ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ! Luis Fonsi ประกบสาว Demi Lovato ส่งซิงเกิ้ลฮิตใหม่ “Échame La Culpa” มาแรงจนยอดวิวทะลุ 50 ล้านวิวยูทูปแล้ว >>

Luis Fonsi นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของเพลงดังที่สร้างปรากฏการณ์ความฮิตมาแล้วทั่วโลกกับเพลง “Despacito” จนสามารถคว้ารางวัล Latin Grammy Awards ประจำปี 2017 ในสาขา Record of the Year, Song of the year, Best Urban Fusion / Performance และ Best Music Video Short Version กันมาครองแล้ว

Luis Fonsi 1

วันนี้เขากลับมาพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “Échame La Culpa” หรือชื่อภาษาอังกฤษ Blame Me โดยซิงเกิ้ลนี้ เป็นฟิวชั่นแคริบเบียนที่มีส่วนผสมของจังหวะและโมเดิร์นป๊อบไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งยังดึงสาวมากความสามารถอย่างDemi Lovato มาร่วมร้องในเพลงนี้อีกด้วย โดยมีเนื้อร้องสองภาษาสเปนและอังกฤษ โดยเขาได้กล่าวว่า “การได้ทำงานเพลงนี้ร่วมกับ Demi ถือเป็นเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก และสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่สุด ก็คือการที่เธอสามารถร้องเพลงภาษาสเปนได้ดีอย่างไม่มีที่ติ ซึ่งมันทำให้การทำงานเพลงนี้ง่ายที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมา”

Luis Fonsi 2

นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิควิดีโอที่ปล่อยออกมาให้ชมพร้อมกันนั้น มาแรงจนมีผู้เข้าชมบนยูทูปทะลุ 50 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว แถมในเนื้อหาและลีลาในมิวสิควีดีโอยังเต็มไปด้วยเรื่องราวความร้อนแรงและเซ็กซี่ ที่ยกกองกันไปถ่ายทำกันในเมืองบรุคลิน ซึ่งสร้างสรรค์การสร้างโดยผู้กำกับ Carlos Perez ผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “Despacito” ที่มียอดวิวในยูทูปไปแล้วกว่าสี่พันล้านวิวแล้วนั่นเอง

ชมมิวสิควีดีโอเพลง “Échame La Culpa” ได้ที่นี่

ฟังและดาวน์โหลดซิงเกิ้ล “Échame La Culpa” ได้ที่นี่

https://umusicth.lnk.to/vYBVj

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผนึกกำลังครั้งใหญ่ของ 2 ดีว่า Sam Smith และ Demi Lovato สวมบทนักกีฬาโอลิมปิกดรีมทีม ใน MV ใหม่ I’ m Ready >>