“ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ” จาก “หนี่งเดียวคนนี้” สู่ภารกิจ “บรรณาธิการอำนวยการ” ครั้งแรก >>

จากบทเพลงหนึ่งเดียวคนนี้ คิด..ว่ามีสักคนเข้าใจ เชื่อว่าใครหลายๆ คน คงยังตรึงใจกับบทเพลงดังที่มีเจ้าของเป็นตำนานราชินีร็อกอย่าง ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” ผู้หญิงมาดเท่ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและไม่เหมือนใคร และนอกจากนี้เธอยังได้ชื่อว่าเป็นคนรักสัตว์เลี้ยงมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้  เธอจึงได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โครงการธนาคารเลือดของโรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และด้วยความรักและการเป็นผู้ให้อย่างบริสุทธิ์ใจนี้เอง จึงเป็นที่มาของภารกิจใหม่ในชีวิตของร็อกเกอร์มาดเท่หนึ่งเดียวคนนี้

Pet Hipster (10)

“ปุ๊ อัญชลี” ได้เปิดใจถึงภารกิจครั้งใหม่เพื่อเพื่อนร่วมโลกนี้ว่า “ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้ Pet Hipster ถือกำเนิดขึ้นมาได้ พูดตามตรงว่าเกิดมาจนบัดนี้ ไม่เคยคิดว่าจะได้มานั่งเป็นบรรณาธิการอำนวยการ หรือเรียกแบบไม่ต้องเกรงใจคือ บก.สว. ปัจจุบันนี้ เรารู้ดีว่าการทำ Content ออกมาในรูปแบบมีเดียนั้นยากขนาดไหน แต่เราก็ยังอยากจะทำ เพราะจุดประสงค์ของ Pet Hipster ไม่ใช่เพื่อกำไร แต่รักที่จะทำเพื่อเป็นสื่อถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายของคนที่รักสัตว์และเห็นคุณค่าของชีวิตทุกชีวิต ทีม Pet Hipster ถือคติว่า ถ้าสิ่งที่เราทำ แม้จะดูเล็กน้อย แต่ถ้าทำให้บางคนมีความสุขและเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราก็บรรลุวัตถุประสงค์แล้วค่ะ เหมือนพี่ตูนกล่าวไว้สั้นๆ แต่ซึ้งใจ (ขออนุญาตพี่ตูน) …แค่คนละก้าว…เท่านั้น…คุณจะเป็นคนเล็กน้อยแค่ไหนไม่สำคัญ แต่ก้าวของคุณ…สำคัญเท่าคนอื่น… ขอให้ทุกคนสู้ สู้ด้วยกำลังใจที่มีให้กันเสมอ” พีปุ๊ – อัญชลี กล่าวปิดท้าย

Pet Hipster (1)

Pet Hipster เป็น Pet lifestyle content หนึ่งเดียวในเมืองไทยที่สามารถหาอ่านได้ในรูปแบบต่างๆ ทั้งนิตยสาร, เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม โดยจะเปิดพื้นที่เพื่อแบ่งปันเนื้อหาสาระน่ารู้ สำหรับคนรักสัตว์, คนเลี้ยงสัตว์ ด้วยเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและไลฟ์สไตล์แบบฮิปๆ ยุคใหม่…

Pet Hipster (2)

สำหรับงาน GRAND OPENING เปิดตัว Pet Hipster ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น นอกจากได้ใกล้ชิดกับบรรณาธิการอำนวยการมาดเท่แล้ว ยังได้ชมแฟชั่นโชว์จากเหล่าดาราเซเลบริตี้ และสัตว์เลี้ยงตัวโปรด นำทีมโดยนางเอกสาวคนสวย น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์เก๋ ชลลดา จ๊ะจ๋า พริมรตาจิ๊บ วสุปีใหม่ สุมนต์รัตน์กัสจัง จีร่าร์ชิปปี้อองตวน ปินโตบุ้ง สะธี ใบหยกแพร ณัฏฐธิดารัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ออกัสและออก้า (ลูกเปิ้ล นาคร)

Pet Hipster (3)

พร้อมด้วยกิจกรรม Pet Hipster Charity Campaign 2018 ให้ทุกคนส่งมอบความปรารถนาดีให้กับสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยร่วมซื้อเสื้อยืดที่ออกแบบโดย ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” ในราคา 350 บาท ก็จะได้นำรายได้หักค่าใช้จ่ายร่วมทำบุญสมทบทุนให้กับธนาคารเลือดโรงพยาบาลสัตว์เล็กคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ติดตามรายละเอียดและเนื้อหาสาระ Pet Hipster ได้ที่ www.pethipsters.com หรือ www.facebook.com/pethipster

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ ชลลดา” ชวนชมภาพยนตร์ “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก” รายได้ส่วนนึงมอบให้มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) >>

ก้าวสู่ปีที่ 11 “เก๋ ชลลดา” มอบโล่เกียรติคุณ FRIENDS OF THE VOICE ให้เหล่า FRIEND ICON ที่เคยช่วยเหลือเเละพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงให้มูลนิธิฯเพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่อไป >>

“เก๋ ชลลดา” นำทีมน้องหมาจรแมวจรแสนน่ารัก ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจาก “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” รับมอบรายได้จากงานคอนเสิร์ต RAINING CATS & DOGS เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิ >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณเลือกความรักที่ใช่กับ “My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา” ห้ามพลาด 5 มิถุนายนนี้ >>

จิ๊บ วสุ – ปิ๊บ รวิชญ์ พร้อมส่งต่อบุญกับการ “ให้เพื่อสร้าง” แท็กทีมร่วมงานประมูลนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชัน ‘SEIKO Monster KMITL’ สมทบทุนสร้าง รพ.พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ดันยอดประมูลกว่า 3 ล้านบาท