“เปรี้ยว” พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ในละคร “วังนางโหง” >>

แฟนละครต่างขวัญผวานอนไม่หลับ กับความหลอนจากผี พิกุล” ในละครสยองขวัญ วังนางโหง ทางช่อง 7 สี ที่ได้นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ รับบทเป็นผีพราย ที่มีความอาฆาตแค้นฝังแน่นในจิตใจ เพราะถูก พระยาธนารักษ์ราชภักดี (ซี-ศิวัฒน์) หักหลังอย่างเลือดเย็น เธอได้ติดตามสาปแช่งหมายเอาชีวิตชายหนุ่มทุกรุ่นจากตระกูลธนารักษ์ ทำให้แฟนละครต่างพากันขวัญผวากลัวผีพิกุล ซึ่งบทบาทครั้งนี้จะหนักหน่วงแค่ไหน  เปรี้ยว ขอออกมา เปิดใจว่า

CH 7 (1)

CH 7 (2)

CH 7 (3)

เรื่องนี้รับบทเป็นผีที่มีความอาฆาตแค้นแรงมากค่ะ เวลาโมโหร้ายก็จะแต่งหน้าผีเละ ๆ แต่พอเวลาปลอมตัวมาในยุคปัจจุบัน ก็จะสวยเหมือนนางในวรรณคดีเลยค่ะ ช่วงถ่ายทำโลเคชั่นส่วนใหญ่ของเปรี้ยวก็จะอยู่แต่ในน้ำ รำบนเรือ และต้องพายเรือเป็นด้วย โดยเฉพาะฉากพายเรือตอนกลางคืน น้ำในคลองไหลเชี่ยวมาก ๆ นั่นคือสิ่งที่ยากและใช้เวลาฝึกหัดนานพอสมควร ตอนเข้าฉากก็แอบกลัวเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าตกน้ำลงไปก็จะถ่ายทำต่อไม่ได้อีก ส่วนภาษาที่ต้องใช้ส่วนใหญ่จะอยู่ในสมัยรัชกาลที่ 5 แรก ๆ ยังไม่ค่อย ชินค่ะ แต่พอได้พูดบ่อย ๆ มันก็คล่องขึ้น เพราะว่าภาษาที่ใช้ไม่โบราณมากขนาดนั้น แต่แค่จะมีคำสร้อยที่ต้องปรับเปลี่ยนบ้าง เรื่องนี้มีความแปลกใหม่ตรงที่ผีมีพลังวิเศษด้วย เลยจะต้องใช้จินตนาการสูง และสื่ออารมณ์ออกมาเต็มที่ให้สมจริงมากที่สุด ฝากแฟน ๆ ติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

CH 7 (4)

ติดตามชมละคร วังนางโหง” ได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

“ช่อง 7 สี” ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ซี ศิวัฒน์ ได้ซุ่มซ้อมร้องเพลง เพื่อโชว์ในคอนเสิร์ตการกุศล “The Possible Dream” ที่ รพ.จุฬาภรณ์ หลักสี่ จัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม นี้