“JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE” “จูแมนจี้ การผจญกับเกมส์ครั้งใหม่ “เดอะร็อค” บอก…คุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ!!!

โซนี่ พิคเจอร์ส ขอต้อนรับสู่การผจญภัยครั้งใหม่ Jumanji: Welcome to the Jungle  “จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์”   การผจญภัยครั้งใหม่ สถานการณ์ทุกอย่างพลิกกลับตารปัตรเมื่อกลุ่มเพื่อน ทั้ง 4 คนถูกดูดเข้าไปในโลกของจูแมนจี้ เมื่อพวกเขาไปเจอกับเครื่องเกมรุ่นเก๋ากึ้กที่มีเกมที่พวกเขาไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน พวกเขาก็ตัดสินใจลองเล่นดูและถูกส่งเข้าไปอยู่ในฉากป่าของเกมในทันที ด้วยร่างตัวละครในเกมของพวกเขา ที่รับบทโดย ดเวย์น จอห์นสัน, แจ็ค แบล็ค, เควิน ฮาร์ท และคาเรน กิลเลน  สิ่งที่พวกเขาค้นพบก็คือ คุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ พวกเขาจะต้องเผชิญกับการผจญภัยที่เสี่ยงตายที่สุดในชีวิต ไม่เช่นนั้น พวกเขาก็จะติดอยู่ในโลกของจูแมนจี้ตลอดกาล…

Jumanji (1)

“ดเวย์น จอห์นสัน” ที่ควบทั้ง นักแสดงและ ผู้ควบคุมงานสร้าง เล่าว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกันกับเขาจำนวนมาก ภาพยนตร์จูแมนจี้ ถือเป็นต้นฉบับที่ได้จุดประกายจินตนาการที่กลายเป็นแกนหลักสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้    “เราอยากจะนำเสนอจิตวิญญาณของความมหัศจรรย์ ของการเอาชนะความกลัวและค้นพบว่าตัวคุณคือใคร ทุกอย่างถูกร้อยเรียงผ่าน Jumanji: Welcome to the Jungle นานๆ ครั้ง เราถึงจะเจอหนังที่คุณรู้ได้ด้วยสัญชาตญาณว่ามีคุณสมบัติพิเศษสุดครับ

Jumanji (2)

กุญแจสำคัญในการบรรลุเป้าหมายคือการนำเสนอภาพยนตร์เรื่องใหม่ในครั้งนี้  ว่านี่คือเรื่องราวความต่อเนื่องของการผจญภัยจูแมนจี้อีกครั้งหนึ่งในโลกเดียวกับภาคแรก  เราทุกคนต่างก็รักและเคารพในหนังต้นฉบับครับ  ผมเป็นแฟนตัวยงของโรบิน วิลเลียมส์ และการแสดงของเขา และหนังเรื่องนั้นก็มีความหมายมากสำหรับผมและครอบครัวในตอนนั้น ดังนั้น ในขณะที่ป่าออกมาสู่โลกของเราในจูแมนจี้ต้นฉบับ  ในหนังเรื่องนี้ ครั้งนี้เราจะเข้าไปในจูแมนจี้ครับ ชัดเจนที่สุดพวกคุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่ครั้งนี้จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ

Jumanji (3)

เตรียมมันส์ไปกับ “จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

เปิดฉายรอบพิเศษ ตั้งแต่ 21 – 27 ธันวาคม นี้ รอบเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป  ฉายจริง 28 ธันวาคม นี้

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Jumanji อัดแน่นไปด้วย 11 ตัวละคร ทีมเดิมเฮครบเซ็ท เพิ่มหน้าใหม่ร่วมเขย่าต่อมฮา กันตลอดทั้งเรื่อง >>

จูแมนจี้ การรวมตัวกันของ แอ็กชั่นอันตระการตา วิชวลเอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ โลเกชั่นที่สุดแสนอลังการ >>

“ช่อง MONO29” คว้าสิทธิ์หนังโซนี่ระยะยาว ออกอากาศที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย!!! >>

“โซนี่ พิคเจอรส์ ”ประเดิมปีแรกกวาดบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วไทย ทะลุหลัก 800 ล้านบาท ทุบสถิติ ปี2012 “สไปเดอร์แมน”และ“จูแมนจี้” ติดโผหนังท็อปไฟว์ ทำเงินสูงสุด ปี 2560

นักแสดงสาว ชาวสก็อตสุดฮ็อต ทุ่มสุดตัว “คาเรน กิลเลน” ค้นพบตัวตนจาก “จูแมนจี้”