แมตต์ เดมอน ทุ่มสุดตัว ประชัน จูลีแอนน์ มัวร์ ใน “ซับเบอร์บิคอน พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด”

ภาพยนตร์คุณภาพที่แฝงความดราม่าเรียกน้ำตาคนดู พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด(Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) จากฝีมือกำกับและร่วมเขียนบทโดย จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงเจ้าเสน่ห์ฝีมือดีที่เคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว ครั้งนี้เขามาพร้อมกับทีมนักแสดงอย่าง แมตต์ เดมอน ที่พลิกบทบาทมาเป็นพ่อบ้านสุดแสบที่เต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราด ดุดัน รวมทั้งยังทุ่มสุดตัวไปกับการเพิ่มน้ำหนักเพื่อให้ดูสมจริง ที่สำคัญเรื่องนี้เขาต้องประชันฝีมือกับ จูลีแอนน์ มัวร์ นักแสดงหญิงมากฝีมือที่เคยมีชื่อเข้าชิงออสการ์มาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งในเรื่องนี้เธอสวมบทเป็นพี่น้องฝาแฝดที่แต่ละคนต่างมีอารมณ์ร้าย และแฝงความบ้าคลั่งแบบเงียบๆ งานนี้ แมตต์ เดมอน เผยว่า

Suburbicon (3)

“ผมค้นภาพถ่ายเก่าๆ เพื่อหารูปร่างที่เหมาะสมสำหรับตัวละคร  เพื่อเพิ่มน้ำหนักเป็นผู้ชายในยุค50 ที่ไม่ได้ออกกำลังกายเหมือนผู้ชายยุคนี้ และผมได้รูปร่างที่คิดไว้คือคุณปู่ของผม ท่านจะดูอวบๆ หน่อย ผมเลยมีความคิดอยากจะเปลี่ยนรูปร่างให้เหมือนปู่ ผมจำเป็นต้องเพิ่มน้ำหนักเพื่อปรับรูปร่างให้สมบทบาท ถึงแม้ว่ามันเป็นรายละเอียดเล็กๆ แต่มันก็ทำให้ภาพยนตร์ดูสมจริงยิ่งขึ้น”

Suburbicon (6)

“โรสไม่ได้เป็นคนร่าเริงอะไรและไม่มีความสุขในชีวิตแต่งงานเลย เพราะเธอโยนความผิดให้สามีจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้เธอต้องนั่งรถเข็น ส่วนมากาเร็ทน้องสาวฝาแฝดของโรส (รับบทโดย จูลีแอน มัวร์ เช่นกัน) เลยต้องมาช่วยงานในบ้านและมาอยู่แบบถาวรในที่สุด เธอเป็นคนน่ารักดูเรียบร้อยกว่าพี่สาว แต่จริงๆ แล้วเธอแอบอิจฉาชีวิตพี่สาวเลยทำให้เกิดความเครียดและส่งผลกับสภาพจิตใจของตัวละครนี้ และนั่นเป็นต้นเหตุทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายภายในครอบครัวที่ดูเหมือนจะอบอุ่นกลับต้องลุกเป็นไฟ ”  จูลีแอนน์ มัวร์ กล่าว

Suburbicon (5)

จะเป็นอย่างไร หากบ้านซึ่งเคยคิดว่าปลอดภัยที่สุด กลับกลายเป็นที่อันตรายและไม่น่าไว้ใจที่สุด มาร่วมหาคำตอบได้ใน “พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด” (Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) 14 ธันวาคม นี้  ในโรงภาพยนตร์

Suburbicon (2)  Suburbicon (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่น้องโคเอน ร่วมเขียนบท ตีแผ่เรื่องจริงของสังคมหน้ากาก ใน “ซับเบอร์บิคอน พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด” >>

จอร์จ คลูนีย์ ตบเท้า นำทีมยอดฝีมือระดับรางวัลร่วมสร้างงาน ใน “ซับเบอร์บิคอน พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด”