ต่าย- จ๊ะจ๋า – ชาม เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย

หันไปลุยงานเบื้องหลังอยู่พักใหญ่ทำเอาแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับ หนุ่ม ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิชล่าสุดควง 2 สาวหุ่นแซ่บ หน้าเด็กไม่แพ้กัน จ๊ะจ๋า -พริมรตา เดชอุดม และ ชาม – ไอยวริญท์ โอสถานนท์พร้อมด้วย มาวิน ทวีผล, เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร และ โน๊ต – ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล มาร่วมเผยเคล็ดลับหน้าเด็กในงานเปิดตัวนำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Ruby Cell” (รูบี้ เซลล์) เซรั่มระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศเกาหลี นำเข้าโดย นาถรวี วงศ์ภวาภัค กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพโพรโซน (ไทยแลนด์) จำกัดณ ลานพารากอนฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

Ruby Cell  (1)

งานนี้ทำเอาแฟนๆ หายคิดถึง แถมยังต้องทึ่งในความหน้าเป๊ะและผิวหน้าใส หนุ่ม ต่าย-นัฐฐพนธ์    จึงไม่รอช้า ขอเผยเคล็ดลับหน้าเด็ก อมตะ ว่า “หลังจากหันไปทำงานด้านเบื้องหลังก็ต้องไปดูโลเคชั่นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็ต้องเผชิญแดดแบบหลีกเลี่ยงได้ยาก และด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ 36 ปี แล้ว จึงทำให้สนใจที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น โดยหลักก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำมากๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่วนผิวพรรณเมื่อก่อนจะหาแพทย์ผิวหนังเป็นประจำ หน้าไม่มีสิวก็จริงแต่ผิวจะดูหมองๆ  แต่พอได้ลองใช้ รูบี้ เซลล์ ก็มีหลายคนทักว่าหน้าใสขึ้น ดูผ่องขึ้น จากเมื่อก่อนที่หน้าจะดูตอบๆ ครับ”

Ruby Cell  (3)

Ruby Cell  (5)

ด้านสาว จ๊ะจ๋า –พริมรตา เผยว่า “ผู้หญิงเราจะต้องแต่งหน้าทุกวัน จ๊ะจ๋าเลยจะใส่ใจขั้นตอนการทำความสะอาด เพราะหากล้างหน้าเอาคราบเครื่องสำอางออกไม่หมดก็จะทำให้เป็นสิวได้ง่าย ส่วนการบำรุงก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว และเน้นเรื่องครีมที่ช่วยลดริ้วรอยค่ะ” ส่วนสาวหุ่นแซ่บ ชาม – ไอยวริญท์บอกว่าชามจะให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหาร เพราะถ้าเราเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ก็จะส่งผลต่อผิวพรรณ และออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อเผาผลานพลังงานส่วนเกิน นอกจากนี้ ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยให้ผู้หญิงดูแลรูปร่างและผิวพรรณให้ดูดีมากขึ้นค่ะ

Ruby Cell  (8)

คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย “Ruby Cell” (รูบี้ เซลล์)  เซรั่มระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศเกาหลี  ได้ที่ โทร. 098-256-6215, 02-645-0350-54 ต่อ 100 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมwww.ruby-cell.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่าย นัฐฐพนธ์” นำทัพ ดาราจิตอาสา ชวน คนไทยงดใช้ถุงพลาสติก พร้อม ดีเดย์ 1 มกรา 63!!.. งดรับ งดให้ งดใช้ พร้อมกันทั่วประเทศ!! >>

“ต่าย” เผย “ภูตพิศวาส 2019” เป็นความเหมือนที่แตกต่าง!! อ้อนแฟนนิยาย..ลองเปิดใจ พิสูจน์พร้อมกัน 8 ก.ค.นี้ >>

“ชาม – ไอยวริญท์” เล่นของแรง ร่ายมนต์เขมร เขย่าขวัญคนดู ใน “เงินปากผี”

“ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ” จาก “หนี่งเดียวคนนี้” สู่ภารกิจ “บรรณาธิการอำนวยการ” ครั้งแรก >>

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เลือกครีมอาบน้ำ ‘เบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์’ ตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ครอบครัว พร้อมพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งบ้าน >>