“จูแมนจี้” สุดยอดการผจญภัย อัดแน่นแอ็คชั่น มันส์ บ้า ฮา เพี้ยน ครบรส

“เจค คัสแดน” ผู้กำกับ  คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นคอเมดี้ ที่มี แอ็คชั่นสุดมันส์ บ้า ฮา เพี้ยน ครบเครื่องความสนุก ความบันเทิง “ตัวเกมพัฒนาขึ้นจากเกมกระดานสู่วิดีโอเกม  เกมจะทำทุกอย่างเพื่อให้มีคนเล่นครับ  และวิดีโอเกมก็เพอร์เฟ็กต์เลยสำหรับโลกของจูแมนจี้ เพราะคุณจะได้ทิ้งโลกของคุณไว้เบื้องหลังเมื่อคุณกลายเป็นคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นนักผจญภัย หมอ หรือ ฮีโร่ ก็ตาม  มันเป็นวิธีการเยี่ยมๆ ธีมอมตะที่แสนคลาสสิกของการเป็นตัวของตัวเองและการยอมรับตัวตนของคุณ แต่ก็ท้าทายตัวคุณเองให้ทำในสิ่งที่คุณไม่เคยคิดฝัน ใน Jumanji: Welcome to the Jungle  “เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์”  พวกเขาจะต้องไปและเป็นคนที่ดูเหมือนจะแตกต่างจากคนที่พวกเขาคิดว่าตัวเองเป็นอย่างสิ้นเชิง เว้นแต่บางที พวกเขาอาจจะไม่ได้แตกต่างกันมากขนาดนั้น มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คุณกลายเป็นตัวละครตัวนี้ ที่ดูเหมือนจะแตกต่างจากตัวคุณเองเหลือเกิน คุณก็แค่ต้องออกเดินทางครั้งนี้เพื่อหาคำตอบว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง   ตัวละครเอกของเราจริงๆ แล้วเป็นวัยรุ่นที่สวมบทโดยนักแสดงผู้ใหญ่ครับ ที่นำทีมโดย ดเวย์น จอห์นสัน มันก็เลยกลายเป็นคอเมดี้เกี่ยวกับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่  เราถ่ายทำที่โลเกชั่นในฮาวาย ที่มีซีเควนซ์แอ็กชั่นใหญ่โต และวิชวลเอฟเฟ็กต์ตระการตารครับ  นี่เป็นช่วงเวลาแห่งการค้นพบตัวเองสำหรับพวกเขา เพียงแต่มันเกิดขึ้นในบริบทที่มหัศจรรย์  ดังนั้น ระหว่างที่พวกเขากำลังหาคำตอบ  จู่ๆ พวกเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของคนอื่นในเกมนี้ คุณจะค้นพบอะไรเกี่ยวกับตัวเองบ้าง ถ้าคุณได้ใช้เวลาซักวันในร่างของคนอื่นน่ะครับ” 

Jumanji_1193687

​“เราได้ร่วมกันสร้างงานหนังแอ็กชั่นผจญภัยคลาสสิกที่มีเดิมพันสูงจริงๆ ขึ้นมา เดิมพันที่ว่าเป็นเรื่องจริงมากๆ คุณอาจตายในจูแมนจี้ก็ได้ เรารู้ว่ามันจะมีเรื่องตลกมากมายในหนังเรื่องนี้ แต่เราก็อยากจะเพิ่มมิติให้กับมันด้วยแอ็กชันที่น่าตื่นเต้นและสมจริงครับ”  ผู้กำกับ โซนี่ พิคเจอร์ส ขอต้อนรับสู่การผจญภัยครั้งใหม่

1193687 - Jumanji

1193687 - Jumanji

“จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์” การผจญภัยครั้งใหม่ใน สถานการณ์ที่ทุกอย่างพลิกกลับ เมื่อกลุ่มเพื่อน ทั้ง 4 คนถูกดูดเข้าไปในโลกของจูแมนจี้ เมื่อพวกเขาไปเจอกับเครื่องเกมรุ่นเก๋ากึ้กที่มีเกมที่พวกเขาไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน นำลุยโดย ดเวย์น จอห์นสัน, แจ็ค แบล็ค, เควิน ฮาร์ท และคาเรน กิลเลน พวกเขาจะต้องเผชิญกับการผจญภัยที่เสี่ยงตายที่สุดในชีวิต ไม่เช่นนั้น พวกเขาก็จะติดอยู่ในโลกของจูแมนจี้ตลอดกาล

1193687 - Jumanji

เตรียมมันส์ไปกับ “จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์” เปิดฉายรอบพิเศษ ตั้งแต่ 21 – 27 ธันวาคม นี้ รอบเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ฉายจริง 28 ธันวาคม นี้

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จูแมนจี้ การรวมตัวกันของ แอ็กชั่นอันตระการตา วิชวลเอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ โลเกชั่นที่สุดแสนอลังการ >>

“ช่อง MONO29” คว้าสิทธิ์หนังโซนี่ระยะยาว ออกอากาศที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย!!! >>

“โซนี่ พิคเจอรส์ ”ประเดิมปีแรกกวาดบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วไทย ทะลุหลัก 800 ล้านบาท ทุบสถิติ ปี2012 “สไปเดอร์แมน”และ“จูแมนจี้” ติดโผหนังท็อปไฟว์ ทำเงินสูงสุด ปี 2560

นักแสดงสาว ชาวสก็อตสุดฮ็อต ทุ่มสุดตัว “คาเรน กิลเลน” ค้นพบตัวตนจาก “จูแมนจี้”

“JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE” “จูแมนจี้ การผจญกับเกมส์ครั้งใหม่ “เดอะร็อค” บอก…คุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ!!!