โลโมโซนิค ดึงนักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ย์ ฮอร์โมน ปลุกพลังในตัวผ่านเพลง “ส่งมือ”

จากคำพูดของวงโลโมโซนิคหลายๆ ครั้ง ที่บอกว่า ชีวิตไม่เคยง่าย วงที่ต้านทานกับแรงกระทบอยู่ตลอด จนนำมาเป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปอยู่ตลอดและพัฒนาอย่างไม่หยุด โดย บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ), ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีต้าร์), ปิติ-ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ เดน โดมินิค (กีต้าร์), ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) อีกครั้งที่พวกเขาจะยื่นมือฉุดผู้ฟังให้หลุดจากแรงโน้มถ่วง

lomozonic (1)

ส่งมือ” เพลงในอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 3 “Anti-Gravity” (แอนไท-กราวิตี้) ถูกหยิบออกมาทำมิวสิควิดีโอใหม่ซึ่งกำกับโดย ป้อม มือกีต้าร์ของวง ด้วยแนวคิดของมิวสิควิดีโอ คือ เราทุกคนเลือกได้ว่าจะล้มลงแล้วจมอยู่กับอดีต หรือ “ปล่อยมือ” จากอดีต และ “ส่งมือ” ให้กับตัวเราในอนาคต

lomozonic (9)

lomozonic (11)

สำหรับโครงเรื่องที่ ป้อม ได้วางไว้ เป็นเรื่องราวของเหล่าเด็กหนุ่มในช่วงอารมณ์พลุ่งพล่าน โกรธเกรี้ยวกับโลกใบนี้ ให้หยุดทำร้ายตัวเอง และเอามือที่จะทำร้ายตัวเองไปสร้างสรรค์กัน โดยสร้างสัญลักษณ์การส่งมือให้ตัวเองนี้ขึ้นมา เอ็มวีนี้จะเล่าเรื่องผ่านตัวละคร 4 ตัวที่หน้าตาเหมือนสมาชิกวงตอนเป็นเด็กหนุ่ม และสมาชิกวงปัจจุบันอีกสี่คน เดินเรื่องโดย อัด (บอยตอนวัยรุ่น) ที่อกหักและทำร้ายตัวเองซ้ำๆซากๆ ในสถานการณ์จำลอง เมื่อต้องเจอเรื่องร้ายที่ซัดเข้ามาขนาดนี้พวกเขาจะ “คิด (ดี) ได้” หรือไม่

lomozonic (13)

มิวสิกวิดีโอนี้ได้นักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ย์เรื่องฮอร์โมนและน้องแฟนเพลงที่คัดเลือกจากการส่งคลิปเข้ามาในแฟนเพจมาสะท้อนตัวตนของวงในช่วงวัยนั้น อัด-อวัช รัตนปิณฑะ แสดงเป็น บอย , ท็อปแท็ป-ณภัทร โชคจินดาชัย แสดงเป็น ป้อม , อั๋น-พิมพ์เทพ คงสอาด แสดงเป็น ปิติ และ แม็ก-วสันต์ สุขเกิด แสดงเป็น ออตโต้ และนักแสดงรับเชิญ คิตตี้-ชิชา อมาตยกุล

lomozonic (5)

บอย นักร้องนำ ได้เล่าถึงเนื้อหาของเพลงส่งมือ ว่า “ตอนเขียนเพลงส่งมือ ยอมรับตรงๆว่าจะตัดเพลงนี้ออกจากอัลบั้มเพราะเนื้อเพลงมันโลลลี่ป๊อปเหลือเกิน ตอนเอามาประชุมกับวงก็แปลกใจที่วงเห็นดี เห็นงามด้วย ผมก็ลองเอากลับไปแก้อีกหลายๆครั้ง รีคอลเรื่องที่ให้ตรงกับเนื้อหาแล้ว เนื้อหาอีก ก็เอามางัดเวอร์ชั่นโลลลี่ป๊อปไม่ได้ เหมือนจะง่าย เหมือนจะไม่มีอะไร แต่มันคือการก้าวข้าม คอมฟอร์ทโซนของตัวเอง และเราเอาเพลงนี้ออกมาเล่นก่อนเพลงจะปล่อย มันจบตรงภาพที่เราเห็นแฟนเพลงโดดกันกระจุยและเริ่มร้องได้ คิดในใจว่า “มันได้นี่หว่า” และเราได้อะไรจากการเขียนเพลงๆ นี้ค่อนข้างเยอะ ทำสิ่งที่ยากให้ดูง่าย รวมถึงเอามารวมแนวคิดเอ็มวีจากอาจารย์ป้อม คือ การส่งมือให้ ตัวเราใน ”อนาคต” เพื่อชีวิตที่ดีเราก็มีได้ เราหวังว่าเพลงๆ นี้ จะเป็นเพลงที่ผีจับยัดใส่มืออีกเพลงหนึ่ง”

DOWNLOAD ได้แล้วที่ *123 4146

อัลบั้ม Anti-Gravity จำหน่ายแล้วที่ บีทูเอส ทุกสาขาทั่วประเทศ

DOWNLOAD Album Anti-Gravity ทาง iTunes : https://itun.es/th/94N7hb

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Lomosonic , www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัด-อวัช” ทุ่มสุดตัวกำกับหนังสั้นครั้งแรกใน “กักตัว Stories” ตอนที่ 8 เรื่อง “mother-distancing”ได้ 2 นักแสดง “ฟรัง-ริว” ร่วมแสดง >>

ชาวร็อกเตรียมเดือดกับ “SWEET BROS.” อีพีอัลบั้มใหม่จาก LOMOSONIC ประเดิมปล่อย “วันที่ฉันไม่อยู่” กระแทกอารมณ์การจากลา 16 เม.ย. นี้ >>

เติมความสุข สนุก สร้างแรงบันดาลใจ ส่งท้ายกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62 >>

“โลโมโซนิค” สุดปลื้ม หยิบ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ปัดฝุ่น สู่ฟีล ยิ่งใหญ่ ร้องประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

“อัด อวัช” พลิกบทดราม่าที่อึดอัดที่สุดในชีวิต!! >>