อะชิฯ ประกาศเสิร์ฟความฟิน นำ “คังมินฮยอก” กลับมาอีกครั้ง 2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก เตรียมล่องเรือแห่งรักเพื่อตรวจสุขภาพใจ 24 ก.พ.2561 >>

หลังจากเสิร์ฟความประทับใจอย่างเต็มอิ่มและสร้างความฟินขั้นสุดให้แก่แฟนคลับชาวไทย กับงาน คัง มินฮยอก ฟอร์ม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส  แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์  2015  “เดอะ โมเม้นท์”  (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT”) ไปเมื่อ 2 ปีก่อน มาวันนี้ผู้จัดเจ้าเดิม “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) ก็ประกาศข่าวดีส่งท้ายปี นำหนุ่มหล่อหน้าใส คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK) มือกลองมากฝีมือของวงดนตรีสุดฮอต ซีเอ็นบลู (CNBLUE) แห่งค่าย FNC ENTERTAINMENT  ที่ยังเป็นนักแสดงสุดปังฉายเดี่ยว กลับมาให้ บอยซ์ไทย (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดตามคำสัญญากันอีกครั้ง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง 2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’  แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ 

 Print

 ปฏิเสธไม่ได้เวลาผ่านไปสองปี คัง มินฮยอก จาก”น้องมิน” ในวันนั้น… มาวันนี้กลายเป็นชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้าน ทั้งในบทบาทนักดนตรีฝีมือฉกาจ ตำแหน่งมือกลองของวง ซีเอ็นบลู ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงและเดินสายแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก หรือจะในฐานะนักแสดง หนุ่ม มินฮยอก ก็กุมหัวใจแฟนซีรี่ส์ได้อยู่หมัดในทุกบทบาท และเปล่งประกายความเป็น ‘ฮันรยูสตาร์’  มากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ซีรี่ส์เรื่อง Heartstrings, My Husband Got a Family, The Heirs มาจนถึงบทบาทใกล้ตัวในคาแร็กเตอร์ของ ‘โจ ฮานึล’ ชายหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านดนตรีและมีเสียงร้องเพลงที่ทำให้หัวใจสั่นไหวเพียงแค่ได้ยินจากซีรี่ส์เรื่อง Entertainer ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS และล่าสุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเป็นซีรีส์ที่ติดชาร์ตอันดับหนึ่งในเกาหลีมาแล้ว  โดยเพิ่งจบไปเมื่อเร็วๆนี้เรื่อง Hospital Ship  ทางช่อง MBC ซีรี่ส์ฟีลกู๊ดที่ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานร่วมกันในเรือพยาบาล ซึ่งคัง มินฮยอก ได้ยกระดับการแสดงของตัวเองขึ้นอีกขั้น กับการสวมบท หมอกวักฮยอน ผู้ใช้ความสามารถด้านการแพทย์อาสาสมัครรับใช้ชาติไปเป็นหมอในเรือพยาบาล ประชันบทบาทกับหนึ่งในนางเอกชั้นนำของวงการบันเทิงเกาหลี  ฮา จีวอน ที่รับบทศัลยแพทย์มือดี หมอซง อึนแจ ความที่เคมีเข้ากันสุดๆก็ทำให้แฟนๆอินและฟินจัดจนอยากยกตำแหน่ง ‘Best Couple’ ให้กับทั้งคู่ ในเวลาเดียวกันต่างก็ยังแอบเพ้อในความเท่ห์และโรแมนติกของคุณหมอกวักฮยอน จนถึงทุกวันนี้แม้ซีรี่ส์Hospital Ship จะรูดม่านปิดฉากไปแล้วก็ตาม

ก็ต้องบอกว่าบอยซ์ไทย สุดแสนจะโชคดีสุดๆที่คุณหมอหนุ่ม กวักฮยอน จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ๆกันอีกครั้งพร้อมร่วมเดินทางในเรืออันสุดแสนโรแมนติกไปด้วยกันให้สมกับเดือนแห่งความรักที่จะมาถึงนี้  2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’  แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ (ประตูเปิดเวลา 17.00น.การแสดงเริ่ม 18.00 น.)  บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00น. เป็นต้นไป ที่ https://ticket.achi.co.th/  เหล่าบอยซ์ไทยตัวจริงเตรียมยื่นใบนัดเพื่อตรวจสุขภาพใจกับคุณหมอกวักฮยอนกันได้ งานนี้แฟนโปรโมชั่นจัดเต็มฟินแน่นอน ใครอยากรู้มีอะไรบ้างสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทาง https://ticket.achi.co.th/ Facebook : ACHIACTIVATION Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

IF

IF

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัดดี้คู่ซี้ตัวตึง คังมินฮยอก x อีจองชิน วง “ซีเอ็นบลู ” หอบความคิดถึงเสิร์ฟความฟินเรียกเสียงฮาไม่ยั้ง โดนใจบอยซ์ไทยสุด!! ในงาน “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK” >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ตื่นเต้นกว่าใคร เขียนข้อความถึงบอยซ์ไทยว่า ‘คิดถึง’!จองบัตรให้ไว 22 เมษายนนี้ แล้วเจอกันที่ “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK”

อดใจไม่ไหว “คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ประกาศข่าวดีด้วยตัวเอง! 2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK ออกสตาร์ทจองบัตร 22 เมษายนนี้

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” แท็คทีมเสิร์ฟความสนุก-โชว์ความสนิท! ใน 2023 คัง มินฮยอก x อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก มาจริง-มาแน่ 21 พ.ค.นี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว >>