ณัฐ ศักดาทร ติดใจเมืองขุนเขาและสายหมอก ได้เติมพลังรับลมหนาวก่อนใคร

เป็นอีกทริปที่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันเต็มอิ่มจริงๆกับ GREEN FAN CLUB : MISTY MOUNTAIN ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชวนคนฟังไปเปิดประสบการณ์ชมสวรรค์บนดินกันที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวิตเซอแลนด์แห่งเมืองไทยกันแบบเต็มอิ่ม

GreenFC (1)

ทริปนี้นอกจาก ดีเจโกเมน และ ดีเจป๊อบ รับหน้าที่เป็นไกด์พาคนฟังไปเที่ยวด้วยกันแล้วยังมีศิลปินน้ำดี ณัฐ ศักดาธทร ร่วมเดินทางแจกความอบอุ่นไปตลอดทริปอีกด้วย ซึ่งวันแรกที่ไปถึงก็เริ่มต้นด้วยการเสริมสิริมงคลกันก่อนที่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งถือเป็นสถานที่ประดิษฐานพระพุทธชินราช พระพุทธรูปที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในประเทศไทย  จากนั้นหนุ่มๆก็พาทุกคนนั่งรถรางชม เมืองพิษณุโลก แวะสักการะ ศาลสมเด็จพระนเรศวร ณ พระรางวังจันทน์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของ ชาวพิษณุโลก เพื่อซึมซับความเรียบง่ายของวิถีชาวบ้านชาวพิษณุโลก ตกบ่ายได้เวลาเช็คอินเข้าที่พักกันที่  เดอะ บลูสกาย รีสอร์ต บูติกรีสอร์ตสไตล์อังกฤษที่ขึ้นชื่อว่าสวยติดอันดับต้นๆของเขาค้อ ที่นี่มีสวนดอกไม้ 4 ฤดู แนวอังกฤษที่ตกแต่งด้วยไม้ดอกไม้ประดับสีสันสดใส อากาศในวันนั้นเป็นใจสุดๆเย็นสบายจนหนุ่มๆไม่พลาด  ขอนั่งพักจิบชาอุ่นๆระหว่างชมวิวสวนสวยๆไปด้วย  พอตกกลางคืนทุกคนต่างก็ได้ดื่มด่ำความโรแมนติกกันขึ้นไปอีก เมื่อ ณัฐ นำเพลงเพราะๆมากฝากกันในคืนนั้น เพื่อส่งทุกคนให้เข้านอนหลายต่อหลายเพลง

GreenFC (7)

GreenFC (6)

รุ่งขึ้นตื่นกันแต่เช้าตรู่ออกไปสัมผัสทะเลหมอกบนยอดเขากับ จุดชมวิวกังหันลม ซึ่งที่นี่นอกจากจะได้เห็น วิวหมอกสวยๆที่ลอยมาให้ชมกันแบบหนาแน่นสวยงามสุดลูกหูลูกตาแล้ว  ยังมีชิงช้าไม้ให้ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน งานนี้ดีเจป๊อบไม่รอช้ารีบกระโดดขึ้นไปเล่นเป็นเด็กๆโดยมีดีเจโกเมนช่วยแกว่งชิงช้าให้  จากนั้นไปสัมผัสกับความศรัทธาที่สวยงามของ วัดผาซ่อนแก้ว อีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่ทุกคนไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนเขาค้อ วัดนี้ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาถูกสร้างขึ้นอย่างวิจิตรสวยงามและยิ่งใหญ่จริงๆ  โดยมีอุโบสถพระพุทธเจ้า 5 พระองค์  สีขาวบริสุทธิ์ ตั้งตระหง่านงดงามตรงข้ามกับเจดีย์พระธาตุผาแก้วที่ตกแต่งด้วยถ้วยกระเบื้อง หินสีต่างๆ เนื่องจากนำศิลปะหลายแขนงมาผนวกเข้ากับการก่อสร้างในเชิงพระพุทธศาสนา ทำให้ดูสวยงามแปลกตาจนทุกคนอดใจ ไม่ไหวถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันไปรัวๆ

GreenFC (3)

GreenFC (4)

ปิดท้ายก่อนจบทริปยังได้แวะไปดื่มกาแฟพร้อมขนมเค้กอร่อยๆให้สดชื่นกันต่อที่ร้าน Pino Latte Resort & Café ร้านกาแฟที่มีวิวสวยที่สุดของเขาค้ออีกด้วย เรียกว่าทริปนี้เป็น 2 วัน 1 คืนที่ทุกคนต่างก็ปลื้มสุดๆที่ได้ไปพักผ่อนชิลๆสูดอากาศบริสุทธิ์บนภูเขาสูงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวิตเซอแลนด์เมืองไทยอย่างเขาค้อช่างเป็นทริป  พักผ่อนที่น่าประทับใจและน่าอิจฉาคนฟังผู้โชคดีสุดๆ ส่วนครั้งหน้าจะพาไปที่ไหน ต้องรีบติดตาม กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ไว้ให้ดีทริปดีๆพาเที่ยวฟรีแถมดูแลดีแบบนี้มีที่กรีนเวฟที่เดียวจ้า

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ