“เป็บ-ณพสิทธิ์” ได้ฤกษ์บวงสรวงภาพยนตร์ #GravityOfLove “บอย-เต้ย-หลุยส์” ร่วมถ่ายทอดแรงดึงดูดแห่งรัก!

บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด ค่ายหนังน้องใหม่ โดยผู้อำนวยการสร้าง เป็บ – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม  ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “ Gravity Of Love” (กราวิตี้ ออฟ เลิฟ)” ภาพยนตร์ไทยที่จะสร้างเเรงดึงดูดเเห่งรัก ผ่าน 3  นักเเสดงนำที่โคจรมาพบกันบนจอภาพยนตร์ครั้งแรก “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ,“เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ“หลุยส์ สก็อต” ร่วมด้วยทัพนักเเสดงสมทบมากมาย อาทิ ปริศนา กล่ำพินิจ (ปู) ,อ้วน รีเทิร์น , วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ (ติ๊ก) ,ภัทรบุตร เขียนนุกูล(เอ) , เจริญ เเซ่จู (ดีเจเจริญ) , จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ (เบนซ์) ,ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ (เต้), ฟิลลิปส์ แทน ,คมพัชญ์ ประดับมีวิสิฐ (ท็อป), อังกูร จีนนุกูล (เอ), รชต ไตรโลกวิชัย (แมค),ชโยดม สุภาวุฒิยางกูร (ซิด) และ 2 ผู้กำกับ ซ้ง – ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เเละ เจ๋ง – ถิรกร ปิยธรรมชัย ณ บริเวณลานหน้าห้าง Show Dc (โชว์ ดีซี) พระราม 9 พร้อมเดินเครื่องถ่ายทำฉากสำคัญต่อทันที หลังจากไปลุยถ่ายกันที่ประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยมาแล้วกว่า 50% เตรียมเข้าฉายให้คนรักหนังได้ชมในเดือน พฤษภาคม ปีหน้า งานนี้ พี่เป็ป การันตีว่า “Gravity Of Love” (กราวิตี้ ออฟ เลิฟ)” คือภาพยนตร์รักครบรส ต้องห้ามพลาด!

gravity of love (5)

gravity of love (9)

เรื่องย่อ : Gravity Of Love

แรงดึงดูดของโลก กับ แรงดึงดูดของใจ อะไรจะเหนือกว่า!?

“ฟ้า” ผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิต กำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ “เซน” ชายหนุ่มสุดเพอเฟกค์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน เซนต้องมาคอยดูแลผู้หญิงแปลกหน้าที่เมาสุดๆ แต่ก็น่ารักสุดๆ และการได้อยู่กับฟ้าทำให้เซนได้รู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาของทั้งคู่ อยู่ในสถานที่เดียวกันและเฉียดผ่านกันมาตลอด แต่ในค่ำคืนที่แสนประทับใจนั้น ทั้งสองคนจากกันด้วยคำท้าว่า ถ้าเราต่างเป็นพรหมลิขิตกันจริง ทั้งคู่จะได้เจอกันโดยที่ไม่ทิ้งการติดต่อให้กันและกันเลย

gravity of love (16)

gravity of love (21)

gravity of love (15)

gravity of love (7)

เมื่อชะตาลิขิตให้ “เขา” และ “เธอ” ได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อเกิดสงครามชิงนางระหว่าง “คนที่ฟ้าลิขิตเพื่อเธอ” กับ “คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอ” สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ดูเหมือนสวยเลือกได้อย่างฟ้าจะเลือกใคร หรือจะขอครองความโสดต่อไป ต้องติดตาม.

gravity of love (16)

gravity of love (4)

gravity of love (12)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>