สเปเชียลสุดๆ ‘ครูหนุ่ม 911’ จัดท่าเต้นซุมบ้าแบบไม่ซ้ำใคร เพื่องาน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’ โดยเฉพาะ

หากพูดถึงครูสอนเต้นซุมบ้าแถวหน้าของเมืองไทย ก็ต้องยกให้ “ครูหนุ่ม 911 By JT The Studio”  งานนี้  “FM ONE 103.5”  เลยคว้าตัว “ครูหนุ่ม” มาร่วมแดนซ์ในงาน “FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party อย่าปล่อยให้หัวใจหยุดเต้น”  พร้อมเผยทริคการเตรียมตัวก่อนที่จะมาเปิดฟลอร์ซุมบ้ากันในอีกไม่ช้า

FM ONE 103 (3)

“ก่อนจะไปเจอกันในวันเสาร์ที่ 23 อยากให้ทุกคนลองไปดูคลิปวีดีโอในยูทูป ค้นหาคำว่า  ครูหนุ่มซุมบ้า ก็จะเจอท่าเต้นพื้นฐานที่เราจะใช้เต้นในวันนั้น  ใครอยากทำการบ้านก็ดูคลิปมาก่อนได้เลย แล้วก็ซ้อมกันมา ความพิเศษไม่ได้มีแค่นี้  ในงานเราจะได้เต้นไปพร้อมบทเพลงของ บี้ สุกฤษฎิ์ มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร   นอกเหนือจากท่าเต้นพื้นฐานแล้ว เรายังคิดท่าเต้นซุมบ้าขึ้นมาใหม่ เพื่อ FM ONE 103.5 โดยเฉพาะ  เนื่องจากงานนี้เป็นงานบุญ อยากจะเชิญชวนให้มากันเยอะๆ  มาร่วมระดมทุนช่วยกันเพื่อการกุศล งานเต้นซุมบ้าการกุศลนั้นมีไม่เยอะ  แล้วอีกอย่างก็มีศิลปิน-ดารามาร่วมเต้นด้วย  ทำให้งานสนุกมากยิ่งขึ้น   ยังไงก็มาเจอกันได้      รับรองสนุกและได้บุญไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอน”

FM ONE 103 (2)

“FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party  อย่าปล่อยให้หัวใจหยุดเต้น”    พบมินิคอนเสิร์ตจาก  “บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” สอนเต้นซุมบ้าโดย  “ครูหนุ่ม 911 By JT The Studio”พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่รักการเต้น “นาตาลี เดวิส”, “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล (The voice)”,    “โบ-เบญจศิริ วัฒนา”, “กฤชกนก สวยสด (อะตอม ไมค์ไอดอล)” และ “โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน” เสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560  ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป  ค่าสมัคร 500 บาท  ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง www.facebook.com/fmone103.5   

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ซุมบ้า แดนซ์’ กับ ‘บี้-สุกฤษฎิ์’ งานนี้ได้บุญ! ใน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’

ซุปตาร์ ‘บี้-สุกฤษฎิ์’ ฟิตซ้อม ‘ซุมบ้าแดนซ์’ พร้อมต่อยอด ช่วยชีวิตผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’

‘บี้ สุกฤษฎิ์’ แทคทีม ‘ครูหนุ่ม 911’ ชวนแดนซ์ ‘Zumba Cardio’ ใน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’

‘ไอด้า-ไอรดา’ ควง ‘หนุ่มเบน’ จัดเต็มแฟชั่นสุดแซ่บบ!! ร่วมวิ่ง!! ใน ‘FM ONE Holistic Health Share : Fashion Run’ >>