Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 “ปรุงรักให้ครบรส”

เริ่มต้นลมหนาวไปกับเทศกาลดนตรี “Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 ปรุงรักให้ครบรส” ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งครั้งนี้เป็นปีที่ 8 ที่ทางบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ได้ขน 15 ศิลปิน คุณภาพจัดเต็มมาปรุงรสให้กับแฟนๆ ชาว SoLs ได้ลิ้มลองความรุ้สึกครบทุกรสชาติที่จะไม่ทาให้ผู้ที่มาร่วมงานผิดหวังแน่นอน กลับมาคราวนี้ได้มีการเนรมิตพื้นที่ลานนั่งชมคอนเสิร์ตใหม่ เพื่อให้รองรับจานวนผู้เข้าชมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถปูเสื่อฟังเพลง ร้องเพลงคลอตามศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบกันแบบ ชิล ชิล พร้อมทั้ง 4 โซนกิจกรรมที่จะทาให้คุณเก็บรอยยิ้มและความสนุกสนาน พร้อมแชะภาพบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยวิวทิวทัศน์สวยงาม อบอวนไปด้วยความสุขแบบพาโนรามา 360 องศา

SSoglovesong (4)

SSoglovesong (8)

SSoglovesong (10)

SSoglovesong (12)

เริ่มแรกปรุงรสความสุขด้วยการเปิดตัว 4 หนุ่มจากวง เดอ ฟลามิงโก้ วงร็อคอินดี้ น้องใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดา มีออเดิร์ฟด้วยเพลงสนุกอย่าง คนสาคัญ ต่อด้วยเพลง รั้น ที่สามารถร้องตามและโบกมือเบาๆ ไปด้วยกัน จากนั้นเสิร์ฟจานร้อนต่อด้วย อะตอม ชนกันต์, แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ ที่ขอรับหน้าที่คู่หูดูโอ้โดยใช้เพลง รักที่ไม่ธรรมดา มาเอาใจสาวๆ ชาว SoLs อีกทั้งเพลงชิลและเพลงมันส์ที่ร้องติดปากกันได้ทุกคน ต่อด้วยหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ป๊อป ปองกูล ที่มาเสิร์ฟเพลงรักแบบอมยิ้มรสชาติกลมกล่อมอย่าง ตอบยังไง แพ้คาว่ารัก ฤดูอกหัก และ เมดเล่ คู่กัด รักคือฝันไป เธอที่รัก ชูวับชูวับ ให้ได้โยกตามกันเบาๆ คลุกเคล้าปรุงรสให้เข้มข้นมากกว่าเดิมด้วยวง รูม39 นาทีมโดยหนุ่มทอม ขวัญใจของสาวแท้ สาวเทียมทั้งประเทศ

SSoglovesong (11)

SSoglovesong (16)

SSoglovesong (20)

SSoglovesong (18)

ตัดความหวานด้วยความเผ็ดร้อนให้ครบรสฟินกันต่อกับ 4 หนุ่ม แทททู คัลเล่อร์ ที่มาสร้างสีสันและความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง ดับร้อนด้วยความสวยที่มาเสิร์ฟพร้อมความรักแบบครบรสครั้งแรกกับสาว ดา เอ็นโดรฟินและวง โปเตโต้ มาสร้างความสุขให้อิ่มเต็มท้อง ซึ่งอาหารจานเด็ดไม่ได้หมดเพียงเท่านี้เพราะมี 6 หนุ่ม วงมายด์ ที่ได้ขนเพลงรักและอกหักมาเสิร์ฟ แบบไม่เคยทาให้ใครผิดหวังมาก่อน และพ่วงมาด้วย ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส, โพลีแคท, แสตมป์, สมเกียรติ, เดอะ พาร์กินสัน, สครับ มาจัดเต็ม เสิร์ฟเพลงรักให้ครบทุกรสชาติความสุข 13 ชั่วโมงเต็มๆ บอกเลยว่าบรรยากาศ Season Of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 ปรุงรักให้ครบรส ครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่นที่คละคลุ้งพร้อมความสนุกสนานอย่างแท้จริง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Season of Love Song Music Festival ครั้งที่10” A DECADE OF HAPPINESS: หนึ่งทศวรรษแห่งความสุข ฉลองครบรอบ 10 ปีกับความสุขที่ไม่ลืมเลือนครั้งยิ่งใหญ่ >>

โปเตโต้ พร้อมโชว์ ครั้งแรก บนเวทีเทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival # 8 >>

มายด์ ชวน Cap’ & Cal’ แชะให้ยับ ไม่นับแคลฯ เทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival#8 >>

25 พฤศจิกายน “ปรุงรักให้ครบรส” Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 >>

เทศกาลดนตรีที่กลมกล่อมที่สุดในฤดูหนาว Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 “ปรุงรักให้ครบรส”