพคเกจห้องพัก จาก Concorde Hotel สิงค์โปร์ และ แพคเกจห้องพัก จาก Phuket Marriott Resort and Spa และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัล กว่า 2 ล้านบาท

eazy (1)

eazy (14)

เริ่มเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 16.00 น. ณ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี พระราม 9 โดยมีผู้บริหาร คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ และคุณ ลิซ่า ตัน ผู้บริหาร โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด, คุณ นีล ทอมป์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด, คุณลาวัลย์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด พร้อมเหล่าดีเจ จาก “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  นำทีมโดย ดีเจจอย ชลธิชา, ดีเจอ้อน ลัคนา, ดีเจผึ้ง นภัสนันท์ , ดีเจเอ วีระ, ดีเจเจเจ จามจุรี,  ดที่มาเป็นสักขีพยานในวันนี้

eazy (36)

eazy (43)

ภารกิจวิ่งเพื่อรักเริ่มต้นจากจุดสตาร์ทหน้าศูนย์การค้า โชว์ ดีซี พระราม 9 วิ่งผ่านถนนหน้าสตูดิโอ 9 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนจตุรทิศ พอได้เรียกเหงื่อแบบเบาๆ ก่อนที่จะพบกับฐานภารกิจ แต่งตัวเจ้าสาว ที่ต้องวิ่งไปสวมถุงมือทั้ง 2 ข้าง และ ติดผ้าคลุมผมให้สวยปังอย่างไว แล้ววิ่งสู่ ฐานเจ้าสาวนักคำนวณ ททดเลขกันเป็นระวิง เพื่อวางแผนเตรียมบริหารบัญชีครอบครัวในอนาคต  หลังจากได้พักจากฐานคิดคำนวณแล้ว  ว่าที่เจ้าสาวก็เริ่มยิ้มออก เมื่อเห็นกำลังใจคนสำคัญอย่างว่าที่เจ้าบ่าวยืนรอประจำจุดอยู่ที่ ฐานดอกไม้เจ้าสาว เพื่อรับช่อดอกไม้จากว่าที่เจ้าสาวให้แม่นยำ ก่อนที่ทั้งคู่วิ่งจับมือกันไปยังฐานสุดท้าย ฐานแหวนแห่งรัก ฐานวัดดวงที่ว่าที่เจ้าบ่าวต้องควานหาไข่ใบที่ถูกต้องให้เร็วที่สุด เพื่อนำมาแลกแหวนสวมให้ว่าที่เจ้าสาว ก่อนควงแขนวิ่งต่อเข้าเส้นชัย ซึ่งคุณนรี ภวสันต์ ว่าที่เจ้าสาวจูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณศุภฤกษ์ เจริญผล ใช้พลังความรัก วิ่งฝ่าด่านทุกด่านมาอย่างง่ายดาย คว้าแชมป์วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก

eazy (19)

eazy (22)

งานนี้นอกจากว่าที่คู่บ่าวสาว จะได้ความสนุก ความฮา และภาพประทับใจ จากการวิ่งพิสูจน์รักแล้ว “อีซี่ เอ็มเอฟเอ็ม 105.5” ยังมอบ After Party ให้ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำกับเพลงรัก จาก ศิลปิน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มาคลายความเหนื่อยล้าให้ว่าที่บ่าวสาว ทำให้งานนี้จบลงด้วยรอยยิ้มของคู่รักทุกคู่ ที่แม้ไม่ได้เข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก แต่ทุกคู่ก็ได้ผ่านอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกันในงาน EAZY Running Of the Brides 6  ในครั้งนี้

eazy (80)

eazy (65)

eazy (86)

eazy (87)

ติดตามชมภาพบรรยากาศงาน SHOW DC Presents EAZY Running Of the Brides 6  ได้ที่คลื่น EAZY FM 105.5 – No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm

ที่มา:  บีอีซี - เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี - เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>

คู่รักสุดสตรอง คว้าแชมป์วิ่งพิสูจน์รักครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 7”