“พลอย” เปิดปาก ตอนนี้โสดสนิท ยอมรับ โหยหา ความรักครั้งสุดท้าย เหมือน “รส”

พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นนางเอกสาวฮอต อีกหนึ่งคนที่กำลังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามหายคิดถึงกันแล้วกับซีรีส์ในโปรเจ็คต์ The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย” ทางช่อง GMM25 พลอย มารับบทเป็น รส ผู้หญิงที่มีความรัก และหวังอยากให้ความรักทุกครั้งเป็นรักครั้งสุดท้าย  ซึ่งสาวพลอยก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังสมกับเป็นตัวแม่ยอดฝีมือที่เล่นบทไหนก็สมจริงเข้าถึงตัวละครได้สุดๆ คงเป็นเพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรัก เลยค่อนข้างใกล้เคียงกับสาวพลอย ซึ่งที่ผ่านมาเรื่องราวความรักของเธอ ในแต่ละครั้งก็จะเป็นข่าวอยู่ในกระแสตลอด แต่ช่วงหลังๆมานี้  เรื่องราวความรักของสาวพลอยดูจะเงียบๆ ไป ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า ตอนนี้ความรักเป็นยังงัยบ้าง

ploy

พลอย เปิดใจ ว่า ช่วงนี้ไม่มีค่ะ เงียบ ถ้ามีจริงๆ ผู้ชายทั้งคนจะซ่อนมิดได้ไง (หัวเราะร่วน) รออยู่ เพราะก่อนหน้านี้คุณยายพลอยป่วยแล้วพลอยก็ให้เวลาตัวเองไปกับการดูแลคุณยาย แล้วก็ทำงาน สลับกันไปมา แล้วพอคุณยายพลอยเสีย พลอยก็ยังไม่ได้คิดว่าจะต้องหาใครสักคนมาอยู่ข้างๆ พลอยอยากจะทำงานให้เต็มที่ โฟกัสเรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักแน่นอนอย่างที่บอกใครๆ ก็อยากมีความรักที่ดีและสมบูรณ์แบบ วันๆ พลอยก็อยู่แค่กับเพื่อน ไม่รู้จะไปเจอใครได้ยังไง อันนี้กลุ้มใจจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ) สงสัยพลอยต้องออกไปเจอผู้คนข้างนอกแล้วล่ะ เอาจริงๆ พลอยก็โหยหาความรักเหมือน รส ตัวละคร ที่พลอยเล่นในละคร ความรักครั้งสุดท้าย นี่แหละค่ะคล้ายๆ กัน  การจะเจอความรักที่ดีก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ถ้ามีก็เปิดค่ะ ยังไงก็ปิดไม่มิด เอาเป็นว่าตอนนี้ก็มาลุ้นไปกับความรักครั้งสุดท้ายของรสกันก่อนค่ะ เป็นเรื่องที่นำเสนอในเรื่องของความรักทุกๆ รูปแบบ แล้วพลอยก็เข้าใจนะเพราะพลอยมีความรู้สึกที่ว่าทำไมถึงอยากให้ทุกครั้งเป็นรักครั้งสุดท้าย เพราะว่าฉันไม่อยากเจออะไรอีกแล้ว ฉันมีความสุขกับสิ่งที่ฉันมีอยู่และเคยมีอยู่แค่นี้พอแล้ว ไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว คนเรารักคนได้ไม่กี่คนหรอกค่ะในชีวิต ว่านี่คือผู้ชายที่ฉันรักแล้วแบบทำให้ฉันรู้สึกโลกเป็นสีชมพู มันมีมากสุดในชีวิตก็คงสองคนมั้งคะ

เรียกว่าเข้าอกเข้าใจตัวละครจากประสบการณ์ตรงแบบนี้นี่เองถึงทำให้ พลอย ถ่ายทอด อารมณ์และความรู้สึกของ รส ออกมาได้อย่างลึกซึ้งทุกโมเม้นต์ เอาเป็นว่าเรื่องความรักของ พลอย ตอนนี้ยังไม่มีลุ้น ก็ไปเอาใจช่วยให้ “รส”  ได้สมหวังกับ “ความรักครั้งสุดท้าย” กันได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน” >>