“ตูน บอดี้สแลม” เผยไม่ท้อ… ยกรอยยิ้มแฟน ร่วม “ก้าวคนละก้าว” คือ “ฮีโร่” ใน “ไลฟ์บีทส

ยังคงมุ่งมั่นไปที่เป้าหมายที่ วางไว้สำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” (อาทิวราห์ คงมาลัย กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” กับการวิ่งระดุมทุนเพื่อเป็นทุ นซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้ กับโรงพยาบาลจำนวน 11 แห่ง โดยวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นระทะยาง 2,191 กิโลเมตรโดยตั้งเป้ายอดเงินบริ จาค 700 ล้านบาท ซึ่งครั้งนี้เป็นการวิ่ งระยะไกลครั้งสุดในชีวิตของตูน งานนี้พลาดไม่ได้ที่รายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) เทปพิเศษจะขอพาคุณผู้ ชมไปตามหาเหตุผลที่ทำให้ผู้ ชายชื่อ “ตูน อาทิวราห์” เดินหน้าเสียสละเพื่อสังคม และ อะไรที่ทำให้เค้ายังมีแรงที่ จะก้าวต่อไปถึงเส้นชัย โดย “ตูน บอดี้สแลม” เผยว่า…

toon (2)

“เรื่องท้อ ผมไม่ท้อ…ร่างกายมันก็ต้ องเหนื่อยบ้างเป็นธรรมดา แต่เวลาเหนื่อยผมก็จะคิดถึ งปลายทางเสมอว่าผมจะไปช่วยใคร และรอยยิ้มของทุกคนก็คือพลังที่ ส่งมาให้กับผม อย่างเช่นเวลาวิ่งไปแล้วเจอเด็ กตัวเล็กๆที่หยอดกระปุกทีละสิ บบาท เค้าก็ยังเอาเงินทั้งกระปุ กออมสินมามอบให้กับผม และยิ่งพอเห็นว่าทุกคนนั้นลุกขึ้ นมาออกกำลังกาย ทำให้ผมหายเหนื่อย เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับผม สำหรับผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็ นฮีโร่อะไร เพราะฮีโร่ตัวจริงนั้น ในความรู้สึกของผมก็คือคุ ณหมอและพยาบาล ที่เค้าควบกะวันละสองกะ พวกเค้าต่างหากที่เป็นฮีโร่ รวมถึงพวกเราทุกคนที่ช่วยกันบริ จาคกับโครงการนี้ พวกเรานั่นแหละคือฮีโร่เช่นกันครับ”

toon (6)

toon (4)

ติดตามเรื่องราวสุดพิเศษที่ จะทำให้คุณมีรอยยิ้มและได้แรงบั นดาลใจจาก “ตูน บอดี้สแลม” แบบเต็มๆได้ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ตูน อาทิวราห์ ” เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่ >>

ตูน บอดี้สแลม ชวนออกวิ่งอีกครั้ง ใน CHULA CANCER RUN ก้าว…ทันมะเร็ง ระดมทุนเพื่องานวิจัยภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ >>