“หนุ่ม สมศักดิ์” ส่งเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” เพลงอกหักของคนเสียสละ ..

กลับมาแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงหล่อ “หนุ่ม – สมศักดิ์ รินนายรักษ์” แชมป์ “เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3” จากค่าย I am (ไอ แอม) หลังจากห่างหายไปประมาณ 2 ปี วันนี้กลับมาพร้อมเพลงอกหักที่เต็มไปด้วยความเข้าใจกับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า

noom (3)

“สำหรับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” เป็นเพลงอกหักที่เต็มไปด้วยความเสียสละ จะพูดถึงความรักของคนสองคน ที่สุดท้ายมันก็ไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ยอมที่จะให้คนที่เรารักไปเจอคนที่ใช่ คนที่เหมาะสำหรับเค้า ซึ่งเราก็เข้าใจได้ในการเปลี่ยนแปลงแบบนี้   ครั้งแรกที่เห็นเนื้อเพลง ผมยังคิดเลย ถ้าเป็นเราจะทำได้ไหมเนี่ยะ เสียสละขนาดนี้ เพลงนี้ก็จะได้ ว่านไฉ มาช่วยดูแล สำหรับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” จะเป็นเพลงแนวป็อบ ร็อค ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมชอบ หลายๆคนที่มีภาพจำของผมจากในรายการ เดอะวอยซ์  ว่าผมจะต้องร้องเพลงสนุกๆ มาถึงตอนนี้ อยากให้ทุกคนลองมาฟังเพลงนี้กัน มันจะคนละแนวกับตอนนั้นเลย ผมใส่ความตั้งใจ ความทุ่มเทเต็มที่ หลังจากห่างหายไปนานก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และผมเชื่อว่าคนที่ได้ฟังก็จะต้องชอบ เพราะด้วยเนื้อหาที่ชัดเจน ง่ายๆ ตรงไปตรงมา ซึ่งน่าจะไปโดนใจใครหลายๆคน ผมฝากด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันดู ลองเปิดใจรับฟังกัน แล้วคุณจะชอบเพลงนี้เหมือนกับผม … ขอบคุณครับ”

noom (1)

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” ได้ทาง https://youtu.be/3uTZ-S4LwO0 และดาวน์โหลดเพลงได้แล้ววันนี้ที่ *492244208 อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “หนุ่ม – สมศักดิ์ รินนายรักษ์” และศิลปินอื่นๆจากค่าย I am (ไอ แอม) ทุกคนได้ทาง   www.facebook.com/iamasiamofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.

ค่าย “ไอ แอม” ส่ง 2 โปรดิวซ์ฯ มือทอง ของ “นนท์ ธนนท์” “แม็ค – โซ่” ลงฟาดฟันใน “สงครามทำเพลง” >>

“นนท์ ธนนท์” ไม่หยุดเซอร์ไพรส์แฟน ร้องเพลงมีจังหวะ..หยอด. รับสถานะหัวใจ “ความรักกำลังก่อตัว”

“นับถอยหลัง” เพลงเหงาๆ ที่ตอกย้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จากแชมป์ เดอะวอยซ์ที่หายไป “ศิร์ภูมิ” >>

รวมพลจิตอาสา ศิลปิน- ดารา ร่วมแพคสิ่งของ ส่งต่อกำลังใจ ให้ทหารชายแดนใต้ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11” >>