นักแสดงสาว ชาวสก็อตสุดฮ็อต ทุ่มสุดตัว “คาเรน กิลเลน” ค้นพบตัวตนจาก “จูแมนจี้”

คาเรน กิลเลน ผู้รับบท มาร์ธา”  นักแสดงสาวชาวสก็อต ที่ทุกช็อตทุกฉาก ของหนังทุกเรื่องที่เธอแสดง เข้าตา คาเรนสร้างชื่อเสียงในฮอลลีวู้ดอย่างรวดเร็วในฐานะนักแสดงรุ่นเยาว์ที่เล่นได้ดีทั้งคอเมดี้และดราม่า หรือจะภาพยนตร์ทุนหนาและอินดี้แปลกๆ ตามที่ปรากฏสู่สายตาผู้ชม จากผลงานที่หลากหลายของเธอ คาเรน กิลเลน กับบท เอมี พอนด์ ซีรีส์ไซไฟชื่อดังสัญชาติอังกฤษเรื่อง ด็อคเตอร์ ฮู (“Doctor Who”)  เธอเล่นถึง 3 ซีซั่น และรับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลสตรีแห่งปีสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปี 2010 จากคอสโมโพลิแทน, รางวัลเอสเอฟเอ็กซ์ อวอร์ด สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, ทีวี ชอยส์ อวอร์ด สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และสครีม อวอร์ด สาขาไซไฟยอดเยี่ยมอีกด้วย

Jumanji  (1)

Jumanji  (3)

“คาเรน กิลเลน” กับการมารับบทตัวละคร “นักรบของมาร์ธา ใน จูแมนจี้” กลายเป็นพื้นที่ประลองให้เธอได้ค้นพบว่าจริงๆ แล้ว ตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นอย่างไรกันแน่  “สำหรับฉัน เส้นโค้งการเรียนรู้ของมาร์ธา คือที่มาของความสนุกค่ะ เธอเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ชอบอยู่คนเดียวและเข้าสังคมไม่เก่ง ผู้จำต้องอยู่ในร่างและความนึกคิดของคนที่แตกต่างอย่างมาก บางครั้ง ฉันก็ซุ่มซ่ามนิดๆ แต่ฉันก็สามารถรับบทตัวละครที่แข็งแกร่งและแสบซ่าส์พวกนี้ได้   ปกติแล้วตัวฉันเองก็ต้องเอาชนะความซุ่มซ่ามของตัวเองเหมือนกัน ในบทมาร์ธา/รูบี้ ฉันได้ยอมรับแง่มุมนั้นและสนุกกับมันจริงๆ ค่ะ ฉันได้ทำทุกอย่าง ต้องใช้แรงใช้กำลัง ต้องใช้สมาธิที่ต้องเล่นทั้งบู๊ แอ็คชั่น และควบคุมตัวเองให้ได้เมื่ออยู่กับนักแสดงเก่งๆทุกคน “มาร์ธา”  เป็นสาวเก็บตัวแต่เธอก็ฉลาดมากๆ  และเธอคือผู้กำลังค้นพบพลังของตัวเอง  หนังเรื่องนี้ทำให้ฉันได้แสดงออกมาในระดับต่างๆ ของตัวละครตัวนี้ที่ค่อยๆแสดงมันออกมา ฉันสนุก มีความสุขกับงานในครั้งนี้มาก ฉันได้ร่วมงานกับ ผู้กำกับ เจค คัสแดน ได้แสดงร่วมกับ ดเวย์น จอห์นสัน, แจ็ค แบล็ค, เควิน ฮาร์ท จูแมนจี้ทำให้ฉันค้นพบศักยภาพ ครั้งนี้เรื่องราวมันคือสิ่งที่พวกตัวละครได้ค้นพบก็คือ คุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ  พวกเราต้องเผชิญกับการผจญภัยที่เสี่ยงตายที่สุดในชีวิต ไม่เช่นนั้น พวกเราก็จะติดอยู่ในโลกของจูแมนจี้ตลอดกาลคะ…มันวิเศษมากๆเลยคะ”  

Jumanji  (2)   Jumanji  (5)

เตรียมมันส์ไปกับ “จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์” เปิดฉายรอบพิเศษ ตั้งแต่ 21 – 27 ธันวาคม นี้ รอบเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ฉายจริง 28 ธันวาคม นี้

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จูแมนจี้ การรวมตัวกันของ แอ็กชั่นอันตระการตา วิชวลเอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ โลเกชั่นที่สุดแสนอลังการ >>

“ช่อง MONO29” คว้าสิทธิ์หนังโซนี่ระยะยาว ออกอากาศที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย!!! >>

“โซนี่ พิคเจอรส์ ”ประเดิมปีแรกกวาดบ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วไทย ทะลุหลัก 800 ล้านบาท ทุบสถิติ ปี2012 “สไปเดอร์แมน”และ“จูแมนจี้” ติดโผหนังท็อปไฟว์ ทำเงินสูงสุด ปี 2560

“จูแมนจี้” สุดยอดการผจญภัย อัดแน่นแอ็คชั่น มันส์ บ้า ฮา เพี้ยน ครบรส

“JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE” “จูแมนจี้ การผจญกับเกมส์ครั้งใหม่ “เดอะร็อค” บอก…คุณไม่ได้เล่นจูแมนจี้ แต่จูแมนจี้ต่างหากที่เล่นคุณ!!!