It’S SKIN (อิทส์สกิน) ชวน 7 หนุ่ม #GOT7 กลับมาให้เหล่านกน้อยอากาเซ่ชาวไทยได้หายคิดถึง ในงาน Make & Meet with GOT7 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา >>

เพื่อเป็นการตอบแทนเสียงตอบรับจากเหล่านกน้อยอากาเซ เครื่องสำอางแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี It’S SKIN (อิทส์สกิน) พร้อมเสิร์ฟความฟินให้กับทุกท่าน ในงาน Make & Meet with GOT7 ที่ได้พา It’S SKIN Global Model 7 หนุ่มสุดฮอต GOT7 (ก็อต 7) มาร์คเจบีแจ็คสันจินยองยองแจยูคยอม และ แบมแบม มาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิดและอบอุ่น ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

GOT 7 (1)

ก่อนเริ่มงานมีกิจกรรมสาธิตการแต่งหน้า พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านเมกอัพที่ และยังมีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก ก่อนที่จะถึงเวลาได้ฟินกันในฮอลล์

ความฟินความสนุก เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้บริหารใจดีจาก It’S SKIN เกาหลี คุณ HYUN JI-KIM (ฮยอน จิ คิม) ตำแหน่ง DIRECTOR OF GLOBAL BUSINESS DEPARTMENT และผู้บริหารจาก It’S SKIN ไทยแลนด์ คุณทรรศนีย์ มานะนาวิกผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด กล่าวต้อนรับพร้อมกล่าวขอบคุณลูกค้า It’S SKIN และแฟนคลับหนุ่มๆ GOT7 ที่สนับสนุนแบรนด์ It’S SKIN อย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดีตลอดมา และจับรางวัล Lucky Draw สำหรับผู้โชคดี 14 ท่าน ที่จะได้มาร่วมสนุกอย่างใกล้ชิดบนเวทีกับหนุ่มๆ GOT7 และกล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ ท่านที่คอยให้การสนับสนุนทุกผลิตภัณฑ์ ทุกกิจกรรมที่ทาง It’S SKIN จัดมาให้ ทั้งนี้ผู้บริหารทั้งสองไม่รอช้าให้แฟนคลับได้เจอศิลปินคนโปรดทั้ง 7 คน เปิดตัวศิลปินด้วย VTR ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงานแบบสุดพิเศษ พร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับพวกเขา ทั้ง 7 คน ที่ทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกมส์สนุกให้แฟนคลับได้ร่วมเล่นไปกับพวกเขา กับเกมตามล่าหา Mask Sheet และเกมแฟนพันธุ์แท้ GOT7 ต่อเนื่องกับกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งด้วยการถ่ายภาพกับ 7 หนุ่มอย่างใกล้ชิดของลูกค้าผู้โชคดี

GOT 7 (2)

พิเศษสุดจาก It’S SKIN จบด้วยเสียงกรี๊ดที่ไม่มีวันจะลืมด้วยการโชว์ร้องเพลง Teenager และ You are ของหนุ่มๆ GOT7 ที่ทำเอาเหล่านกน้อยอากาเซกรี๊ดลั่นฮอลล์

ติดตามรายละเอียด โปรโมชั่น และการร่วมสนุกกิจกรรมดีๆจาก It’S SKIN (อิทส์สกิน) ประเทศไทยได้ที่ www.itsskinthailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

It’S SKIN เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรก “มีน นิชคุณ-ปิง กฤตนัน “ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ It’S SKIN x Meen Ping 1st Exclusive Fansign Eventที่ It’S SKIN Shop สาขา Centerpoint Siam Square

“แม้ก กรธัสส์ – ณฐ ณฐสิชณ์” สองหนุ่มผิวสวยจากซีรี่ส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อสร้างโมเมนต์สุดฟิน ในงาน It’S SKIN Mini Fan Party “Happy Times with Max-Nat”พร้อมร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของสกินแคร์สุดพรีเมี่ยม Prestige Crème 2X Descargot   

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์