ไถ่ชีวิตเดิมพันเงินทั้งโลก! ใบปิดใหม่แรง เดือด โปรเจคต์ร้อนกระฉ่อนโลกของ ริดลี่ย์ สก็อตต์ “All The Money In The World” >>

ถือเป็นผู้กำกับยอดฝีมือที่คอหนังและผู้ชมทั่วโลกต่างรู้จักชื่อเสียงของเขาเป็นอย่างดี สำหรับ “ริดลี่ย์ สก็อตต์” เจ้าของผลงานคุณภาพครบด้านเหนือชั้นอย่าง Alien : Covenant , The Martian , Black Hawk Down , Gladiator ล่าสุดเขากำลังจะมีผลงานใหม่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมดังกระฉ่อนในช่วงยุค 70 อย่าง “All The Money In The World” ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมือมารวมทีมเสริมทัพให้โปรเจคต์นี้ระอุขึ้นไปอีกขั้น

All The Money In The World 2

โดยล่าสุด All The Money In The World ได้ปล่อยภาพใบปิดใหม่ออกมาอีก 2 ภาพ โดยภาพแรก เป็นภาพของสองนักแสดงนำ “มิเชล วิลเลี่ยมส์” ในบทบาท เกล ฮาร์ริส และ “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ในบทบาท “เฟรทเชอร์ เชส” กำลังถูกรุมด้วยบรรดาผู้สื่อข่าว สะท้อนให้เห็นถึงเหตุการณ์จริงที่อื้อฉาวและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานั้น และอีกภาพ เป็นภาพของใบหูลายธนบัตรปริศนาอาบเลือด ที่แฝงนัยยะบางอย่างและสามารถหาคำตอบได้จากในภาพยนตร์

All The Money In The World 1

All The Money in the World บอกเล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีโรงกลั่นน้ำมันที่ขึ้นชื่อว่ารวยที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งยุค 70 จอห์น พอล เก็ตตี้ (รับบทโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) ผู้ไม่ยอมเสียเงินแม้แต่แดงเดียวในการไถ่ชีวิตหลานชายคนโปรด จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3 (รับบทโดย ชาร์ลี พลัมเมอร์) ที่โดนจับตัวเพื่อเรียกค่าไถ่ ผู้เป็นแม่อย่าง เกล ฮาร์ริส (มิเชล วิลเลี่ยมส์) สะใภ้มหาเศรษฐีผู้ที่ร่ำรวยไม่ได้เศษเสี้ยวของพ่อสามี จึงต้องหาทางช่วยเหลือลูกชายด้วยตัวเอง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้ช่วยของมหาเศรษฐีเก็ตตี้ เฟรทเชอร์ เชส (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ในการตามหาลูกชายอันเป็นที่รักโดยไม่หวังพึ่งบารมีของคนเป็นปู่อีกต่อไป

เมื่อชีวิตบั่นปลายของมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยด้วยเงินตราจากทั่วทุกมุมโลก ตัดสินใจเลือกเงินเหนือสิ่งอื่นใด ทำให้คนรอบตัวไม่อาจหวังการช่วยเหลือและอดทนกับผู้มั่งคั่งได้อีกต่อไป : มกราคม 2561 ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ เจอแอคชั่นสตาร์เอเชีย ‘อิโก อูไวส์’ ระห่ำวัดใจไมล์ต่อไมล์ในตัวอย่างใหม่ “Mile 22” >>

เทียบกันช็อตต่อช็อต “ALL THE MONEY IN THE WORLD” ความเป๊ะของ ตัวตนจริง และ นักแสดงในภาพยนตร์

รู้จัก “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” สู่การโชว์ฝีมือคุณภาพ ในผลงานเข้มข้นล่าสุด “All the Money in the World ฆ่า ไถ่ อำมหิต”

เผยใบปิดไทย “All The Money in The World” ทริลเลอร์-อาชญากรรมเข้มข้น เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต แม้แต่สายเลือดตัวเอง

ผกก.ก้องโลก “ริดลีย์ สก็อตต์” นำทีม 3 นักแสดง “คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, มาร์ค วาห์ลเบิร์ก, มิเชล วิลเลียมส์” แฉคดีเรียกค่าไถ่อำมหิตระทึกโลก “All the Money in the World”